Chương 46: Ship hay không ship?

1.4K 98 8
                                    

Edit: Mưa

———

Ngày hôm sau, Tạ Vãn Tinh trơ mắt nhìn "Phù Ánh Sao Mộng" bò từ từ lên hotsearch.

Giang Hàm không hổ là Giang Hàm, mấy bức ảnh mờ ám của anh và Phó Văn Thiện đều được chỉnh sửa qua một chút rồi mới đăng lên. Nhưng anh ta không tìm bất kỳ blogger nào đăng lên mà dùng những acc nhỏ giả vờ làm người qua đường tình cờ gặp được, còn cực kỳ tự nhiên dùng giọng điệu trai thẳng nguyên chất không nhìn ra mờ ám khen quan hệ của hai nghệ sĩ này tốt thật.

Weibo này rất nhanh đã bị nhóm fans cp tinh mắt phát hiện.

Mà trong mắt fans cp thì...

Một lần đối mắt chính là thiên hoang địa lão. Một lần quay đầu chính là yêu hận đan xen.

Nếu họ nắm tay thì chính là chuyện động trời, phải đưa vào động phòng ngay lập tức.

Mà những bức ảnh này mặc dù hơi mờ nhưng lại có cảm giác như ánh trăng treo ngọn cây, bóng mờ dưới hoàng hôn, cực kỳ duy mỹ và tự nhiên.

Tạ Vãn Tinh và Phó Văn Thiện không chỉ nắm tay mà Phó Văn Thiện còn cầm kem đút Tạ Vãn Tinh ăn. Hắn còn cúi đầu chỉnh khăn quàng cổ lại giúp anh, rồi trán kề trán nói chuyện.

Đây không đơn giản là chuyện đưa vào động phòng là có thể giải quyết nữa. Đây rõ ràng là vợ chồng già kết hôn ẩn nhiều năm, khéo con cái đi mua nước tương được luôn rồi đó!!!

Lượng chia sẻ bài đăng này nhanh chóng tăng lên.

Siêu thoại CP chiêng trống vang trời, cực kỳ tin tưởng Tạ Vãn Tinh và Phó Văn Thiện đã yêu nhau từ sớm. Nói không chừng đã lén đăng ký kết hôn lâu rồi, chỉ là ngại nên không công bố với mọi người thôi.

Trước mặt người khác thì tôn trọng nhau như khách, nhưng sau lưng thì lại lén nắm tay nhau.

Tất cả mọi người đều nghĩ rằng chúng ta chỉ là mối quan hệ xã giao, nhưng lại không biết chúng ta thân mật ôm hôn ở nơi khác như thế nào.

Ngọt hay không ngọt?

Ngược hay không ngược?

Không ship không phải người!

Nhóm fans CP Phù Ánh Sao Mộng cắn đường điên cuồng.

Mà fans CP quậy lớn như vậy nên các account marketing đánh hơi rất nhanh, ồn ào xách bàn phím lên bắt đầu cọ nhiệt.

Người của Giang Hàm cũng lén lút lẫn vào đó, bắt đầu đào lại chi tiết từ khi Tạ Vãn Tinh và Phó Văn Thiện ra mắt tới nay. Cũng có người khịt mũi khinh thường nói đây là nghệ sĩ bán hủ lăng xê. Thật thật giả giả trộn lẫn vào nhau, mọi người gặm dưa rất vui vẻ.

Còn có người trong nghề thề son sắt rằng đây là màn pr cho phim điện ảnh sắp chiếu của Tạ Vãn Tinh. Nghe nói phim này anh em của Phó Văn Thiện có tham gia đầu tư nên chắc chắn là pr tạo độ hot mà thôi, người qua đường lý trí không nên để bị lợi dụng, tạo độ hot cho họ

Cư dân mạng ăn dưa như bị lạc vào ruộng dưa, hoàn toàn không biết trái dưa nào mới là thật. Nghe qua thì thấy phiên bản nào cũng có lý, nhưng nghĩ lại thì có vẻ như tất cả đều vô lý hết.

HOÀN-[ĐM/GIỚI GIẢI TRÍ] HƯỚNG DẪN YÊU LẦN ĐẦU CỦA BẬC THẦY DIỄN XUẤTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ