(chapter 8) Game!!

13.2K 473 16
                                    

Lester's (POV)







Ilang araw na since nangyari sa 3A , ilang araw nading wala sila Micka ,at ang laking pasasalamat namin dun.Akalain mo ba naman ginagamit kami para lang makapam buli ,eto naman kaming si tanga nagpagamit,no choice paghindi namn sinunod baka mapatanggal kami sa school nato ,buti nga nakahanap ng katapat yung babae nayun,



"hoy Lester, nasa ibang planeta ka nanaman,"- sabi naman ni Jerick dun lang ako bualik sa katinuan hayyy



"anu nga ulit yun?"- wala sa sari kong tanong..



"hayyyyy,SABI NAMIN WHAT IF PAGTRIPAN NATIN YUNG MGA MATATAPANG NA BABAE NAYUN? tingnan natin kung hanggang san ang tapang nila ," - sabi naman ni Xander



"What kind of game??" - sabi ko naman sa kanila ,kaming tatlo lang kasi nandito ala yung dala , yyung tatlo baka ng chicks lang hahah



"We need to broke the heart of their leader,Lester ikaw ang gagawa " - whhaattt bakit ako ang kailangan gumawa ..



"bakit ako pah,pwede naman si Jerick nalang,casanova din naman sya!" - sabi ko agad kay xander



"no ,ayuko nga sa Leader nila masyadong brutal, saka mas type ko si Lessley dun no kahit cold yun."- sabi naman ni Jerick



"What is the replacement once I'd Done my part's?" - tanong ko sa kanya sabagay,ganyan naman kami pag magtitrip , kaya sanay na kami sa mga ganyan .



"simple lang, next month babalik na ang Ex Girlfreind mo galing America , diba gusto o syang bumalik sya sayo? pwede mo magamit si Hannah para bumalik sya ," - paliwanag naman ni Xander ,ou nga no pero kanino naman nya nasagap ang balita nayun?



"ok game"- sabi ko sa kanila,konti nalang babalik na din sakin ang taong minahal ko mula noon hanggang ngayon ,miss ko na sya .sobra,pero pano ako makakalapit sa babae nayun eh napaka cold nun daig pa yelo ,hay naku bahala na..



"Hoy dude!nag text si Bret yung ,ilang Member ng Mifia scorpions nasa school daw!"- sigaw naman ni Jerick..teka anu ginagawa nila yun ,teka mafia yun shit,delikado mga tao sa school..

"shit!TARA DALI!"- sabi ko sakanila at pumunta na ng school,,nakita ko sila nasa ground sila at kasalukuyang nakikipaglaban ang iba pang mga gangster dito kasama na sila Brent ..lumapit naman kami at nakipag laban din kahit alam naming wala kaming laban,syempre Mafia na sila kami gangster lang..

"ilitaw nyo na ang Death alam namin nandito sila!" -sabi nung mukang leader ng groupo nina pero hindi sya yung pinaka head ng scorpion..saka bakit nila hinahanap ang DEATH dito eh hindi nga namin kilala sa muka yung mga yun anu ba ang atraso nila sa mga to..



"shut up ! hindi namin alam ang pinagsasabi nyo wala dito ang Death hindi nga namin alam kung sino sila sa muka!" - James ,habang nakikipag laban kami..



"ilitaw nyo sila kung hindi papatayin ko ang nerd na ito!(sabay hablot sa isang nerd)" - tssskkk ang sama nila sinu ba kasi yung mga Death naun at sobra ang galit sa kanila ng mga to..



"bitawan mo sya o papasabugin ko ang ulo mo!"- cold na sabi nung nasalikod nya , teka boses babae,..



"kayo naman masyado kayo mainipin!'- cold na sabi nung babaeng isa naglalakad sya pa lapit sa tabi nung nerd..ng papalapit na sya teka .si Lessey yun ah, yung classmate namin..



The Cold Gangster PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon