Edit: Mưa
———
Phim ngắn công ích lần này Tạ Vãn Tinh chỉ quay có mấy ngày. Bốn ngày sau, anh lên may bay về tới Giang Thành.
Vì một cuộc điện thoại của Phó Văn Thiện mà khiến anh mấy ngày nay cứ đứng ngồi không yên, buổi tối cũng ngủ không ngon. Hại anh chỉ có thể tranh thủ đắp tạm một cái mặt nạ trên máy bay đỡ mà thôi.
Xe bảo mẫu của bọn họ đậu ngay sân bay, thế nên sau khi xuống máy bay, Vương Tiểu Minh đi thẳng ra bãi đỗ xe lái xe tới: "Anh Tạ, chúng ta quay về Vịnh Hà Loan hả anh?"
Tạ Vãn Tinh ngơ ngác nhìn ra ngoài cửa sổ một lúc.
Hôm nay anh bay về sớm một ngày, cũng không có báo cho Phó Văn Thiện nên hắn không tới đón anh. Thế nên hiện tại hẳn là hắn đang ở công ty nhỉ?
Vốn dĩ anh đã quyết định trốn tránh, có thể trốn thêm 1 ngày thì cứ trốn thêm 1 ngày vậy. Ngày mai rồi mới nói với Phó Văn Thiện rằng anh đã về, cho dù trời có sập xuống thì cũng đợi ngày mai đi rồi tính.
Nhưng anh nhìn bầu trời đang dần tối xuống bên ngoài, cõi lòng bỗng thấy hơi phiền muộn.
Anh kéo dài thêm được 1 ngày thì sao? Trong 1 ngày này có thể thay đổi được gì không?
"Không về Vịnh Hà Loan, đến Xán Vũ đi." Tạ Vãn Tinh nói.
Vương Tiểu Minh vui vẻ nhìn anh qua kính chiếu hậu: "Anh Tạ, anh đi đón ngài Phó ạ?"
Tạ Vãn Tinh "Ừ" một tiếng có lệ
Anh vừa xuống máy bay đã nhắn tin cho Phó Văn Thiện, Phó Văn Thiện cũng nói hắn đang ở ông ty, làm việc thêm một chút nữa mới về.
Tạ Vãn Tinh tính thời gian thử, từ anh đi đến công ty Phó Văn Thiện phải mất tầm khoảng 1 tiếng, vừa lúc đón hắn tan làm luôn.
Anh dựa đầu vào cửa sổ xe, nhìn bầu trời chạng vạng bên ngoài. Không trung đã bị nhuộm thành màu tím xinh đẹp.
Tạ Vãn Tinh không biết lát nữa Phó Văn Thiện sẽ nói gì với anh. Có lẽ là muốn chia tay, chấm dứt mối quan hệ này. Hoặc có lẽ có một chút khả năng nhỏ bé là hắn cũng rung động giống như anh, muốn bắt đầu một mối quan hệ chính thức.
Nhưng anh không muốn suy đoán nữa.
Anh muốn nhanh chóng gặp Phó Văn Thiện, muốn đòi lấy một cái hôn và một cái ôm sau nhiều ngày xa cách.
...
Tình hình giao thông hôm nay khá tốt, lúc xe Tạ Vãn Tinh chạy vào bãi đỗ xe ở tầng hầm của công ty Xán Vũ thì vẫn chưa tới 1 tiếng đồng hồ.
Nhà bọn họ cũng có quen biết với ông tổng của Xán Vũ. Thế nên sau khi anh và Phó Văn Thiện ở bên nhau, cũng tiện lấy cho mình cái thẻ thông hành, đi vào suôn sẻ.
Vương Tiểu Minh đỗ xe xong, Tạ Vãn Tinh xem thời gian, định gọi điện thoại cho Phó Văn Thiện. Kết quả lại nghe Vương Tiểu Minh nói: "Anh, anh nhìn xem đó có phải anh Phó không?"
Tạ Vãn Tinh vừa ngẩng đầu đã thấy có một người đứng cách đó không xa, đúng là Phó Văn Thiện thật. Nhưng anh vẫn chưa kịp hạ cửa sổ xe xuống gọi hắn thì đã thấy có một người mặc áo sơ mi màu trắng đuổi theo phía sau Phó Văn Thiện, vội vàng bắt lấy cánh tay hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN-[ĐM/GIỚI GIẢI TRÍ] HƯỚNG DẪN YÊU LẦN ĐẦU CỦA BẬC THẦY DIỄN XUẤT
Roman pour AdolescentsHán Việt: Hí tinh sơ luyến chỉ nam Tác giả: Tùng Tử Trà Edit: Mưa (wattpad: Mua1301) Tình trạng: Hoàn thành (52 chính truyện + 3 ngoại truyện) Tình trạng edit: đã xong (20/07/2023-28/05/2024) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm...