Venti x Reader R18 ( Phù Thủy Trong Truyện Cổ Tích Đen Mà Mọi Người Sợ Hãi? )

991 63 12
                                    

#thể loại : tự do, chỉ đổi bối cảnh chứ không đổi tính chất của nhân vật.

.

.

.

.

*trong 1 câu truyện cổ tích đen nọ*...

Có 1 cô công chúa, cô ấy là con gái út của Đức vua.
Đức vua có 2 cô con gái, cô con gái lớn thì dịu dàng nữ tính... nhưng có đứa này thì cũng có đứa kia...

(...) : Công Chúa!!!!

Y/n : Tránh ra tránh ra!!!!

(...) : người đừng quậy nữa mà.

Nữ hầu vừa ôm chân bạn vừa huhu cầu xin, nhưng bạn lại vẫn tiếp tục dí theo con mèo đen vào rừng sâu.

(...) : công chúa ơi, xin hãy thương nô tì 1 lần đi mà huhuhu, Đức vua mà biết người lẻn ra bìa rừng chơi thì sẽ chém đầu nô tì mất.

Y/n : thì ngươi cứ về trước đi, cứ nói là do ta tự trốn đi chứ không phải do ngươi không trông coi ta là được.

(...) : không được, dù công chúa đã 16 tuổi nhưng nếu không trông coi thì người sẽ bị lạc mất huhuhu.

Y/n : đừng mà, buông ta ra đi, con mèo đen chạy mất bây giờ.

Bạn mặc kệ nữ hầu gái đang khóc mà ôm chân bạn, bạn đẩy cô ấy ra nhanh chân dí theo con mèo đen.
Chả biết qua bao lâu bạn dí theo đến tận sâu trong rừng... và ú oà, đúng như lời nữ hầu gái thân cận của bạn nói...

Y/n : lạc rồi ;-;...

Bạn do ham chơi quá, nên bây giờ không biết mình vừa vào rừng từ phía bên nào.

(??) : hắt xì*!!!

Y/n : "( con gì vừa kêu vậy...? sợ quá đi, đáng lý ra mình không nên 1 mình vào đây mới phải )"...

(??) : ắ... ắt xì*!!!

Bạn nghe kĩ lại thì thấy không giống tiếng của 1 con vật gì đó kêu, bạn tiến về phía trước, chui vào 1 bụi lùm sau đó chui qua bên kia, thì thấy 1 anh chàng nào đó... đang leo cây để tránh con mèo đang ở dưới gốc cây...

Y/n : anh bị ngốc à?

(??) : // nhìn Y/n //

Y/n : mèo là loại động vật leo cây rất giỏi đấy.

Con mèo chẳng hiểu sao vừa nhìn thấy bạn liền chạy đi mất, bạn chạy ngang qua gốc cây đó, định dí theo con mèo thì anh chàng kia nhảy xuống té trúng người bạn.

Y/n : anh... bị làm sao vậy hả.

(??) : xin lỗi nhé ^^

Anh ta nói và nở 1 nụ cười tựa như bản thân rất vô tội, nhưng mà khoan... anh ta còn dám cả gan ngồi lên lưng bạn và không có ý định leo xuống.

Y/n : này... anh không thể tự leo xuống được à.

(??) : cô nói gì thế?

Y/n : anh còn không mau leo xuống!?

(??) : làm quen chút nhé.

Y/n : leo xuống trước đã.

(??) : cô tên gì?

Anemo boys x reader Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ