Chương 45: Chụp lén

1.5K 103 15
                                    

Edit: Mưa

———

Sau khi Phó Văn Nhã biết mình suýt chút đã được xem mắt với Tạ Vãn Tinh thì tức đến mức xém ngất.

Nhưng cô cũng tỉnh táo lại rất nhanh. Không sao, trai đẹp có cả ngàn cả vạn, có thể tuỳ tiện thay lòng.

Phó Văn Thiện ngồi trên sô pha nghe mẹ cằn nhằn chuyện nhà, sẵn thò lại gần nhìn "tình mới" của chị gái.

Kết quả vẫn là người quen.

Màn hình điện thoại của chị gái hắn đã biến thành Triệu Cảnh Hoa.

Phó Văn Thiện cắn hạt dưa, không biết có nên nói cho chị gái hắn rằng chồng mới của chị mặc dù nhìn rất A nhưng thật ra là O đấy.

Suy tới tính lui, hắn quyết định hôm nay buông tha cho chị gái mình, nhưng vẫn cố ý nói với Phó Văn Nhã: "Triệu Cảnh Hoa là đàn anh của Tinh Tinh nên chị muốn gặp lúc nào cũng được." Dù sao chồng của Triệu Cảnh Hoa cũng sẽ đi cùng thôi.

Phó Văn Nhã khó hiểu nhìn em trai mình. Chị em chuyên bẫy nhau lâu ngày đã khiến cô cảnh giác: "Tự nhiên mày tốt vậy?"

Đương nhiên là không, em muốn thấy chị rớt nước mắt ngay tại chỗ thôi.

Nghĩ thì nghĩ vậy nhưng Phó Văn Thiện không để lộ biểu cảm gì, tiếp tục cắn hạt dưa: "Thế chị có muốn gặp không?"

...

Phó Văn Thiện giải quyết chuyện come out xong thì vội vàng chạy về Vịnh Hà Loan.

Bên ngoài tỏ vẻ là về nhà của hắn, nhưng hiện tại trên dưới nhà họ Phó đều thừa biết người ở cách vách nhà hắn là ai.

Phó Quân Lan đứng cạnh cửa sổ nhìn em trai lái xe đi, lắc đầu uống ngụm trà: "Chả có tí giá nào."

Phó Văn Thiện quay về Vịnh Hà Loan chưa được mấy ngày là đám Lý Tư Hành đã biết hắn về nhà come out rồi.

Một đám ồn ào tag hắn trong nhóm chat: [@Phó Văn Thiện, nghe nói mày về nhà để come out hả? Có bị gãy chân không?]

Phó Văn Thiện đáp bằng 1 chữ: "Cút!"

Lý Tư Hành cực kỳ vui mừng: [Nhìn dáng vẻ nhảy nhót tung tăng bảo tụi mình cút đi của nó thì chắc là không bị đánh rồi.]

Nhà Lạc Hạp ở gần nhà Phó Văn Thiện nhất. Mẹ Lạc đến nhà họ Phó nghe được một đống tin nóng hổi, vừa về đã kể lại cho Lạc Hạp ngay.

Lạc Hạp nói: [Chẳng những không bị đánh mà dì Phó còn nghĩ đến chuyện đính hôn giùm nó kìa. Nguyên văn lời dì nói là hiếm lắm mới có một Tạ Vãn Tinh vừa đẹp trai nhưng bị mù như vậy, nên phải hốt sớm một chút mới được.]

Những người khác cười như điên.

Tạ Vãn Tinh ngồi bên cạnh Phó Văn Thiện, Phó Văn Thiện đưa tin nhắn cho anh xem làm anh cũng cười không dừng được.

"Bác gái vui tính quá." Tạ Vãn Tinh uyển chuyển nói.

Phó Văn Thiện hừ một tiếng: "Mẹ chỉ muốn tìm người trị được em thôi."

Chẳng qua hắn cũng rất vui khi được Tạ Vãn Tinh trị.

Phó Văn Thiện và đám bạn nói khố tám thêm vài câu, đề tài bỗng bẻ sang buổi tụ tập liên hoan.

HOÀN-[ĐM/GIỚI GIẢI TRÍ] HƯỚNG DẪN YÊU LẦN ĐẦU CỦA BẬC THẦY DIỄN XUẤTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ