11.
hôm nay hình như thanh bảo đi uống rượu với amee, thế anh thấy vài người chụp lại rồi đăng lên mạng.
chàng trai tóc trắng vừa uống rượu vừa nói gì đó với cô gái bên cạnh, cô gái nhỏ nghiêng mình lắng nghe thật kĩ.
hắn đột nhiên thấy hơi lo lắng một chút, hắn biết chú chuồn chuồn nhỏ này vẫn luôn có sức hút kì lạ nào đó với tất cả mọi người.
12.
thích em lắm nhưng mà giờ thì không thể nói ra.
13.
may mắn đã gõ cửa nhà thế anh, hắn vốn định đi nhậu cùng mấy đứa em thôi, cơ bản thì cũng là do đang buồn chút chuyện. thế chó nào lại gặp được thanh bảo ở đây.
nhóc con ngồi cách bàn hắn một khoảng nhưng thế anh vẫn có thể âm thầm nhìn cậu chốc lát trước khi thằng em rhymastic hô hào tên bray.
" ê thằng bảo. "
thanh bảo đã cười, nụ cười ấy loá mắt đến mức thế anh dù đeo kính râm vẫn cảm thấy mắt mình mờ hẳn đi.
sao mà.
cười xinh quá.
14.
thế anh được bạn tặng một con mèo con. giống black golden. sau đó hắn chợt nhớ ra rằng ai đó gần đây mới đổi màu tóc.
từ bạch kim sang nâu sáng. cơ mà dù là màu gì thì thanh bảo trong mắt thế anh vẫn rực rỡ hơn vì sao.
nhóc mèo ngoan lắm, ngồi im để hắn chụp ảnh, đã thế đôi mắt long lanh to tròn khiến hắn không ngừng nghĩ tới ai kia.
hắn không nhịn được kể cho tất cả những đứa em của mình rằng chú mèo con này giống người hắn thương lắm.
15.
thế anh thích thanh bảo.
ban đầu cũng chỉ là vài cái status trên mạng làm hắn chú ý, vài cái story có thể khiến hắn thoả mãn rồi, nhưng mà càng ngày thế anh càng muốn nhiều hơn.
muốn có thanh bảo, một mình thanh bảo.