expose #5

805 104 0
                                    

21.

thế anh không thể ngừng suy nghĩ về thanh bảo.

mỗi ngày hắn đều quay cuồng trong suy nghĩ về thanh bảo. tình yêu hắn không rõ ràng như ban mai, cũng không trầm lặng như ánh trăng.

thế anh yêu thanh bảo vừa như gió thu dịu dàng nhưng cũng vừa như cái nắng hè nóng bỏng.

muốn được đặt lên mu bàn tay em nụ hôn thành kính nhất.

mong em có thể là bảo của thế anh.


22.

lâu lắm thế anh mới ghé lại quán rượu hồi xưa hay ngồi, không biết có phải do dạo này hắn nghĩ đến thanh bảo nhiều nên vũ trụ xem đó là manifest không mà vừa mới chỉ bước vào trong thôi hắn đã thấy được một nhóc con say khướt rồi.

thế anh chẳng suy nghĩ được gì mà bước lại giữ lấy cái tay đang không ngừng rót rượu kia, hắn nói.

" uống đủ rồi, về đi bray. "

" ồ, andree này? "

khoé mắt đỏ hoe, thế anh không biết thanh bảo trải qua chuyện gì, có thể là cậu đã thích một ai đó, hoặc là bị ai đó làm cho đau lòng.

nhưng thế anh biết. hắn không thích một thanh bảo lúc nào cũng trông khổ sở thế này.

" ừ "

" andree ơi, em buồn lắm. "

thế anh cũng buồn lắm, tim hắn quặn lại khi nghe những lời như là thú tội ấy.

tôi cũng buồn em ạ.

buồn vì em đang đau lòng.


23.

thế anh đưa thanh bảo về nhà của cậu với địa chỉ nhà xin từ chỗ karik và chìa khoá nhà lục mò được trong túi áo của thanh bảo.

thế anh chăm sóc thanh bảo cả đêm. giúp cậu thay đồ, giúp cậu chuẩn bị sẵn canh giải rượu, nhu đáo để lại tin nhắn hỏi thăm rằng em ổn chưa?

" cảm ơn anh andree nhiều nhé. em không đau đầu lắm đâu. "

thể có ông trời, thế anh đã cười ra tiếng vì tin nhắn hồi âm này.


24.

gần đây thế anh có nhiều thứ để nói cùng thanh bảo hơn, có thể là từ cái lần hắn bắt gặp thanh bảo say xỉn ở pub khiến cả hai gần nhau hơn.

nhưng mà hắn muốn nhiều hơn thế.


25.

andree right hand không thích bất kì cô nàng chân dài nóng bỏng nào.

hắn thích bray.

thích bảo.

✦ giấu tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ