Chương 44: Nước phù sa không chảy ra ruộng ngoài

1.5K 105 15
                                    

Edit: Mưa

———

Tạ Vãn Chương cũng không ngờ hóng drama sẽ hóng tới tận nhà mình. Anh ta và Phó Quân Lan cũng chỉ xem như quen biết, là kiểu xã giao chẳng nói được mấy câu vậy thôi. Cho nên lúc thấy Phó Quân Lan gọi điện tới, suy nghĩ đầu tiên của Tạ Vãn Chương chính là...thật điên rồ!

Mà đợi sau khi nghe điện thoại xong, chuyện này càng trở nên điên rồ hơn.

Phó Quân Lan nghiêm túc nói với anh ta rằng Tạ Vãn Tinh ngoan ngoãn hiểu chuyện, đáng yêu vâng lời nhà anh ta lại đang yêu đương với cậu ba từ nhỏ đã đánh nhau, quậy đến gà bay chó sủa kia của nhà họ Phó?

Tạ Vãn Chương bên ngoài tỏ vẻ bình tĩnh nhưng trong lòng như sóng cuộn biển gầm, nghi ngờ sáng nay Phó Quân Lan bị đụng đầu ở đâu rồi.

Nhưng Phó Quân Lan là một người rất nghiêm túc, thật sự không giống người sẽ nói đùa kiểu này.

Sau khi Tạ Vãn Chương nghe điện thoại xong thì trầm tư mấy giây, cuối cùng vẫn quyết định gọi cho em trai hỏi chuyện. Trong lòng anh ta không quá tin tưởng, rốt cuộc vì sao em trai đáng yêu lại lặng lẽ yêu đương như thế? Anh trai như anh ta không có quyền được biết sao?

Nhưng sau khi anh ta hỏi chuyện này xong, bên Tạ Vãn Tinh lại vang lên âm thanh điện thoại rơi xuống đất. Đợi Tạ Vãn Tinh luống cuống tay chân nhặt điện thoại lên xong thì lại ấp úng nửa ngày không nói nên lời.

Cõi lòng Tạ Vãn Chương lập tức lạnh lẽo, chuyện này 100% là thật rồi.

Mà càng chết hơn chính là anh ta còn nghe thấy giọng một người đàn ông xa lạ đang hỏi Tạ Vãn Tinh sao vậy, còn cực kỳ dịu dàng thân thiết.

Sau khoảng thời gian ngượng ngùng ngắn ngủi Tạ Vãn Tinh đành buông xuôi. Anh không ngờ Phó Văn Nhã có lực sát thương lớn đến vậy, mới đó mà cả anh trai anh cũng biết rồi.

Nhưng con dâu có xấu thì sớm muộn gì cũng phải gặp cha mẹ chồng.

Huống chi Phó Văn Thiện còn đẹp trai như vậy...

Tạ Vãn Tinh đỏ mặt thừa nhận: "Đúng vậy anh, còn chưa kịp nói cho mọi người biết."

Ngược lại Tạ Vãn Chương lại không biết nói gì. Em trai đã lớn vậy rồi, yêu đương cũng không có gì lạ. Anh trai như anh ta cũng không có lý do gì để xen vào.

Nhưng đứa trẻ nhà mình thì mình hiểu. Đây là mối tình đầu của em trai yêu quý, chẳng may sau này chia tay thì Vãn Tinh nhà anh ta sẽ bị tổn thương rất nhiều.

Nhưng là anh trai thì cũng không thể ngay lúc em trai mới yêu đương lại khiến em trai nản lòng được.

Tạ Vãn Chương nuốt xuống cả trăm mối lo vào bụng, bình tĩnh nói: "Vậy à? Anh chỉ hỏi chút thôi. Vậy khi nào rảnh em dẫn cậu ta về nhà ăn bữa cơm rau dưa đi. Vừa lúc Phó Quân Lan cũng muốn hẹn anh uống trà."

HOÀN-[ĐM/GIỚI GIẢI TRÍ] HƯỚNG DẪN YÊU LẦN ĐẦU CỦA BẬC THẦY DIỄN XUẤTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ