Chương 14

148 11 24
                                    

Nàng nhìn thấy hoàng quân đứng trước mắt nàng, thiên địa rung chuyển vì y, oằn mình đau đớn hay hân hoan sung sướng cũng dựa vào một cái phất tay của y. Mặc dầu chân thân của y là bạch cửu vỹ cao ngạo, thế nhưng khi y thi triển thuật pháp hay chiêu hồi lực lượng từ cơ thể, một phượng hoàng rực lửa oai dũng sinh ra từ y, có thể nói linh hồn y chính là phượng hoàng niết bàn trùng sinh, là thần hoàng đã định sinh ra từ thiên địa, vì thiên địa mà sinh, cũng vì diệt thế mà sinh.

Nhất niệm phi thần, nhất niệm đọa ma.

Y chính là kẻ được chọn.

Bạch Nhiên Nhiên xúc động rơi nước mắt, nàng tìm được rồi, nàng không thể tin được mình đã trở thành Thánh Nữ được chọn, có cơ duyên được chứng kiến người sẽ vang danh Thần Giới, là phượng hoàng tái thế cứu chuộc chúng sinh, tái thiết thế gian đang đi dần đến hồi kết tận diệt.

Chủ nhân của nàng, người thống trị của nàng, nàng đã tìm thấy rồi.

Hồ tiên và phượng hoàng đều chỉ hiện diện duy nhất là Tiêu Chiến, nhiều năm như vậy, thế gian này cuối cùng cũng có thể được cứu rồi.

...

Đức phi ngày đêm nóng ruột bất an, hoàng đế mặc dù sủng ái nàng nhưng nàng không cần cái thứ tình yêu rẻ mạt chẳng mài ra ăn được ấy, cái nàng cần là bí mật bảo vệ cuối cùng của Long Phụng Hòa Quốc và cái mạng của hắn. Nàng đã có được ân sủng vô hạn, tuy nhiên hoàng đế không ngốc, hắn có thể cho nàng vô số trân bảo hắn có, ngoại trừ căm cơ long mạch.

Và chừng nào còn chưa giết được Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác nhất định sẽ không chết.

Thật phiền phức.

Nàng đặt tay lên bụng mình, nơi đây đã hình thành sinh mệnh nhỏ, chính là kết tinh giữa nàng và Vương Nhất Bác. Đứa trẻ này nếu là nam tử thì tốt, nàng đã bí mật cho người bỏ thuốc vào cơm canh của hoàng quân Tiêu Chiến, đảm bảo Á Nhân này vĩnh viễn không thể có con của mình, các phi tần khác đều được ban thuốc 'thụ thai' hàng tháng, nàng sẽ không cần lo nhi tử của nàng không thuận lợi trên con đường kế vị.

Nàng có tham vọng to lớn, nàng không chỉ muốn đứa trẻ này kế thừa Long Phụng Hòa Quốc, ngay cả Linh Quốc cũng phải thuộc về nàng mới đủ.

Nếu đứa trẻ này là con gái, vậy thì nàng đã có cái cớ để phế đi Tiêu Chiến đường hoàng chính chính rồi, có thể nghiễm nhiên làm hậu. Sinh ra tôn quý, há có thể để một kẻ thấp hèn Á Nhân ngồi trên đầu mình.

Nàng vuốt ve cái bụng phẳng lì, thai nhi được gần một tháng, cười đầy ý vị. Mất đứa này còn có thể sinh đứa khác, làm con của nàng thì phải chứng tỏ được giá trị của mình, thế mới xứng đáng với nàng chứ.

Dám cản trở kế hoạch của ta, ta nhất định sẽ không để ngươi được yên, Tiêu Chiến.

Tiêu Chiến lúc này đang lén cắt máu làm thuốc dẫn hàng tháng cho Vương Nhất Bác, đột nhiên ớn lạnh rùng mình, ruột gan bất an.

...

Tháng cuối cùng của năm đã đến, Thái hậu triệu Tiêu Chiến tới tẩm cung, nói thời gian thắm thoắt đã sắp đến lễ Tết, thưởng cho y ít vải vóc làm y phục.

[ Bác Quân Nhất Tiêu ] Truyền Thuyết Phượng Hồ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ