hidden #3

902 109 1
                                    

11.

nhật ký ngày xx/yy/20zz.

"hôm nay mình thấy ảnh của andree đi ăn cùng chị phương ly, cả hai còn chụp ảnh đôi. cả hai được đồn ầm lên là đang quen nhau.

họ bảo phương ly chính là ngoại lệ của andree right hand.

mình thấy cũng đúng lắm.

mà dù cho nếu không phải chị ly thì cũng sẽ là một người con gái khác, chân dài và vòng một nở nang chứ chắc chắn sẽ không phải một thằng rapper xấu trai như bray."

12.

nhật ký ngày xx/yy/20zz.

"họ nhắc tên anh trên mạng xã hội, em lại chỉ có thể nhắc đến anh ở đây, trong nhật ký viết tay."

13.

thanh bảo hẹn amee đi uống rượu. đứa em gái của cậu không biết uống rượu, và cái người tự tin là ngàn chén không say lại say vắt lưỡi trên quầy bar để cho đứa em gái đưa về nhà.

khi tỉnh rượu, thanh bảo gọi điện cho amee. thái độ bình thường, bình thường đến mức trở nên bất bình thường. khi chính cậu là người nốc hết hai chai rượu vì buồn.

" anh ơi, hôm qua anh say anh gọi tên ai ấy. "

14.

lần tiếp theo gặp nhau của thanh bảo với thế anh là tại một quán nhậu.

thế anh thì đi cùng mấy đứa em thân thiết, trong số đó có cả phương ly. hơn nữa, cũng toàn là anh em nghệ sĩ cả. thanh bảo cũng biết vài ba người.

một là justatee và hai là rhymastic.

justatee là một người hướng nội, cởi mở. anh và thanh bảo cũng có tương tác qua lại với nhau trên mạng xã hội.

rhymastic thì càng đặc biệt hơn, thanh bảo coi gã là đối thủ nhưng cũng có thể coi là bạn, chung quy thì những người từng đi lên từ những bản diss như thanh bảo vẫn luôn thu hút kẻ mạnh.

gã là người đầu tiên nhìn thấy thanh bảo rồi nâng ly rượu với cậu.

thanh bảo cũng thế, cũng nâng ly rượu của mình lên.

cậu mỉm cười, vì thế anh cũng nhìn sang bên bàn của cậu.

15.

andree right hand lại đăng một tấm ảnh mới, hình ảnh một chú mèo giống black golden xinh xắn.

dưới phần bình luận, phương ly đã bình luận một câu đầy ẩn ý.

" ai giống em mèo này cơ? " 

✦ giấu tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ