Scaramouche x Reader R18 ( ám ảnh )

2.9K 101 22
                                    

.
.
.
Y/n vốn là bạn thân của Nhà Lữ Hành
tiếng tăm lẫy lừng . Bạn đã theo chân
Aether từ Monstadt đến Liyue và dừng
chân tại Inazuma.
ai mà biết được đất nước này lại lục đục
nội bộ, thế là bạn và Aether đã vô tình
bị kéo vào trận chiến.
Đến khi cả 2 được biết về thứ được gọi
là Delusion thì xảy ra việc bạn và Aether
xâm nhập căn cứ sản xuất của Fatui...
Sau khi giải quyết xong đám tay sai thì 1
tiếng cười man rợ vang lên .

Scara : Hahahahahaha ~ . Ai mà ngờ được rằng các ngươi lại đi được vào tận trong này.

Y/n : // cảnh giác... //

Aether : Ngươi!!...

Scara : Ta thì làm sao?

Hắn ta bắt đầu cái trò khiêu khích thường ngày, đợi đến khi Aether mất bình tĩnh thì đã quá muộn, bạn sau đó cũng ngất lịm đi, may mắn rằng chị Yae Miko đã kịp thời đến cứu.
Sau khi tỉnh dậy khỏi cơn đau đầu mà Scaramouche gây ra, bạn vẫn bình thường nhưng Aether vẫn hơi mệt mỏi, Yae Miko lại có chuyện muốn nói riêng với bạn.

Miko : nhóc sắp xếp đề phòng đi nhé.

Y/n : sao vậy?

Miko : Scaramouche ấy, chị nghĩ tên đó không muốn tha cho nhóc đâu.

Y/n : sao cơ?

Miko : hắn nói rằng 1 Gnosis chỉ có thể cứu được Nhà Lữ Hành, còn nhóc thì không.

Bạn cảm thấy rất khó hiểu, nhưng khi hỏi sâu hơn thì Yae Miko chỉ nói đúng 1 câu " chị cũng không biết, hắn chỉ nói bấy nhiêu thôi " .

Paimon : tôi đói qua Y/n ơi...

Y/n : ráng thêm chút nữa đi, sắp đến phòng trà Komore rồi...

Nhìn bé Paimon ủ rủ như vậy thật sự khiến bạn thấy hơi lo lắng, dù biết rằng chuyện rắc rối này không phải lần đầu xảy ra , nhưng không hiểu sao sự kiện lần này làm bạn không những lo lắng mà còn sợ hãi nữa...

Thoma : Y/n, Aether, Paimon, cả 3 bị làm sao thế này!?...

Y/n : chuyện dài lắm, không tiện kể bây giờ đâu, nhưng mà, Ayaka đã đi đâu vậy?

Thoma : Tiểu Thư đã đến đảo Ritou , nhưng cô ấy- ...

Y/n : vậy nhờ anh chăm sóc cho người họ nhé.

Thoma : nhưng mà cô định đi đâ-....??

Chưa kịp nói hết câu thì bạn đã phóng đi mất, chỉ là vẫn còn hơi khó hiểu câu nói của Yae Miko nên muốn tìm Ayaka, biết đâu Ayaka lại giải thích được thì hay biết mấy...

Thoma : mình chưa nói hết câu mà Y/n lại chạy đi mất rồi ... Tiểu thư đã đến đảo Ritou, nhưng cô ấy đã đến đó từ lâu, hiện tại chắc Tiểu Thư cũng đã trở về Dinh Thự rồi...

Bạn không hay biết gì nên đã tìm Ayaka khắp đảo Ritou mà vẫn không thấy cô ấy đâu.

Y/n : kì lạ... Chả lẽ cô ấy về rồi sao?

Khi bạn ra khỏi đảo Ritou thì trời đã sập tối từ lâu, đường về thành Inazuma không 1 bóng người.
Bạn cũng chả hiểu sao hôm nay không khí thật kì lạ, nó lạnh 1 cách bất thường, bạn tiếp tục bước về phía thành Inazuma, nhưng đường từ đây về cũng khá xa.
Đột nhiên bạn cảm thấy lạnh đột ngột, sương mù bắt đầu bao quanh, tầm nhìn bị giảm, xung quanh mờ ảo...

Anemo boys x reader Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ