Lúc Heeseung và Sunghoon đến cửa phòng y tế, trong phòng đã có 2 nữ sinh ngồi trên giường trò chuyện, có vẻ chủ đề trở nên sôi nổi đáng kể từ khi 2 nữ sinh ấy thấy hắn dìu cậu vào.
"Ù uôi đẹp trai quá, Sunghoon cậu ta dù thế nào cũng sáng phết, cộng thêm cậu học sinh bên cạnh nữa. Hôm nay tôi trúng số rồi"
"Không phải kia là người mới phát biểu sáng nay sao, đừng nói Sunghoon lại định giở trò đấy."
"Mấy thứ chúng ta nghe được đều là truyền tai nhau bao nhiêu lần, lỡ may là bịa đặt thì sao. Sunghoon trông như thiên thần ấy, tôi không nghĩ..."
"Thiên thần sa ngã thì có, cậu bảo vậy khác gì bảo Eunhyuk lừa chúng ta."
"Ờ nhờ."
"Nhìn chân cậu ta đi, tôi nghe nói cậu ta phản đối chuyện biểu diễn múa đương đại trong lễ hội, hôm trước còn cãi nhau với cô phụ trách rõ to. Chắc giả vờ hoặc cố tình bị thương để trốn trách nhiệm rồi. "
Họ chú đầu nhiệt tình trò chuyện với suy nghĩ sẽ không bị nghe thấy, ai ngờ từng câu từng chữ đã truyền đến tai Heeseung không thừa không thiếu.
"Cho hỏi, cô chủ nhiệm y tế đâu rồi"
2 nữ sinh tỏ vẻ phấn khích một hồi, rốt cuộc cũng bị ánh mắt khó hiểu của Heeseung làm cho xấu hổ phải trả lời
"Cô vừa đi pha trà, chắc sắp về rồi ấy. M-Mà này..."
Hắn quay người sau khi nghe được thông tin cần thiết, mặc kệ bản mặt hụt hẫng của 2 bạn học. Má của Sunghoon bị chọc một phát đau điếng người, cậu giật nảy mình nghiêng qua không quên tặng cho người kia cái nhìn "thân thiện".
"Áu...Làm cái gì đấy??"
Heeseung cười cười, định đáp lại thì có người đi vào.
"Sunghoon? Đm cuối cùng cũng tìm được cậu. Tôi còn chưa thay băng xong mà cậu đã chuồn đi đâu vậy hả"
Người vừa rồi không phải cô chủ nhiện y tế mà là một cậu học sinh trong trường, trên vai áo đồng phục đã ngấm nước.
"Tôi muốn hóng gió chút, lâu rồi mới có thời gian mà. Áuuu J-Jay! Đừng bẻ chân tôi thế"
"Cho cậu chừa đi, giờ tôi phải băng lại từ đầu rồi. Người này là?"
"Heeseung, nãy tôi bắt gặp cậu ấy gặp rắc rối với cái chân kia lúc trời mưa."
Sunghoon nghe xong liền muốn phản kháng, nhưng hình như nói vậy cũng không sai. Phòng y tế lại có tiếng bước vào, lần này là giày cao gót, tận 2 đôi.
"Jay cưng, con băng nhẹ nhàng chút đi thằng bé mặt tái nhợt rồi kìa"
Ồ, cô chủ nhiệm y tế là mẹ của Jay. Nếu không nói thì cũng rất dễ nhận ra vì cậu ta thực sự sẽ biến thành mẹ mình nếu thêm mái tóc dài. Bên cạnh cô là người phụ nữ khác, một người điềm đạm thanh lịch, người kia lại mang sắc khí trẻ trung.
Heeseung cảm nhận được ít nhất 1 đôi mắt đang hướng về mình, đột nhiên chột dạ. Cảm giác ấy còn mạnh liệt hơn khi 2 người phụ nữ thì thầm với nhau nhưng ánh mắt vẫn để yên trên người hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Delete [Heehoon]
Historia CortaChiếc fic này tui chắc chắn 100% HE coi như bù đắp cho "Ôm em vào lòng" hyhyhy (Đảm bảo HE chứ ko đảm bảo ko ngược nhe, mà ngược nhẹ nhàng ngược dịu dàng thui) Cp chính: Heehoon Cp phụ: Sunki