(Chapter 32)

9.9K 339 1
                                    

Hannah's (POV)









It's already 12:00 am na pero hindi ako makatulog alam nyo ba kung bakit?? Malamang hindi kasi ngayon ko palang ikukwento...




Flash back ***





May tumatawag sa akin kaya nagpaalam ako kay Jonah na lalabas lang ako sandali para sagutin yung tawag..tumango namam sya at lumabas na ako sa pumunta ako sa garden para walang makarinig oh maka kita sa akin ,....





"Hello "





("Ahm papaalala ko lang sayo yung about sa sakit mo , kailangan mo na mag desisyon ,kapag hindi ka pumayag sa opirasyon na tanggalin ang tumor sa utak mo , mas malaking problema")






"Pero Doctor Rose, umiinom naman ako ng gamot diba iniinom ko naman yung mga gamot na binibigay nyo? Diba gagaling naman ako??"





("Sa kalagayan mo ngayon, gusto ko maging Honest sa iyo , Hindi biro ang sakit mo Hannah , Habang lumilipas ang mga araw palaki ng palaki ang tumor sa Brain mo , at palala ng pala ang sakit na mararamdaman mo , at higit sa lahat , kapag hindi ka nag disisyon kaagad ,baka mahuli operationg lahat , ")





"I understand , hindi naman siguro ako mama-matay kaagad diba? "





("Im sorry to tell you , the Truth is mabubuhay ka ng 6 months or hangang 7 months kapag hindi ka pa nag paopera")





Para akong binuhusan ng malamig na tubig sa  sinabi nya , hindi ako makagalaw , naram daman ko nalang na may tumulog mainit na likido galing sa mga mata ko... Ang hirap pala ng ganito...




"Si......six months n....nalang? Ga..ganun na ba kalala ang sakit ko? Tumor lang naman yun diba bakit parang ang lala naman ata ng Damaged?"





The Cold Gangster PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon