Khi đang nóng giận và bạn nói muốn chia tay với anh ấy

1.4K 53 20
                                    

.
.
.
Venti

lúc nào cũng đi uống rượu đến say khướt và tối muộn mới về đến nhà, đã vậy anh còn hay lảm nhảm và đeo bám bạn như đĩa, khiến cho bạn đang mệt mỏi lại trở nên tức giận đến muốn đá anh ra khỏi nhà.

Y/n : anh có biết là em mệt mỏi lắm không mà sao anh cứ đi uống rượu rồi bắt em đến giải quyết vậy hả!?

Venti : thì nó....

Venti cũng thấy có lỗi và không cãi lại được, dù sao anh cũng yêu bạn mà, thấy bạn mệt nhọc như vậy anh cũng xót.
Và trong lúc tức giận bạn đã không kềm chế được mà nói buông tay anh.

Y/n : chia tay đi.

Venti : !!!?...

Y/n : từ giờ anh được tự do rồi đó, anh có thể uống rượu và lê lết ở ngoài đường mà không cần em quản.

Venti : khoan... em vừa nói gì, đừng nói câu đó ra mà, anh xin lỗi...

Y/n : ...

Venti : // ôm eo Y // em đừng nói như thế mà, em là của anh mà đúng không? ...

Và anh đã suy nghĩ trong đầu, nếu bạn mà chia tay anh và bỏ đi, thì ngọn gió của anh sẽ đem bạn về dù bạn có đi đâu đi chăng nữa, anh sẽ nhốt bạn vào cái lồng chim xinh đẹp và bạn vĩnh viễn sẽ là của anh.

.
.

Xiao

Luôn để bạn 1 mình, dù bạn biết rằng Xiao luôn quanh quẩn xung quanh nhà trọ Vọng Thư để tiêu diệt ma vật bảo vệ mọi người. Nhưng anh để bạn 1 mình như vậy thật sự khiến bạn thấy cô đơn, nhất là khi bạn bị thương thì bạn lại vô tình nhìn thấy anh đang bế 1 cô gái tóc nâu nào đó... Khoan đã, cô gái đó là ai?
Bạn hỏi thì anh trả lời đó là cô gái mà anh cứu được trong đám ma vật. Dĩ nhiên Xiao đã không phát hiện ra vết thương của bạn vì tay áo của bạn đã che đi nơi đó.
Bạn thấy mệt mỏi mà chất vấn anh, anh thì không nói gì, chỉ im lặng mà nghe bạn nói. Áp lực đến mức khiến bạn mệt mỏi mà nghĩ rằng " buông tay là cách giải thoát " .

Y/n : Chia tay đi Xiao... 

Lập tức anh mất đi vẻ lạnh lùng của mình, mắt anh nhìn bạn.

Xiao : em nói gì...?

Y/n : anh không nghe rõ sao? Em nói là chúng ta-

Lập tức anh bịt miệng bạn lại. Ánh mắt anh vừa có 1 chút sốc và cũng chứa 1 chút nổi buồn.

Xiao : đừng nói thế Y/n, anh không muốn nghe những lời nói đó, em sẽ không làm vậy đúng không, anh xin lỗi...

Anh nói và nắm lấy tay bạn, vô tình nó lại chạm vào vết thương khiến bạn la lên 1 tiếng nhỏ. Anh vén tay áo lên kiểm tra thì thấy nơi đó được băng bó 1 cách sơ sài.

Xiao : em bị thương? anh đã nói là nếu có gì thì gọi anh-

Y/n : em không thể, vì em không muốn làm phiền anh bế cô gái kia đâu.

Xiao : ...

Y/n : em hiểu anh luôn để em 1 mình vì bảo vệ Liyue, nhưng em luôn làm anh áp lực vì anh lo cho em...

Xiao : anh xin lỗi vì đã để em 1 mình, nhưng Y/n, em đừng nói lời chia tay được không, anh thật sự cần em.

Sau đó vị tiên nhân ấy hôn bạn, ôm bạn thật chặt, anh thề nếu bạn vẫn còn giữ ý định chia tay anh, thì cho dù bạn có chạy đến đâu anh cũng sẽ không tha cho bạn đâu. Anh sẽ bắt bạn và giam bạn lại, vì bạn chỉ thuộc về anh thôi...

Anemo boys x reader Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ