chapter 37

10.8K 360 92
                                    

Hannah's (pov)

"Mom? ate ?"- sabi ko habang may papalapit sa akin na dalawag pigura ng babae..

"yes baby? i miss you so much baby"- sabi sa akin ni Mom at niyakap ako , lahat ng luha sa mata ko kumawala na grabe ngayong buo na ulit kami ngayon panahon na para bawiin ang mga nawala sa amin.

"how are you baby?miss na miss na kita , antagal namin hinintay yung araw nato na mabuo tayong tatlo , finally bumalik na ang ala ala mo, we miss you so much baby" -sabi ni ate at inakap din ako,

"Im so sorry ate and Mom kung pinaghantay ko kayo ng matagal, sorry kase nawala ako ng matagal , Sorry kase hindi pa bumabalik ang lahat ng memory ko ,na aasar ako naa-asar ako sa ......"

"Pshhh, stop ,stop baby ,stop, hindi mo kasalanan lahat ,biktima lang ikaw ang ate mo ,at ako ,panahon na para makuha natin ang lahat ng dapat ay para sa atin, "- sabi ni Mom habang akap akap ako..

"I Hate Him ,I Hate Her , I Fucking hate the people , who gave me a miserable life , papatayin ko silang lahat , uubusin ko ang lahi at ang bawat kasulok sulokan ng clan nila , She Deserve a Miserable life, ipapadanas ko sa kanya ang ,pagbabalik ng batang pinag muka nilang tanga," -sabi ko at pinunasan ang luha ko ,

"Wow buo na ang ,Queen ,Fist Princess and the Second Princess soon to be The Empress, Im Glad na makita kayong masaya, "- dumating pala si Tita kasama ang mga kaibigan ko, lahat sila naka ngiti ,

" now it is a Right Time para bawiin ang lahat, let's go "-sabi ni ate at lumabas na sinun dan naman namin sya ,sumakay kami sa sari sarili naming sasakyan at nag maneho papunta sa Scott hotel na pag dadausan g party,.. 50th anniversary ng Company ,kasa kailangan nan dun kami,pagkadating namin dun ,hinarang kami ng mga guard.. pero pinakita ko ang ID ko ,kaya naka pasok kami .. binuksan ko ang napakalaking pintuan ,dahilan para maagaw ko ang atensyo ng lahat halatang gulat silang lahat lalo na ang nagsasalita sa harap..walang iba kung hindi ang malanding Babae sa mundo..


The Cold Gangster PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon