1 góc nhỏ xin lỗi đọc giả...

565 35 10
                                    


...

Vì 1 số vấn đề cá nhân riêng, không tiện nói với các bạn, nên mình phải off truyện 1 thời gian ngắn.

Xin lỗi các bạn vì sự cố này, khi mình mới onl chưa được 1 tháng mà lại phải off rồi, nên mình thật sự xin lỗi các bạn đọc giả vì lịch đăng truyện trễ 😢...

Mình sẽ onl trong 1 thời gian nữa, nếu mọi chuyện ổn thỏa thì mình sẽ come back lại sớm.

Mong các bạn tha lỗi cho mình vì sự cố này, vì mình biết cảm giác đợi 1 bộ truyện ra chap lâu nó khó chịu đến mức nào, thật lòng xin lỗi các bạn đọc giả. ❤

...

Để đền bù cho sự cố, mình sẽ giới thiệu 1 phần của chap sau.

.

.

.

"Kế hoạch trả thù cho anh trai, đã thất bại..."

...

Anh trai của bạn là 1 ca sĩ đầy triễn vọng trong tương lai. Nhưng 1 sự cố xảy ra, khi anh trai bạn đang hát trên sân khấu lại đột ngột bất tỉnh và qua đời chỉ ngay sau đó.
Đối thủ của anh là Kaedehara Kazuha, trước đó bạn đã thấy Kazuha vào phòng chờ của anh trai.
Mỗi lần bạn gặp Kazuha, là lại thấy có cảm giác quen thuộc nhưng không thể nói là quen biết Kazuha được. Chỉ vô tình chạm mặt nhau 2 lần, nhưng mỗi khi chạm mặt nhau, Kazuha lại cười và nhìn bạn rất thân thiết.

Rõ ràng anh trai bạn bị người khác hãm hại, nhưng pháp luật lại che giấu hung thủ đi. Để làm rõ tất cả sự việc và cảm giác khó chịu khi gặp Kazuha. Bạn đã cố gắng thay đổi bản thân trong 2 năm, cố gắng học cách đi đứng và cách phục vụ của 1 hầu nữ nổi tiếng, để có thể ứng tuyển vị trí người chăm sóc Biệt Thự của Kazuha, bạn đã rất cố gắng, cơ hội cũng đã tới, bạn trúng tuyển.
Hằng ngày bạn đều lén vào phòng của Kazuha để tìm kiếm 1 chút gì đó gọi là bằng chứng năm đó đã giết anh bạn.

  Nhưng khi biết được thì sự thật không những phũ phàng, mà bạn còn gặp nguy hiểm...

( chap mang yếu tố Yandere là chính, nghiêng về 18+ là 10 :33 )

.

.

.

.

.

.

Anemo boys x reader Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ