36.
thế anh lại tìm đến nhà thanh bảo. nhìn cậu tiều tuỵ đi trông thấy, hắn hơi nhíu mày. giọng nói như chất vấn.
" sao em block anh? "
" em nghĩ là cái đấy cũng không quan trọng. "
thanh báo quay lưng về phía thế anh. thu dọn những bản nháp lộn xộn trên bàn.
" vậy sao hôm đó em lại bỏ về? "
thanh bảo khựng lại, cái ngày chính tai cậu nghe được điều làm trái tim mình tan nát. thanh bảo không thể kìm được nước mắt. những ngày qua đã quá mệt mỏi với cậu rồi. mọi thứ trên đời này đều khiến thanh bảo thấy thật tệ.
cậu khóc trước mặt thế anh.
những giọt nước mắt khiến hắn sững người.
" em xin lỗi. em sẽ không yêu anh nữa. em biết, andree không thích em đâu, anh cũng đã có người mình yêu thương rồi mà. "
cậu khóc, rồi lại cười.
" đùa chẳng vui chút nào. "
37.
nhật ký ngày xx/yy/20zz
"mình ổn hơn rồi. ý là cũng chưa ổn hoàn toàn nhưng mình ổn hơn. từ hôm đấy đến nay andree cũng không còn tìm mình nữa.
đúng thế nhỉ? mình với người ta cũng là một người có cũng được mà không có cũng chẳng sao."
38.
nhật ký ngày xx/yy/20zz
"chị ly bảo chị ấy và andree không phải người yêu?"
39.
nhật ký ngày xx/yy/20zz
"masew kể andree hôm nay đăng story đính chính một tin đồn hẹn hò. điều mà anh ấy chưa từng làm trước đây. andree nói, anh ấy và chị ly là bạn thân chục năm thôi chứ không phải người yêu. anh ấy nói, mọi người đừng ship nữa vì anh ấy muốn cho người mình yêu cảm giác an toàn.
andree cũng bảo. người này khó lắm andree mới gặp được, nên anh ấy không muốn người ấy phải buồn.
với người mình yêu, andree đều dịu dàng như thế à?
thế còn bảo thì sao?
bảo có xứng đáng có được sự dịu dàng ấy không?
đùa thôi, chắc chắn là không rồi."
40.
nhật ký ngày xx/yy/20zz
"andree lại đăng một story dài ơi là dài. anh ấy kể về mối tình đầu, mình không muốn nghe chút nào nhưng lỡ ngồi cà phê với con bé amee. nó còn đọc to lên cho cả bọn cùng nghe.
andree nói, đây là mối tình đầu thật sự, người cho anh cảm giác mãnh liệt nhất của tình yêu, vài năm trước cả hai gặp nhau ở newyork phồn hoa, người ấy thoáng đi qua andree. nhưnh mà mọi thứ kể cả mùi hương đều loanh quanh trong tâm trí hắn đến tận hôm nay
lãng mạn thật đấy.
andree nói rằng. sau bao lâu cũng tìm lại được người ấy, nên là không thể để người ta chạy mất được.
anh ơi, em buồn lắm.
nhưng cũng thấy mừng cho anh.
mong rằng mà anh yêu, cũng yêu anh như vậy."
41.
nhật ký ngày xx/yy/20zz
" sao story của andree lại tag tên mình vậy? "
(*) vẫn còn tầm 8 cái chap như này nhưng dưới góc nhìn của anh bui :)))))))))))))))