(Chapter 27)

11.2K 339 12
                                    

Hannah's (POV)






Andito ako ngayon sa labas ng mantion ng Scott, ang daming tao, puro mga student at mga Teacher , kanina pa ako dito , parang ayoko pumasok , bakit parang kinakabahan ako??anu ba meron ngayon?? andun na silang lahat sa loob pero yung Hell Princesses andito kasama ko...






"First tara na dun sa loob mag-uumpisa na " -anu ba kasi meron ngayon at kailangan pa nilang mag paparty ng ganitong ka bongga, pero hindi purket party to ay naka suot kami ng inaakala nyo ,hindi , naka pure Black ako naka jacket tapos naka jeans na black tapos naka boots, astig ng eh kitang kita yung kulay red  na bihok at yung blue na mata ko ...






"bakit parang kina kabahan ako ?" - anu ba yan ...tsk mukang hindi ko magugustuhan yung mga mangyayari ngayon..






"wala naman siguro mangyayaring masama ngayon ,tara na nga , after 4 Years ngyon mo nalang ulit makikita yung Dad mo ," -at nag lakad na nga kami papasok sa loob...pinagtitinginan kami ng lahat...pag tingin ko sa stage andun si Mich at Lester...anu to??ipapamuka nila sa akin na legal at masaya na sila ??







"ok nandito na Si Hannah Scott, let's start ,to Night meron magaganap na Arange marriage, ngayon nasa harapan natin ang aking anak na si Michelle Scott, at si Lester Chue , ngayong gabi isa sila sa ia-Arange Mariage ,at alam ko masaya kayo para sa kanila ." -sabi ni Dad ,what??ikakasal na yung taong mahal ko ??shit sabi na nga eh ,t*angina naman ou ang sakit..






nakita ko namang tumingin sa akin ang Death at ang Black Tiger,at ang H.P halatang pati sila gulat ,ang sakit-sakit , ganun ba talaga pag nag mahal ?? lagi ka masasaktan?? akala ko manhid na ako akala ko hindi na ako iiyak ulit pero anu to??stupid tears!! agad ko namang pinu nasan yung luha ko ,para walang makapansin..kahit masakin kailangan ko tanggapin...







"and isa pa ang isa ko pang anak nasi , Hannah Scott at ang kanyang Bestfriend na si Daniel Park is a one Of Arange are Mariage congratulation Lets party"- sabi ni Dad, halata naman gulat ang lahat , hindi pwede, tumingin ako sa gawi ni Tiffany grabe umiiyak sya , at aalis na sya...hindi pwede tong kalokohan nato...

The Cold Gangster PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon