.
.
.
.
Xiao : lại gần đây, Y/n...
Bạn run rẩy từng bước nặng nhọc đi về phía Xiao, càng đến gần thì nổi sợ hãi càng tăng lên khiến bạn như muốn ngã tại chỗ, thấy bạn chậm chạp như vậy, Xiao mất kiên nhẫn mà đi đến gần bạn, nó càng khiến bạn run rẩy hơn.
Xiao : em bị sao vậy? có chỗ nào không khỏe sao?
Y/n : // lắc đầu //
Xiao sau đó ngồi lên chiếc ghế ngay cạnh giường.
Xiao : em biết phải làm gì rồi chứ?
Anh lia đôi mắt màu hổ phách nhìn bạn, bạn hiểu được ẩn ý của anh, nhanh chóng đi đến và ngồi lên đùi anh ấy. Tay Xiao ôm eo, tay kia thì nâng cằm bạn lên, hôn nhẹ lên đấy, bạn không dám làm gì, nghĩ đến việc từng đêm bị anh hành hạ trên giường, khiến bạn sợ hãi vô cùng. Xiao nhả môi bạn ra, định hôn vào má bạn thì theo phản xạ bạn quay mặt đi, ngay lập tức Xiao dừng hành động lại và liếc nhìn bạn.
Xiao : em cự tuyệt tôi?
Y/n : ... em... không, em không... không cố ý.
Bạn nhìn vị tiên nhân này mà cảm thấy rất đau lòng, từ khi nào Hàng Ma Đại Thánh mà bạn quen với tính cách điềm tĩnh, nghiêm nghị, chính nghĩa, bảo vệ giấc ngủ của mọi người, nay lại trở nên đáng sợ như vậy.
.
Mọi chuyện bắt đầu từ 3 tháng trước...
.
Bạn vốn là 1 bán tiên, gia tộc của bạn từ trước đến nay đều phục vụ cho Nham Vương Đế Quân, nhưng vào 100 năm trước thì đã được Nham Vương cho 1 cuộc sống tự do với nhân loại, vì thế nên theo dòng thời gian 100 năm mà bạn đã trở thành bán tiên duy nhất còn lại của gia tộc mình. Do thể chất đặc biệt nên bạn miễn nhiễm với mọi thứ, bao gồm cả nghiệp chướng mà Xiao mang trong mình.
Bạn sinh sống tại Khinh Sách Trang, hôm đó đang đi hái mâm xôi thì bạn đã gặp 1 cô bé, cô bé đó nói rằng rất thích 1 vị tiên nhân ca ca.Y/n : tiên nhân ca ca ;-;??
(?) : đúng vậy, anh ấy đã giúp em lấy lại con búp bê bị lũ Hilichurl cướp đi, em cười và cảm ơn anh ấy, nhưng anh ấy không cười lại với em mà lại biến mất trong 1 làn khói đen.
Y/n : ừm... vậy em gọi chị lại để làm gì?
(?) : em muốn biết tiên nhân ca ca có thích em không... nếu được thì em muốn gặp lại anh ấy.
Y/n : trên đất Liyue này có nhiều tiên nhân lắm, chị không biết "tiên nhân ca ca" mà em vừa kể là ai...
(?) : em nghe bà nội nói chị là bán tiên, chị có thể giúp em gặp anh ấy 1 lần nữa không?
Y/n : chậc*... chị là bán tiên chứ chị có phải chuyên gia tư vấn tình yêu đâu...
(?) : đi mà, em năn nỉ...
Y/n : bé à... còn nhỏ mà đã yêu đương với tiên nhân như vậy rồi...
(?) : em sẽ tặng chị giỏ mâm xôi và vài quả táo, đây là em cố gắng lắm với hái được nhiều như vậy, chị có thể giúp em không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Anemo boys x reader
Diversoschả qua là umê mấy anh nhà quá thôi, vừa muốn viết couple mà vừa muốn viết về reader nữa , để tiêu đề vậy thôi, chứ thật ra là không những viết về reader mà còn về Lumine nữa. ❗❗❗ Lưu ý : các chap sẽ có R18 cực kì nặng ( mong các bạn đừng tò mò về...