16.
thanh bảo nghĩ mình phải move on, mà cũng buồn cười. làm gì có ai giống cậu, move on ngay cả khi mối quan hệ ấy bắt đầu.
tình yêu đôi khi là chuyện của một người. và thanh bảo cũng thế. tình yêu mà cậu dành cho thế anh mới chỉ nảy mầm lại bị vùi lấp.
17.
thanh bảo lại đi uống rượu.
một lần nữa tin đồn hẹn hò của thế anh lại ngập tràn mạng xã hội. thanh bảo không vui không buồn, cậu biết mình làm gì có tư cách để tỏ thái độ vơi những chuyện thế này.
nhưng mà trái tim đôi khi cũng không nghe lời chủ nhân nó, vẫn sẽ nhói lên từng hồi vì thấy người mình yêu tay trong tay với người khác.
men rượu khiến thanh bảo cay xè sống mũi, khoé mắt cũng hơi đỏ, cả người lảo đảo bước ra khỏi quán rượu.
cậu tựa mình vào một góc tường.
khóc từng hồi, không phát ra tiếng động.
18.
nhật ký ngày xx/yy/20zz
"dạo này mình buồn ghê gớm. ý là vốn dĩ cái chuyện thích một người có khi chỉ biết đến mình qua vài ba scandal trên mạng nó đã chẳng vui vẻ gì rồi. nhưng mình vẫn thấy buồn lắm.
mình biết người ta không dành cho mình."
19.
nhật ký ngày xx/yy/20zz
" ông rhymastic hôm nay mời mình đi nhậu, ban đầu tưởng có mỗi ổng và mấy cha bên spacespeaker thôi. ừ thì cũng đúng là có thật nhưng mà mình quên mất việc andree cũng chơi với hội này.
lần đầu tiên mình và andree nói chuyện, ờm, theo kiểu đúng nghĩa ấy.
mình vừa vui cũng vừa buồn. vui vì ít nhất đã có thể nói chuyện nhưng cũng thấy buồn vì chỉ vậy thôi, andree thích người khác mất rồi. "
20.
nhật ký ngày xx/yy/20zz
"tối hôm qua mình uống nhiều, xong thì hình như khóc lóc rồi nói gì đó với andree. ông rhymastic bảo là mình say xong bám dính lấy andree rồi lèm bèm gì đó.
cầu mong là mình không lỡ lời gì đó.
làm bạn với andree đã khó, nếu bị ghét nữa thì buồn lắm."