Tendou Satori X Hinata Shouyou
Name: Trò đùa (HE)
Warning: OOC, tui bịa và có cảnh hơi máu me (nhớ đội nón vào nha)----------------
Một ngày nọ FPI nhận được sự cầu cứu từ cảnh sát, họ đang rơi vào ngỏ cục khi gặp một vụ án hết sức là khó nhằn và họ không tìm ra được bất cứ thứ gì sau hơn 24h. Nhận được cuộc gọi FPI liền cử người đến hiện trường giúp đỡ cảnh sát.
Khi đến hiện trường vụ án họ đã vô cùng sốc trước cảnh tượng trước mắt, máu me vương vãi hết cả sàn nhà có những mảng thịt bị rơi rớt ra ngoài, gương mặt của nạn nhân thì nát bét không thể phân biệt là nam hay nữ nữa, theo cảnh sát sau khi xác nhận ADN thì đây là một cậu ca sĩ vô cùng nổi tiếng, nhan sắc phải gọi là xuất sắc.
Nạn nhân không có dấu hiệu bị xâm hại, trong nhà cũng không mất bất cứ thứ gì, đây không phải là một vụ giết người cướp của, họ không thể hiểu nổi động cơ của hung thủ là gì. Nạn nhân bị một vật cứng đập mạnh vào mặt nên khiến cho khuôn mắt hoàn toàn bị hủy hoại.
Để dễ dàng điều tra họ mời đến một nhà tâm lý tội phạm vô cùng có tiếng, không vụ án nào mà người đó không hề giải được. Đó là Hinata Shouyou 25 tuổi tuy nhỏ con nhưng lại khiến bao nhiêu người phải nể phục. Được cung cấp thông tin em liền phác họa chân dung hung thủ.
- Có thể hắn là một người da trắng người châu á, độ tuổi khoảng 27-30, gương mặt có khả năng rất trẻ, chiều cao rơi vào khoảng 1m87-1m90 “Tsk mình ghét mấy thằng cao kiều”, hắn có một IQ rất cao vì hiện trường vô cùng hoàn hảo không một dấu vết, hắn chắc rằng sẽ còn ra tay thêm một lần nữa, hắn chỉ nằm trong phạm vi gần đây thôi._Sau vài phân tích của em họ đã thu gọn lại được phạm vi.
2 ngày sau thì đúng như em dự đoán là hắn lại ra tay một lần nữa, còn vì sao biết là hắn thì do có chung một cách gây án và lần này vẫn nhắm vào người có danh tiếng và nhan sắc cực phẩm, mà có điều lần này ra tay còn nặng hơn rất nhiều lần so với lần trước. Khuôn mặt bị nát lộ cả phần xương sọ ở trong, trong hiện trường còn để lại một lá thư, các từ được cắt ra và xếp lại từ một tờ báo trên đó có ghi:
“Thiên thần nhỏ của tôi, tôi rất muốn xem em sẽ truy đuổi và bắt tôi kiểu gì ha nhà tâm lý tội phạm tài ba của tôi”
- Chà có vẻ hắn nhắm vào tôi._Em cằm lá thư lên đọc một cách vô cùng bình thản.
Em đã cho họ thêm một số suy đoán thông qua lần thứ 2 này.
- Hắn rất cao là một người ám ảnh cưỡng chế, nơi ở sẽ rất gọn ràng, sẽ không thường xuyên ở nhà, đọc sách thể loại trinh thám rất nhiều nên mới biết cách che dấu dấu vết hoàn hảo như vậy.
Tối hôm đó em về nhà với tâm trạng vô cùng mệt mỏi, tắm rửa xong thì em tiếp tục lên bàn làm việc.
- Tôi biết anh ở đó nên ra đi._Miệng thì nói nhưng mắt em vẫn dính chặt vào tài liệu của mình, người kia nghe em nói vậy cũng bước ra.
- Đúng là bé con của tôi._Một người có mái tóc đỏ còn lại rất tương khích với hồ sơ tội phạm của hung thủ mà em đang tìm.
- Anh dừng lại được rồi đấy, tôi sớm đã biết ngay là anh rồi nhưng vẫn chưa đủ chứng cứ thôi nếu không đã bỏ tù anh rồi._Em bỏ tài liệu xuống rồi quay qua nhìn con người đang nằm thảnh thơi trên giường em.
- Anh cũng chỉ là đang phá công việc của tôi đúng chứ.
- Đúng là như vậy, tôi muốn em chú ý đến tôi mà thôi.
- Để tôi phân tích anh nghe nhá, trước tiên toàn bộ thi thể đều là giả và anh đã làm giả toàn bộ các kết quả ADN vì so với những đặc điểm của hai người kia thì thi thể hoàn toàn khác xa, hai người đó đều là bạn chí cốt của anh, tôi rất bất ngờ khi anh làm mọi thứ khiến cho FPI không hề nhận ra được._Em đi qua đi lại và phân tích cho anh nghe, anh thì ngồi ngắm nhìn em mà chả để thứ gì lọt vào tai.
- Không hổ danh là nhà tâm lý tội phạm xuất sắc nhỉ, em nghĩ sao một nhà khoa học như anh lại không thể làm mấy thứ đó được chứ._Anh nở nụ cười tươi nhìn em.
- Anh đúng là điên mà làm ơn đừng có phá em nữa coi Satori‐san._Sắc mặt thay đổi em lao lại kẹp cổ anh.
- Tha cho anh đi anh xin lỗi mà, tại em có công việc cứ bỏ bê anh chứ bộ._Anh nhẹ nhàng tháo được tay em ra và đè em xuống giường.
- Tại công việc nhiều chứ bộ có phải tại em đâu._Em nũng nịu nói.
- Phải phạt thôi.
- Hong được em mệt lắm rồi đừng báo em nữa._Em vùng vẫy muốn thoát khỏi bàn tay to lớn của anh.
- Em đáng yêu thật đó, tha cho em lần này ngủ đi._Anh ôm em rồi sau đó hai người ngủ luôn.
Với cái trò đùa của anh xém tí nữa là phạt tù rồi nhưng cũng nhờ em nói giúp mà chỉ phạt tiền thôi, mà tiền đã là gì với họ đâu.
- Bớt bày trò lại đi._Em nhéo tai anh.
- Đau đau, tại em chứ bộ.
- Giờ này còn đổ thừa cho em, anh đừng để em bắt được anh.
Hai người rược nhau chạy khắp nhà, mà khổ nổi do chân em ngắn quá nên mãi không với tới được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHinata/Haikyuu] Em bé và các anh ghệ
FanfictionEm bé đáng yêu cùng mí anh ghệ. Truyện hoàn toàn do tui bịa nha, OOC dữ á:> Cre bìa: @UeUessBA (twitter)