.
1 chap ngắn.
..
.
.
Y/n bạn đây là 1 cô gái với tài năng ca hát rất hay, chính vì vậy mà đôi khi bạn cũng hay hát trong quán rượu, biểu diễn đường phố và thu nhập cũng được kha khá.
Đôi lúc lại được song ca cùng với Babara1 buổi tối nọ, trời không nắng cũng không mưa, bạn gặp Venti đang say xỉn bên cạnh đài phun nước.
Tự dưng đi đường tối về trễ, mà gặp ngay 1 tên nằm bò lăn bò lết ngay đài phun nước. Vốn tính hơi nhiều chuyện nên bạn đứng lại xem Venti đang định làm gì... liệu anh ta lăn lê 1 hồi rồi có té vào hồ nước hay không?...
Nhưng rồi chỉ thấy anh ta hát vu vơ vài câu, sau đó gục lên gục xuống, đôi lúc lại ôm chặt cây đàn rồi lẩm bẩm 1 mình, trông cũng đáng thương ấy chứ nhỉ.
Mà bạn sống trong thành lâu như vậy rồi, chưa từng thấy Venti về "nhà" bao giờ cả, chẳng lẽ những lúc say xỉn như thế này anh ta lại ngủ bên lề đường như vậy sao? Sao anh là Phong Thần mà nhìn đáng thương thế :'))...
Bây giờ trời đang vào mùa thu, anh ta ở ngoài như vậy chắc sẽ bị cảm mất. Thôi thì bổn cô nương tốt bụng, nên sẽ giúp đỡ anh ta. Chứ nếu đã nhìn thấy anh rồi mà không giúp thì kì cục lắm...Y/n : anh... tỉnh tỉnh tỉnh!! ăn cái gì mà nặng thế hả? có phải uống nhiều rượu quá nên cũng bị tăng kí luôn không!?
Venti : uhm... hmm... đây là... thiên đường?
Y/n : đùa tôi à!?
Venti : vậy ... tại sao lại có thiên thần... xinh như Y/n.
Bạn đỏ mặt khi nghe điều này, đúng là bạn thích cách anh ta đánh đàn và cách anh ta hoạt bát, nhưng mà khen như vậy thì làm người ta ngại lắm đấy tên nghiện rượu này...
Bình thường anh dễ thương, anh vui tính, anh đàn hay, anh làm thơ giỏi, nhưng mà lúc say xỉn thì mất hình tượng quá đấy.Y/n : bình thường anh làm nhà thơ lang thang nên không có nhà sao?
Venti : ... ợ... *Zzzzzz*...
Bạn nhìn anh ta nằm trên giường mà ngủ thiếp đi, nên cũng đứng dậy rời đi, khi mà bạn đang định mở cửa thì...
Venti : bất kì nơi nào trong thành Monstads này có gió... thì đều là nhà... của tôi...
Bạn quay lại nhìn, nhưng vẫn thấy anh ta nằm ngủ. Không hiểu sao vào cái hoàn cảnh này bạn lại thấy có chút rung động với anh ta, nhìn anh cũng thật đáng thương...
Bạn lại đi đến bên cạnh mà cởi mũ sau đó cởi áo choàng của anh ấy ra, đồng thời cũng tháo 2 bím tóc ra giúp anh ấy, bạn vuốt ve gương mặt của Venti. Nhìn vậy thôi chứ cũng thấy anh chàng này đáng yêu thật đấy...
Đang lén lút ngắm trộm cái nhan sắc này thì đột nhiên Venti chộp lấy tay bạn khiến bạn giật mình. Anh ấy mở mắt và nở 1 nụ cười dễ thương nhìn bạn.Venti : nhìn trộm như vậy là không đc đâu Y/n à.
Y/n : anh... anh dậy từ lúc nào thế!?
Venti : hỏ? Vậy có nghĩa là tôi phải ngủ lâu hơn cơ à? em tàn nhẫn quá đấy Y/n.
Y/n : ... 💢
Venti : em sao v-...
Y/n : ngủ tiếp đi.
Bạn đỏ mặt mà quăng cái gối vào mặt anh ta, sau đó đi ra ngoài và đóng cửa lại. Venti chỉ cười 1 nụ cười ranh ma, sau đó cầm chiếc gối ngửi 1 hơi thật sâu...
Những ngày sau đó bạn đã sống cùng Venti, không phải lén lút đâu, nhưng mà khi mọi người biết được thì lầm tưởng rằng bạn và Venti là người yêu của nhau, đúng là Y/n có thích Venti thật ấy, cơ mà cái tin đồn đó cũng khiến bạn thấy ngại thật.
Trời sập tối là Venti về nhà với đống trái cây trên tay, anh biết bạn thích quả Nhật Lạc nên thường xuyên mang về những quả tươi nhất. Thỉnh thoảng lúc rảnh thì Venti hay dắt bạn đến Phong Khởi Địa, ngồi dưới tán cây và đàn cho bạn nghe, rồi anh còn dùng gió thổi những bông bồ công anh bay trong không trung khiến bạn vô cùng thích thú.
Nhưng mà bạn lại thấy những lúc như thế cứ như là hẹn hò ấy... không ngờ mức độ thân thiết của bạn và Venti lại tiến triển hơn khi bạn chỉ cho anh ấy ở chung nhà như vậy. Bên cạnh đó thì đôi khi Venti cũng hay say xỉn ở quán rượu, nhiều khi Diluc rất mệt mỏi mà nói với bạn hãy tự xử Venti khi anh ta say xỉn đi, để Venti lê lết ở quán rượu như vậy mất hình tượng lắm...
Bạn dìu Venti về nhà, khi vừa bước vào nhà và đóng cửa lại thì anh ta lại đột ngột đè bạn xuống sàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anemo boys x reader
Acakchả qua là umê mấy anh nhà quá thôi, vừa muốn viết couple mà vừa muốn viết về reader nữa , để tiêu đề vậy thôi, chứ thật ra là không những viết về reader mà còn về Lumine nữa. ❗❗❗ Lưu ý : các chap sẽ có R18 cực kì nặng ( mong các bạn đừng tò mò về...