Oikawa Tooru X Hinata Shouyou
Name: Lời hứa (HE)
Warning: OOC, tui bịa----------------
Hiện tại em đang học tại một trường mẫu giáo ở Miyagi, với cái ngoại hình đáng yêu của mình thì em được rất nhiều người yêu quý. Em được bảo vệ rất kĩ, được cưng chiều hết nấc luôn.
Hôm nay em được mẹ dẫn đi mua một ít đồ, lo nhìn trời nhìn đất thì em bị lạc mất tiêu. Em hong có hoảng đâu nha em cứ đi từ từ vì em cho rằng mẹ sẽ tìm được em thôi.
Đi được lát thì em phát hiện ra một cái công viên, em thấy có một anh hình như là đang chơi bóng chuyền, anh ấy có mái tóc màu nâu và cao lắm cơ, em cũng tò mò đi xuống xem.
- Anh ơi chỉ em chơi với ạ._Em không kiềm được mà lại níu áo anh.
- Đừng c..._Anh tính mắng người đang làm phiền mình thì bị cái tiếng nói trong trẻo làm cho dừng lại.
Anh cứ đứng nhìn em chầm chầm, trước mặt anh là một thiên thần đấy.
- E...em kết hôn với anh nha._Anh nắm lấy tay em
- Vâng??._Em ngơ ngác nhìn anh, em không load nổi câu anh vừa nói.
- Hay mình làm hợp đồng hôn nhân đi, sau này em phải cưới anh.
Em chả biết gì cả nhưng nhìn anh năn nỉ suốt nên em cũng gật đầu đồng ý luôn.
- Thật sao mà chibi-chan tên gì nhỉ.
- Dạ em là Hinata Shouyou ạ.
- Anh là Oikawa Tooru cứ gọi anh là Tooru nhá.
- Vâng._Em cười tươi và em đã thành công làm cho anh gục ngã.
Anh có chỉ cho em mấy cái cơ bản, sau đó anh cũng đưa em về nhà, anh phát hiện em là hàng xóm của anh vậy mà bấy lâu nay anh lại không biết, đúng là một sự thất bại lớn của cuộc đời anh.
Ngày nào anh cũng qua làm phiền em, chiều thì dẫn em đi chơi bóng chuyền, anh có giới thiệu cho em một người bạn đó là Iwaizumi Hajime anh ấy cũng biết chơi bóng chuyền.
Cũng không vui được bao lâu thì em phải chuyển nhà, cũng nằm trong Miyagi thôi mà anh lại nhất quyết không chịu để em đi, cứ ôm em cứng ngắt dù mẹ anh với mẹ em có vào can thiệp mà cũng phải bất lực.
- Em hứa sẽ gặp anh thường xuyên mà._Em cố chấn an cái con người này.
- Hong chịu đâu lỡ em đi rồi có người mới thì sao._Anh giờ nước mắt nước mũi tèm lem luôn, nhìn vừa buồn cười vừa đáng thương.
- Em hứa với Tooru-san rồi mà.
- Thôi ngay cái tên này, để em ấy đi đi._Iwaizumi đã ra tay thì em liền được giải thoát.
- Chào cô chú và cả anh Hajime‐san nữa_Em vẩy tay rồi leo lên xe.
Thời gian thấm thoát trôi qua, em đã 16 tuổi rồi, em đã chọn theo học tại Karasuno vì đây là trường mà idol em từng học, em vẫn chơi bóng chuyền hằng ngày. Em đã không thể gặp được Oikawa hay Iwaizumi vì em quên mất đường, em quyết định là nào gặp lại thì tính:)
Vì đã chơi bóng từ nhỏ nên kĩ năng của em cũng rất tốt, clb cưng em lắm đó nha. Em chơi ở vị trí chắn giữa dù chiều cao hơi khiêm tốn nhưng em bật rất cao.
Nay clb có trận đấu tập với Aoba Johsai, em cũng có nghe nói về đội này rồi, nghe nói chuyền hai bên đó giỏi lắm. Em rất háo hức vì đây là trận đấu tập đầu tiên của em mà.
Vừa vào trong em đã gặp lại người quen, em liền chạy lại chỗ anh ấy.
- Shoyou lâu rồi mới gặp em đó._Là Iwaizumi chứ còn nữa.
- Vâng em không ngờ là gặp được anh đó._Em cười tươi nhìn anh.
- Em vẫn vậy nhỉ._Anh xoa đầu em.
Vào trận đấu, đang khá là thuận lợi thì...
- Aaaaa Oikawa kìa
- “Oikawa?? Có khi nào là anh không nhỉ”._Em cố nhón lên coi
Anh đang chào fangirl quay qua thì liền thấy em bên sân bên kia
- Shoyouuuuuuuuu._Anh chạy lại chui qua lưới ôm chặt lấy em, trước sự ngơ ngác của mọi người.
- Em biết là anh nhớ em lắm không hả, sao em lại không tìm anh._Anh dụi dụi đầu vào hõm cổ em, hít lấy mùi hương mà làm anh nhung nhớ bấy lâu nay
- Em xin lỗi mà, buông em ra đi mọi người nhìn kìa._Em cố đẩy anh ra mà sức em thì không làm lại anh được
- Cái tên này về đội nhanh._Iwaizumi vẫn như ngày xưa đến giải cứu em.
Và trận đấu tiếp tục, khi chứng kiến đòn tấn công nhanh của em và Kageyama thì anh khá bất ngờ.
- "Bé con, em giỏi hơn nhiều rồi đấy"._Anh thầm mỉm cười nhìn em.
Lúc ra về chính là cực hình với em.
- Tại sao em không đến trường anh học, còn nữa sao em không đến gặp anh như đã hứa, em trả lời đi chứ._Anh ôm lấy chân của em mà khóc lóc.
- Thứ nhất là em có biết anh học ở đâu đâu, thứ hai là quên mất đường em cũng nhớ anh mà, giờ bỏ em ra đi._Em cố gắng kéo chân mình ra mà khổ nổi anh ôm chặt quá.
- "Hajime‐san giúp em với"._Em đưa đôi mắt long lanh về phía Iwaizumi.
- Cậu có chịu cho em ấy về không hả, em về đi tên này để anh tính sổ._Iwaizumi như nghe được tiếng lòng của em, anh ấy đi lại tát vào đầu anh rồi nắm áo lôi anh đi.
- Tạm biệt._Em chạy ra xe về.
Anh biết được địa chỉ nhà em nên cũng rất hay lui tới thường xuyên, cái lời hứa năm xưa em cứ nghĩ chỉ là nói đùa nhưng hóa ra nó là thật.
Đến tận bây giờ em vẫn còn ngơ ngác hong hiểu sao mình cưới được cái tên đào hoa nghiện vợ hết chỗ nói này nữa.
- Shoyouuuuuu._Anh vừa về nhà đã hét lên gọi tên em, em đã quá quen rồi.
- Em nghe rồi
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHinata/Haikyuu] Em bé và các anh ghệ
FanfictionEm bé đáng yêu cùng mí anh ghệ. Truyện hoàn toàn do tui bịa nha, OOC dữ á:> Cre bìa: @UeUessBA (twitter)