[Goshihina] Idol?

145 8 0
                                    

Goshiki Tsutomu X Hinata Shouyou

Name: Idol? (HE)

Warning: OOC, tui bịa, Goshiki sẽ lớn hơn Hinata nha.

----------------

Hinata Shouyou là một idol solo vô cùng nổi tiếng, em có lượng fan siêu lớn, người khác biết em dưới cái tên Sun. Thông thường idol nam sẽ có lượng fan girl chiếm đại đa số nhưng em thì ngược lại, lượng fan boy của em vô cùng khủng bố.

Hmm chắc cũng một phần là do em có một ngoại hình siêu cấp đáng yêu kèm theo đó là giọng hát ngọt ngào, cùng với nụ cười tỏa nắng như chứa cả mùa hạ của em. Em chỉ mới 17 thui nha nên em hay xưng hô là anh(chị)-em, rất lễ phép luôn.

Ai mà chẳng bị xao xuyến cơ chứ, trong đó có cả Goshiki Tsutomu một người đi làm cả đời chỉ để đu idol là em. Anh có rất nhiều goods của em từ thường cho tới limited.

Hôm nay em có tổ chức một buổi concert ngay Tokyo, vé bị bán sạch sẽ trong một ngày, một vé cũng chẳng còn. Bởi nói em là con gà đẻ trứng vàng của Nhật đúng là không sai.

Goshiki may mắn được vé Vip mà còn sát sân khấu nữa, cũng đúng thôi anh đã đi từ rất sớm để camp mà. Hàng ghế đầu là hàng ghế bao người mong muốn đó vì đôi khi sẽ được tương tác với em và nhìn ngắm em ở khoảng cách vô cùng gần.

21h thì concert bắt đầu, cái cách em xuất hiện như một thiên thần vậy. Em mặc một bộ đồ thủy thủ màu vàng nhẹ siêu cưng. Đám người phía dưới bắt đầu la hét nhưng toàn nghe tiếng đực rựa thôi.

- "Chào mọi người, một buổi tối tốt lành hehe"._Em vui vẻ nở nụ cười vẩy tay chào mọi người, đám đông phía dưới bắt đầu la hét lớn hơn, đôi khi loáng thoáng nghe mấy câu tỏ tình nữa "Sun, anh yêu em", em chỉ cười trừ và bắt đầu buổi trình diễn của mình.

Giọng hát ngọt như mía lùi bắt đầu cất lên, họ chú tâm nghe em hát, toàn bộ điện thoại đều bị cất đi để có thể xem trọn được buổi trình diễn của em. Toàn bộ khán đài được bao phủ bởi sắc cam của lightstick, màu sắc chủ đạo của em nó tượng trưng cho mặt trời, em là sun cơ mà.

- "Trời ơi nay em ấy cũng xinh quá huhu"._Goshiki vô cùng phấn khích, tuy đây không phải lần đầu anh đi concert của em nhưng đây là lần đầu anh được quan sát em ở cự ly gần như vậy.

Em hát lâu lâu còn bắn tim chíu chíu khiến khu vực khán đài muốn gục ngã hết. Hôm nay đúng là một ngày may mắn của Goshiki vì được em nhắm đến bắn tim như cái cách bắn cung í, kiểu này xuyên tim anh chắc rồi.

Thường thì trước khi kết thúc em sẽ nói chuyện với mọi người một xíu, em chiều fan số 2 hong ai dám số 1.

-  "Cảm ơn mọi người nha, nay em cực kì vui luôn"._Nụ cười ấy lần nữa xuất hiện, tim ai cũng phải xao xuyến.

Sau khi kết thúc, anh tuy hơi tiếc nhưng cũng phải đi về thui. Đi ngang nhìn thấy cái poster khổ to của em đang được treo lên, như thói quen anh móc điện thoại ra rồi chụp nó, anh mỉm cười vui vẻ.

- "Anh chưa về hỏ"._Một giọng nói nhỏ nhẹ đột nhiên cất lên bên cạnh làm anh giật mình lùi lại.

- "Ehe làm anh giật mình rồi, xin lỗi nha"._Người đó lễ phép cúi đầu xin lỗi anh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 03, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AllHinata/Haikyuu] Em bé và các anh ghệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ