Chap 5

117 11 0
                                    

Đúng như dự tính, Heeseung chỉ cần thời gian rất ngắn là hoàn thành thực tập. Ngoài ra hắn biết được Minyoung cũng được coi là một thành viên dù không phải thành viên. Ví dụ trong lễ khai giảng vừa rồi cô đóng vai trò MC giới thiệu tiết mục và phụ trách phần giao lưu Q&A. Minyoung và nhóm biểu diễn thường xuyên gặp nhau khi luyện tập trên sân khấu nên dần dần trở nên thân thiết, cô cũng sớm có được sự yêu quý vì tính cách nhiệt tình sôi nổi.

"Chúc mừng chú em thành mem chính thức, chị vừa nói chuyện với chị Sara xong, tụi chị định tổ chức một buổi liên hoan bao gồm cả biểu diễn ở nhà hàng của bố mẹ chị. Giờ chỉ chờ quyết định của cô chủ nhiệm thôi"

Heeseung chỉ ồ một tiếng rồi lại bận bịu làm những phép hoá học mà Minyoung nhìn vào chỉ thấy hoa mắt.

"Đm chú là robot hay sao mà hiểu được mấy cái này vậy, mấy bài bình thường trên lớp cô dạy chị còn chả thông nổi, haiz"

"Đó là vấn đề của chị thôi, em thấy cô giảng rất ổn ấy chứ."

Minyoung bĩu môi hứ một tiếng, sau đó cô bắt đầu nhận ra bài tập hoá học từ đầu đến giờ vẫn chưa có mấy bài phức tạp đến như này, huống chi còn khiến Heeseung vò đầu bứt tóc một lúc.

"Không phải em không định tham gia học sinh giỏi nữa à, sao giờ lại đi ôn rồi?"

"Kiến thức ôn thi cũng chưa khó thế, đây là bài nghiên cứu mà cô cừu đề nghị cùng em làm, lần đầu tiên đụng chạm nên em hơi choáng tí."

"Cô cừu? Chủ nhiệm hoá á? Bả có biệt danh đó kiểu gì vậy, chả hợp."

Heeseung nghe cũng bật cười vì đúng là so với vẻ thanh cao của chủ nhiệm hoá thì cái tên "cừu" không đúng lắm.

"Đúng đúng, lúc đi cùng anh Heeseung đến phòng lấy tài liệu em cũng hỏi rồi. Kết quả mặt cô đỏ bừng bừng đuổi tụi em đi."

Riki bên cạnh không kiềm được giãi bày bức xúc.

"Tui nói cho hai người nghe suy luận của tui. Chắc cô đã hổ báo cáo chồn từ bé nên ba mẹ mới đặt cho biệt danh "cừu" để đỡ đi phần tính cách của "sói đỏ" đó."

"Há há há"

Một tiếng cộc không mấy vui vẻ vang lên bên cạnh Heeseung, hắn đang hihi haha nhìn lên cũng phải rùng mình, mặt cắt không còn một giọt máu.

"Các anh các chị hay lắm, nhất là anh đấy, phần được giao đã làm xong chưa mà rảnh rỗi tám chuyện ba xạo."

Chủ nhiệm cừu không biết đi đến từ lúc nào giật lấy bài làm trên bàn Heeseung, sau khi nhìn qua một lượt nét cô mặt giãn ra nhưng lại thêm chút ngượng ngạo. Phần được giao cho Heeseung đã hoàn thành được gần hết rồi.

"È hèm. Hai tuần sau có bài kiểm tra giữa kì, lớp trưởng nhắc lớp nhé."

"Gì cơ, mới vào học được.. không lâu lắm mà đã thi ạ."

"Nghỉ hè xong mất trí nhớ về thời gian à, kiểm tra đầu năm thôi mà, môn nào cũng vậy chắc thầy cô chưa thông báo thôi. Anh chị chuẩn bị dần đi nói trước là đề không dễ đâu."

Minyoung như người mất hồn không buồn nói to thông báo như mọi khi, cô thất thần viết lên bảng "2 tuần nữa thi giữa kì" rồi lại thất thần đi xuống.

Delete [Heehoon]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ