Kageyama Tobio X Hinata Shouyou
Name: Mèo may mắn (OE)
Warning: OOC, tui bịa----------------
Kageyama là một vị vua độc tài, họ ghét cái tính cách này của anh mà dần xa lánh anh và cô lập anh, anh lúc nào cũng là thứ để họ bàn tán, anh đã quá quen với nó và dần phớt lờ đi nhưng mà họ thì không họ luôn tìm cách kiếm chuyện với anh.
Hôm nay anh không đến trường, hiện tại anh đang bị đình chỉ vì đánh trả lại họ. Anh bước lên sân thượng của một tòa nhà, ngồi lên lang cang của sân thượng, nhìn là biết ngay ý định của anh là gì.
Từng cơn gió nhẹ thổi qua khiến anh rất dễ chịu, anh tự hỏi nếu nhảy xuống sẽ như thế nào. Đột nhiên có một con mèo với bộ lông màu nắng, đôi mắt tròn xoe màu chocolate đi lại cắn áo của anh.
- Mày muốn ngăn cản tao à._Anh xoa đầu nó.
Con mèo đó ngồi xuống nhìn anh.
- “Tôi biết nói cũng nói đồ khùng”
Anh nhìn nó hồi anh quên đi luôn ý định ban đâu của mình là gì, nó có gì đó rất thu hút, anh chán đi thì leo xuống về nhà.
- Mày muốn theo tao về à.
- “Thôi lỡ nhận ròi thì chịu vậy”._Em đi lạ cạ cạ vào chân anh.
- Được rồi dù gì tao cũng muốn có một người bạn._Anh cúi xuống bế em lên rồi đi thẳng về nhà.
Căn nhà của anh cũng khá nhỏ, có hơi lộn xộn xíu nhưng anh vẫn kiếm gì đó trải xuống một chỗ sạch sẻ cho người bạn mới cũng như người bạn đầu tiên này của anh nằm.
Từ khi con mèo đến mọi sự may mắn đều đến với anh từ việc không bị người khác kiếm chuyện nữa đến việc có thêm một số người bạn, học tập thì cũng tốt lên hẳn nói chung là mọi thứ điều rất thuận lời, anh hiện tại còn tham gia clb bóng chuyền do họ mới phát hiện ra tài năng thiên phú của anh.
Anh cũng thay đổi rất nhiều không còn cái danh vị vua độc tài nữa.
Hôm nay như thường ngày anh cố gắng về nhanh nhất có thể về với còn mèo tên là Sun của anh, phải đó là cái tên mà anh đặt cho nó, một mặt trời đã đến và cứu rỗi cuộc đời anh.
Anh bước vào nhà thì liền phát hiện cái gì đó lạ lạ sao mà nay nhà anh có thể gọn gàng lại như thế anh nhớ hôm qua anh đâu có dọn nhà. Anh giật mình khi nghe tiếng lục đục trong phòng, anh liền nhẹ nhàng đi đến, anh thấy có một đứa nhóc như cấp 2 đang xếp quần áo cho anh.
- “1 2 3”._Anh mở toang cửa ra làm người kia giật mình mà ngã xuống giường, anh chẳng hiểu sao mình lại lúng túng và đỡ người kia lên.
- Đau quá, cậu điên à.
Anh tính nói gì đó mà thấy cái gương mặt xinh xắn của người kia anh lại im bật mà nhìn chằm chằm người ta.
- Nhìn gì đấm bây giờ._Em gạt tay anh ra rồi đứng dậy phủi bụi đi lại chiếc sofa ngồi xuống, anh thấy vậy cũng đi theo đứng nhìn em.
- Tôi biết cậu sẽ hỏi gì, tôi là Hinata Shouyou cái con mèo mà cậu đặt tên Sun đây.
- Tôi là mèo may mắn cấp cao, tôi đã chọn cậu làm chủ thì mọi sự may mắn đều đến với cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHinata/Haikyuu] Em bé và các anh ghệ
FanfictionEm bé đáng yêu cùng mí anh ghệ. Truyện hoàn toàn do tui bịa nha, OOC dữ á:> Cre bìa: @UeUessBA (twitter)