#thể loại hiện đại
.
.
.
.
.
.
.
.
*reng reng.
1 vị thiếu gia trẻ tuổi đang ung dung rung rung chiếc chuông trên tay, chưa được 30 giây thì đã có người hầu bưng nước và điểm tâm chiều cho vị thiếu gia tóc xanh rêu kia.
Đôi mắt màu hổ phách vẫn đang soát lại giấy tờ trên tay, khi người hầu đặt đồ ăn nhẹ xuống bàn thì anh chỉ gật đầu rồi ra hiệu cho họ lui xuống.Zhongli : con vẫn chưa xong à?
Xiao : vâng...
Zhongli : nhớ nghỉ ngơi đầy đủ, đừng làm việc quá sức.
Xiao : hôm nay cha đến gặp con có việc gì không?
Zhongli : ta vừa mới tìm cho con 1 người hầu thân cận... có lẽ sẽ tốt hơn nếu có 1 người hầu riêng cho mình đấy, con trai.
Xiao : con cảm ơn, nhưng con không cần thiết lắm...
Zhongli : nhưng ta đã yêu cầu người đó đến đây rồi.
Xiao suy nghĩ 1 lúc... rồi cũng gật đầu, dù sao thì có người hầu riêng thì cũng chả rắc rối gì, với lại nếu có thể thì Xiao cũng không cần nhắc đi nhắc lại những việc phức tạp cho các người hầu kia.
" ta không thích ồn ào, sao các ngươi lại không nhớ những gì ta đã nhắc vậy? "
" ta không thích đồ cay cho lắm, mau mang xuống đi..."
" đậu hủ hạnh nhân sao lại ngọt đến vậy, sữa cũng cho quá nhiều, mau mang xuống và làm cái mới đi... "
" bàn làm việc của ta thì không ai được tự ý dọn dẹp "
Và rất rất nhiều những quy tắc khác mà Xiao đưa ra, nhưng có lẽ di nó quá nhiều nên chẳng ai nhớ được hết. Vì vậy cậu nghĩ nếu có 1 người hầu thân cận hiểu rõ về mình thì sẽ đỡ rắc rối hơn.
Ngày hôm sau, Y/n bước vào trong căn biệt thự xa hoa đó.
Bạn năm nay là sinh viên năm cuối, nhưng do muốn kiếm thêm thu nhập mà đã đi hỏi việc khắp nơi. Cũng không nghĩ rằng cuộc gặp gỡ này lại giống trên phim đến như vậy.Zhongli : ừm... ta sẽ trả tiền trước cho cháu.
Y/n : vâng, cháu cảm ơn ạ.
Zhongli : nhưng mà... Xiao, những người hầu khác trong nhà đi đâu rồi?
Xiao : con nghĩ rằng có người hầu thân cận thì cũng không cần dùng đến những người kia, nên con cho họ nghỉ rồi.
Zhongli thở dài bất lực, sau đó bạn được giao cho 1 cuộn giấy dài, trên đó ghi lại tất cả những việc bạn cần làm trong ngày.
Và sau đó thì bạn đã chóng mặt, thật sự những công việc này rất dài, đã vậy căn nhà lớn như này thì quét dọn chừng nào mới xong. Tại sao tên thiếu gia tóc xanh kia lại không suy nghĩ rằng công việc nhà thì phải cần nhiều người góp sức thì mới xong 1 cách hoàn hảo chứ!!?
Bạn bắt đầu ngồi liệt kê và sắp xếp thời gian, buổi sáng dậy từ 5h30 làm bữa sáng.6h15 bắt đầu quét dọn, phơi quần áo đến 7h30
tưới cây trong vườn từ lúc 7h35 đến 8h.
Sau đó là thời gian bạn học online
9h đi mang điểm tâm nhẹ cho Xiao
10h đi chợ, 11h nấu cơm trưa, 12h dọn cơm
BẠN ĐANG ĐỌC
Anemo boys x reader
Rastgelechả qua là umê mấy anh nhà quá thôi, vừa muốn viết couple mà vừa muốn viết về reader nữa , để tiêu đề vậy thôi, chứ thật ra là không những viết về reader mà còn về Lumine nữa. ❗❗❗ Lưu ý : các chap sẽ có R18 cực kì nặng ( mong các bạn đừng tò mò về...