.
.
.
VentiĐương nhiên vị Phong Thần thân thiện này sẽ chuẩn bị tất cả từ trước, chiếc gối êm nhất và thơm nhất, chiếc chăn ấm áp nhất để ngủ cạnh bạn.
Y/n : không cần phải chuẩn bị kĩ đến vậy đâu Venti à.
Venti : dù sao thì em cũng là khách, anh cũng đâu thể làm sơ xài được.
Nói rồi anh kéo bạn nằm xuống và ôm bạn sau lưng, vòng tay ấm áp của anh ôm khiến bạn cảm thấy buồn ngủ khi vừa nằm xuống nệm được 2 phút.
Venti : Y/n~ .
Để chắc chắn rằng bé con của mình đã chìm vào giấc ngủ nên anh khẽ gọi tên bạn, bạn hiện tại đã ngủ say như dính thuốc mê rồi, thấy bạn không phản ứng, Venti cười 1 cách thích thú và bắt đầu sờ soạt khắp cơ thể của bạn.
Tay anh ta lướt lên ngực của bạn, môi thì kề ngay gáy mà đánh dấu hôn vào đấy, đã vậy còn vén áo lên mà liếm nhẹ lên lưng bạn.
Không biết đêm dài như vậy thì vị Phong Thần lắm trò kia sẽ nghịch ngợm đến mức nào đây?.
.
.
Xiao
Anh thường sẽ không ngủ khi về đêm, vì thể chất của Tiên Nhân khác người bình thường nên anh không cần thiết ngủ quá nhiều. Cơ mà hôm nay người anh yêu lại vô tình rơi vào hoàn cảnh trớ trêu ( bị ma vật phá nhà ). Nên anh suy nghĩ 1 lúc và mời bạn vào nhà trọ Vọng Thư để ngủ tại phòng riêng của anh.
Không biết Tiên Nhân hay ngủ như thế nào, nhưng khi có bạn thì anh ấy lại lật đật dịch chuyển đi lấy gối và mền.Y/n : anh cũng chuẩn bị kĩ thật...
Xiao : ta cũng không muốn để em ngủ trên chiếc giường bị thiếu nhiều thứ như vậy đâu.
Sau đó bạn nằm xuống bên cạnh Xiao, ban đầu cả 2 còn ngại, nhưng cho đến khi tay của bạn và tay của Xiao vô tình chạm vào nhau thì Xiao lại nắm chặt tay bạn, bạn bất ngờ quay sang nhìn thì thấy Xiao mang vẻ mặt lo lắng, vì trên người anh mang nhiều nghiệp chướng, sợ bạn sẽ bị tổn hại khi tiếp xúc gần như vậy, nhưng bạn lại giải thích bạn miễn nhiễm với mọi thứ nên không sao.
Sau đó còn chủ động hôn lên môi anh để trấn an... thấy vậy Xiao liền ôm chặt bạn và hôn thật sâu, lại còn ôm eo và luồn tay vào áo bạn để mò mẫm trong đó.Xiao : nếu như em đã không bị dính nghiệp chướng từ ta... vậy thì ta không nên kiềm chế khi ở cạnh em nữa rồi.
Nói rồi anh trở người dậy và đè 2 tay bạn xuống giường... ( đêm còn dài em ơi ).
.
.
.
Kazuha
Khi nằm cạnh anh là điều hạnh phúc nhất, vì Kazuha luôn dịu dàng và ôn nhu, nhất là đối với người anh yêu thì sự dịu dàng sẽ cao hơn gấp trăm lần.
Anh thường sẽ để bạn nằm bên trong, nằm ở chỗ ấm áp nhất, còn anh thì sẽ ôm và vuốt tóc, dỗ dành bạn ngủ.
Nhưng dù là nói ngủ thì Kazuha vẫn ôm chặt eo bạn, lần xuống cổ của bạn mà liếm nhẹ, hôn rồi hít, khiến cho bạn không ngủ được. Dần dần sự dịu dàng của anh đã bắt đầu chuyển sang chế độ mất kiểm soát khi anh còn cắn vào cổ bạn khiến bạn giật mình mà đẩy anh ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anemo boys x reader
Randomchả qua là umê mấy anh nhà quá thôi, vừa muốn viết couple mà vừa muốn viết về reader nữa , để tiêu đề vậy thôi, chứ thật ra là không những viết về reader mà còn về Lumine nữa. ❗❗❗ Lưu ý : các chap sẽ có R18 cực kì nặng ( mong các bạn đừng tò mò về...