Quay ngược thời gian về khoảng độ hai mươi phút trước, Hyunjin đã đến nhà thi đấu trong tình trạng thở không ra hơi, nhưng khó khăn không dừng lại ở đó.
Cậu đi lạc, vốn dĩ khu thi đấu ở phía nam nhưng cậu chạy thế nào lại chạy ra khi thi đấu cầu lông, lúc nhận ra mình đi nhầm hướng thì trận đấu cũng đã bắt đầu được mười phút.
Lúc hì hục chạy lại về khu thi đấu, Hyunjin đâm vào một cậu nhóc khác, hai người ngã nhào ra đất ôm đầu kêu đau.
"Ối mình xin lỗi, cậu có sao không?"
Cậu trai kia luống cuống đỡ Hyunjin dậy, cả hai nhặt lại đồ rơi xung quanh rồi xin lỗi ríu rít. Trông cậu ấy có vẻ rất hiền hậu, nhưng với quả đầu đỏ chói với gu ăn mặc hợp thời, phụ kiện vàng óng ánh thì cũng không đơn giản như thế. Không có thời gian để nghĩ nhiều nữa, Hyunjin xách túi của mình chạy như bay về khu bóng rổ, không quên vẫy tay chào người lạ tóc đỏ ở phía sau.
"Ơ kìa cậu ơi cậu làm rơi-" Cậu trai kia í ới gọi lại nhưng cũng chẳng kịp nữa, cậu nhặt tấm vé VIP dưới chân mình lên, bên trên có đề tên hot boy trường cạnh : Yang Jeongin.
Thôi vậy, dù sao mình cũng tiện đường, trả cho người ta thôi.
-------------------------------------
"Xin lỗi cậu, không có vé không vào cửa được đâu." Anh bảo vệ nghiêm mặt lại giải thích.
Hyunjin bày ra vẻ mặt như sắp khóc đến nơi. Rõ ràng là đã nhét cái vé của Jeongin cho vào túi rồi cơ mà! Sao lại không thấy được chứ? Giờ không có vé thì làm sao vào được? Hai cái vé kia thì đóng khung ở nhà rồi còn đâu!!!
Cậu nhóc đầu đỏ đứng ở cuối hành lang nhìn thấy Hyunjin cứ lục mãi cái túi quần rỗng của mình thì bật cười, cậu ở cuối hành lang gọi Hyunjin í ới, tay vẫy vẫy tấm vé màu tím trên tay như một vị cứu tinh.
"Cậu gì ơi! Rớt vé nè!!"
Hyunjin ngạc nhiên không thôi, cầm lấy tấm vé màu tím nhàu nát mà vui mừng không thôi, cậu ôm chặt cậu trai tóc đỏ kia mà cảm ơn ríu rít.
Cậu trai ấy phì cười, đưa một tấm vé màu tím khác cho bảo vệ rồi cùng Hyunjin bước vào khu thi đấu.
"Cậu là học sinh trường X à?"
"À ừ đúng rồ-"
Chưa kịp nói xong câu, Hyunjin đã vấp phải bậc cầu thang mà ngã nhào về phía trước suýt thì gãy cả mũi. Còn chưa kịp đứng dậy đã nghe thấy tiếng người ta hô hào.
"TỤI MÀY ƠI HWANG HYUNJIN KÌA!!!"
Thế là nguyên cả một vùng khán đài túm tụm nhau lại thi nhau lôi điện thoại ra chụp không nghỉ. Ai cũng bỏ cả chỗ ngồi của mình để đi xem người đẹp. Còn Hyunjin chưa kịp đứng dậy đã bị fan xô đẩy ngã thêm vài lần nữa.
Mấy người đến ngắm trai đẹp hay là đi coi bóng rổ đấy?
Mất vài phút để Hyunjin thành công ngồi lên hàng ghế VIP của mình, cậu ngồi bịch xuống thở dài nặng nề. Cậu trai tóc đỏ lúc nãy cũng thật tình cờ ngồi cách đó không xa.
"Cho cậu này." Cậu đưa cho Hyunjin một chai nước mở sẵn nắp, Hyunjin gật đầu rồi uống liên tục không nghỉ.
"Ngưỡng mộ ghê, anh có nhiều người theo đuổi quá." Nhóc ấy cười khúc khích.
"Tớ tên Felix, gọi mình là Yongbok cũng được. Cậu tên gì?" Felix chìa tay ra, Hyunjin thấy thế thì cũng rất vui vẻ bắt tay lại.
"Tớ là Hyunjin, Hwang Hyunjin trường X."
"Tớ biết mà, vé của cậu còn có chữ kí của Yang Jeongin cơ mà."
Felix biết Jeongin à?
"Sao trông anh ngơ ngác thế?" Felix thấy thế thì chỉ tay xuống sân đấu. "Yang Jeongin, Bang Chan, Han Jisung. Ba ông thần đấy là top visual đấy."
Gì cơ? Thật á?
Hyunjin thừa nhận, trông bọn họ khá đẹp trai theo tiêu chuẩn của cậu. Nhưng để bảo là top visual thì chính xác là nói quá.
Hay là do nhìn mặt nhau nhiều quá nên không nhận ra nhỉ/
"Nhưng mà người ta đồn trường X có người còn đẹp hơn cả ba người dưới kia, giờ tận mắt chứng kiến mới biết đó không chỉ là tin đồn."
"Hả ai cơ?" Hyunjin ngơ người ra, trong trường còn có người như thế à?
Bây giờ Felix mới là người đơ ra, cái tên này giả ngốc hay là ngốc thật đấy? Bản thân mình như nào cũng không rõ là sao? Felix dùng ngón trỏ chọc chọc vào má cậu, sau đó dùng giọng điệu nghiêm túc nhất có thể để trả lời.
"Cậu xinh gái hơn bọn họ nhiều."
"TỚ KHÔNG CÓ XINH GÁI MÀ!!!" Hyunjin gào toáng lên, chân dậm mạnh xuống sàn vài cái.
Đương nhiên là trông cậu ấy như vậy vẫn thật đáng yêu mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Han Jisung x Hwang Hyunjin ] Lerd with nove
FanfictionCái tên nghe rõ là ngã cây nhỉ =)) Lerd with nove = Nerd with love ạ =))) ---------------------------------------- Có vẻ như tất cả những câu chuyện tình yêu trong sáng bền đẹp luôn bắt đầu từ mấy trận đánh nhau thì phải? Cre tên fic : @kumbiatiso =...