Chương 22: Tiện đường

1.5K 110 16
                                    

Edit: Mưa

———

Lý Tư Hành cũng phát hiện Phó Văn Thiện vẫn luôn nhìn theo hai người kia, khó hiểu hỏi: "Mày nhìn gì vậy?"

Phó Văn Thiện không nhìn nữa, gắp một miếng cà tím, ra vẻ thản nhiên hỏi: "Đó là diễn viên trong đoàn phim của mày à? Nắm tay quang minh chính đại vậy không sợ bị chụp hả?"

Thật ra hắn nhận ra người bên cạnh Tạ Vãn Tinh là Triệu Cảnh Hoa, là đàn anh của anh. Lúc trước Phó Văn Thiện đã từng xem mấy bộ phim y đóng, khi đó cảm thấy không tệ nhưng giờ nhìn sao cũng thấy không vừa mắt.

Lý Tư Hành vừa nghe đã biết Phó Văn Thiện hiểu lầm, nhưng cậu ta cũng không nghĩ nhiều, chỉ tưởng thói đạo đức trong sạch của hắn lại tái phát mà thôi.

Lý Tư Hành vừa lột tôm hùm đất, vừa giải thích với Phó Văn Thiện: "Mày đừng nghĩ bậy, đơn giản là quan hệ của hai người họ tốt thôi. Một người là diễn viên khách mời đặc biệt của đoàn phim, một người là nam chính. Cho dù mày chưa hợp tác với Triệu Cảnh Hoa và Tạ Vãn Tinh thì vẫn nên làm quen họ. Hai người họ là đàn anh đàn em trong sạch, với cả Triệu Cảnh Hoa có người yêu rồi."

Câu cuối cùng thành công khiến sắc mặt Phó Văn Thiện ấm lên một chút. Lúc này hắn mới nhận ra bản thân vừa gắp cà tím mình ghét nhất, vội ném đi.

Nhưng một giây sau, hắn lại nghe Lý Tư Hành nói: "Tạ Vãn Tinh có người yêu hay không tao không biết. Nhưng năm trước lúc anh ta đóng phim ở đây thì tao cũng ở đoàn phim bên cạnh, khi đó thấy bên cạnh anh ta có một cậu chàng cực kỳ xinh đẹp đi theo đấy."

Phó Văn Thiện lại đen mặt.

Lý Tư Hành không chú ý tới, trong lòng cậu ta cảm thấy khả năng Tạ Vãn Tinh là đối tượng của Phó Văn Thiện cực kỳ thấp.

Bởi vì tổ chương trình <Duyên phận bất ngờ> giữ bí mật quá tốt, Phó Văn Thiện lại không hay kể chuyện liên quan đến công việc nên đến giờ Lý Tư Hành vẫn chưa biết hai người đã hợp tác trong một chương trình truyền hình rồi. Cậu ta vẫn cảm thấy bọn họ là kiểu người qua đường Giáp Ất chẳng liên quan gì tới nhau.

Thế nên Lý Tư Hành mới say sưa chia sẻ drama với Phó Văn Thiện: "Cậu chàng đó cùng lắm mới vào đại học thôi, đẹp cực kỳ luôn. Người thanh thuần trong sáng, cả ngày cứ đi theo Tạ Vãn Tinh ra vào đoàn phim. Cậu chàng cũng giỏi làm nũng lắm, trời lạnh còn muốn Tạ Vãn Tinh ủ ấm tay cho nữa. Đừng nói gay như mày, ngay cả trai thẳng như tao nhìn còn cảm thấy đáng yêu muốn chết."

Phó Văn Thiện mất hứng ăn cơm. Gì mà sinh viên trong sáng đáng yêu? Hắn hừ lạnh một tiếng, nghĩ thầm khẩu vị của Tạ Vãn Tinh đúng là quê mùa. Giống y mấy tên nhà giàu mới nổi đi quán bar tìm cảm giác mối tình đầu vậy.

Nhưng hắn vẫn cố giãy giụa một chút, hỏi: "Sao mày chắc chắn là người yêu? Biết đâu là em trai anh ấy thì sao?"

Lý Tử Hành nhìn hắn như nhìn thằng ngu: "Thôi đi, Tạ Vãn Tinh là con út trong nhà đấy. Với cả mày không có anh trai à? Anh trai mày có giúp mày làm ấm tay không?"

Phó Văn Thiện nghĩ, nếu hắn đòi anh trai hắn làm ấm tay thì có lẽ anh trai hắn sẽ đập hắn một trận trước, sau đó sẽ hỏi hắn có bị khùng hay không?

HOÀN-[ĐM/GIỚI GIẢI TRÍ] HƯỚNG DẪN YÊU LẦN ĐẦU CỦA BẬC THẦY DIỄN XUẤTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ