Tsukishima Kei X Hinata Shouyou
Name: Senpai (HE)
Warning: OOC, tui bịa, xưng hô cậu-anh nha tại này ebe lớn hơn Tsuki 1 tuổi.----------------
Nay là ngày nhập học của Tsukishima, cậu theo học tại Karasuno một ngôi trường không có gì quá đặc biệt. Với học lực của cậu thì đủ sức để vào mấy trường lớn. Cậu có chiều cao hết sức không khiêm tốn thêm cái tật hay đi khịa người ta, cậu sống tới bây giờ là một kì tích.
Trong trường có một hội trưởng hội học sinh rất quyền lực, cậu muốn biết rằng người đó ghê rớm cỡ nào.
Cậu đi dọc theo hành lang thì đụng phải một người, cậu thì đứng lững còn người kia thì ngã xuống, không biết con nhà ai nữa sao lại ở trường cao trung ấy nhỉ?, cậu cũng tử tế hỏi thăm người ta.
- Nhóc có sao không._Cậu cúi người xuống, lịch sự đưa tay ngỏ ý đỡ người kia.
Người kia ngước mặt lên nhìn cậu rồi gạt tay cậu ra tự đứng dậy.
- Tôi lớn hơn cậu đấy nhóc gì._Người kia vô cũng khó chịu với cậu.
- “Hội trưởng hội học sinh??”._Anh khá bất ngờ khi nhìn thấy huy hiệu trên áo của người kia, tưởng thế nào, hội trưởng hội học sinh kiểu gì mà có một khúc.
Cậu chưa kịp mở lời thì người kia bỏ đi mất. Cậu cảm thấy thích thú với người kia, chắc trêu ghẹo một xíu cũng không sao nhỉ. Cũng vừa lúc vào lớp nên cậu cũng đi về lớp của mình.
Sau một ngày thì cậu cũng biết chút ít về hội trưởng hội học sinh, anh ta là Hinata Shouyou, một học sinh có tấm gương sáng để mọi người nhìn vào mà học hỏi, dù anh ta chỉ mới là năm hai nhưng lại được chọn vào chức vụ này là hiểu anh ta như nào rồi.
Hôm sau cậu lại lần nữa gặp lại anh, tại thư viện của trường, cậu thấy anh cứ nhón nhón với lấy cuốn sách, trông vừa đáng yêu vừa buồn cười. Cậu đi lại gần cầm lấy cuốn sách đặt nó lên đầu anh.
- Không biết nhờ người lớn lấy cho nhỉ hội trưởng hội học sinh._Cậu làm sau mà nín cái mỏ được, mục đích của cậu là trêu ghẹo anh mà.
- Không phải chuyện của cậu._Anh lấy cuốn sách khỏi đầu mình.
Anh tính bỏ đi làn nữa thì bị cậu chặn lại, ép vào kệ sách kiểu Kabedon ấy.
- Ta gặp nhau hai lần rồi nhỉ, anh cũng nên cho tôi làm quen chứ.
- Tôi không cần, thả tôi ra._Anh bắt đầu cảm thấy khó chịu với người trước mặt, đường đường là một hội trưởng hội học sinh vậy mà bị một thằng nhóc năm nhất chọc ghẹo.
Chuông đột nhiên reo lên nó như vị cứu tinh của anh vậy.
- Tôi là Tsukishima Kei anh nên nhớ kĩ vào tôi còn gặp anh dài dài.
Cậu thả anh ra, anh liền chạy về lớp, cậu cứ đứng nhìn theo hướng anh chạy đến khi thấy anh mất hút thì mới về lớp của mình.
Nay là ngày nghỉ nên cậu quyết định đi dạo sẳn mua gì đó luôn, trên đường đi thì lại một lần nữa gặp anh, đối với cậu đó là một sự may mắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHinata/Haikyuu] Em bé và các anh ghệ
FanfictionEm bé đáng yêu cùng mí anh ghệ. Truyện hoàn toàn do tui bịa nha, OOC dữ á:> Cre bìa: @UeUessBA (twitter)