Jonah mae (POV)
"Meron pa tayong 2 month's para sa Bloody Day , enjoy na lang natin yung mga araw natin dito ,"- Hindi ako nag tataka kung bakit sinabi ni First yan, kasi hindi namin alam kung anu ang kakalabasan ng Bloody Day , Ang Mafia nila Alvin Del Mundo ang pinaka mahigpit naming kalaban , Mapangit man pakinggan pero Natatakot kami na baka pagkayari ng laban may mawala isa sa amin...
"Next week ,kailangan na nating isalin ang katungkulan natin sa Death at B.T ,alam kong kaya nilang pangalagaan ang school"- Nag tataka ba kayo kung bakit laging si First ang nagsasalita, kasi pinatawag nya kami sa H.Q ng Hell Princess , kung saan walang makakarinig ng mga pinag uusapan namin..
"pero First, we need to approved kung paano nila magagampanan yun ,"- singit naman ni 3rd (kristal)
"Two week's , kailangan nating pumunta sa Beach House natin 2nd ,dun natin sila ite-training , isa pa...."- Bigla naman nayuko si First..
"Isa pa gusto mo makasama ang mga kaibigan mo bago mag Bloody Day.."- straight to the poin na sabi ko... nag nod naman sya...
"It's ok First , we understand you , isa pa hindi tayo si Batman ,Si Supper man or si Darna para matalo agad sila , alam nating lahat na sa laban nato ,ma-aaring pag katapos ng laban ,pwede tayong MANALO at pwede ding Matalo "- singit naman ni 4th(Sulli)
"Thanks ,"- sabi ni First
"Teka ,First alam mo na ba to?"- sabi naman ni Six(Victoria) at pinakita yung Loptop nya..
"Officially engagement party nila Lester Chue at ni Michelle Scott , One week After ng Bloody Day ,panu na yan.."- sabi namam ni 5th at halatang na lungkot...tiningnan ko naman si Hannah at bakas ang lungkot sa Mata nya, hindi pwedeng mawala si Lester kay Hannah , lalo na't alam kong mahal nila ang isat isa , kailangan ko ng ibalik ang matagal ng Wala , at isa lang pwedeng mangyari Mabubunyag na ang mga lihim ng Mga Del Mundo....at after ng War ,pwede na naming balikan ang mga taong mahal namin..
BINABASA MO ANG
The Cold Gangster Princess
Teen FictionSya ay isang babae ,na binalot ng galit,pagkasuklam,puot,at walang ibang ginusto kung hindi makaganti, pero sa kabila ng kanyang Dark attitude, at sa misirable nyang buhay, maniniwala ka bang mayron pang kabutihan sa kanyang puso? She is a Cold...