[Noyahina] Tiêu chuẩn??

134 7 0
                                    

Nishinoya Yuu X Hinata Shouyou
Name: Tiêu chuẩn??
Warning: OOC, tui bịa

----------------

Tiêu chuẩn của ai cũng sẽ muốn có một anh người yêu cao hơn mình để được che chở đúng hong nè. Nhưng vấn đề tình yêu ngọt ngào cũng sẽ không chỉ phụ thuộc vào tiêu chuẩn đó, đôi khi tình yêu chỉ cần đến từ hai phía cũng đã đủ hạnh phúc rồi.

Em và anh quen nhau mới được có mấy tháng thôi mà cũng khiến người khác ghen tị với cái tình yêu ngọt ngào với đầy sự dễ thương của hai đứa.

Em có cao hơn anh một xíu nhưng đó không phải là vấn đề gì quá lớn. Có lúc anh vừa mới tắm ra, tóc bị xẹp xuống làm em hết hồn tưởng anh bị teo nhỏ lại không, lúc đó em mới hiểu cái chức năng của tóc anh.

Anh hay biểu diễn cái trò rolling thunder cho em coi tuy là nó có hơi dở hơi thiệt nhưng em lại khá phấn khích khi xem nó, anh đương nhiên rất tự hào về bản thân.

Khi rảnh anh hay dẫn em đi ăn kem vì đó là món mà anh rất thích, còn em thì cứ tầm chiều lúc mà clb kết thúc thì lại đi tìm Ukai để mua bánh bao cho cả hai.

Lúc trước anh rất thích được em gọi là senpai nhưng giờ lại không muốn nữa vì anh là bồ em cơ mà đâu phải là tiền bối.

Hai đứa đều trẻ con như nhau, tối ngày bày trò quậy banh cái clb, yêu là chính và tấu hài cũng là chính.

Anh rất thích nghe em gọi tên còn em thì rất thích cách đáp lại “ơi” của Noya. Hai đứa gặp nhau là cứ gọi tên nhau suốt như này:

-   Noya-san
-   Shoyo
-   Noya-sannnn
-   Shoyooooo

Rất chi là nhứt đầu như kiểu hai đứa gặp lại nhau sau cả năm trời vậy, clb đã quá quen với cái cảnh này nên không còn để tâm nữa, phiền thì phiền thật nhưng thiếu đi hai đứa là buồn hiu cho coi.

Anh rất dễ ghen tuông đó nha, thấy em được Kageyama chuyền banh cho còn thấy khó chịu, mà tiếc là với chiều cao này anh không thể là chuyền hai được. Người mà anh khó chịu nhất có lẻ là cậu chuyền hai bên Nekoma cứ gặp là lại ôm ai mà hong khó chịu, nhưng chẳng bao giờ anh dám giận bé con của anh cả, không nói chuyện một buổi thôi là anh đã thấy không vui rồi.

Anh rất thích xoa đầu em vì tóc em rất mềm và còn thơm nữa. Anh hay dỗ em mỗi khi em bị Tsuki khịa hay Kage mắng,  có đôi lúc tệ hơn là anh bật lại luôn.

Anh hay khoe em lắm, lúc nào bô bô rằng Hinata Shouyou như này Hinata Shouyou như kia. Trong mắt anh em luôn là đứa nhóc nhỏ tuổi hơn mà muốn mang hết tình yêu trao cho em.

Hai đứa thương nhau lắm cơ nên hong có vụ chia tay đâu nha. Chắc rằng bạn sẽ thắc mắc đứa nào tỏ tình trước đúng hong, tôi cũng chả biết nhưng tỉ lệ cao là Nishinoya nha.

Bởi với anh em là em bé mà nên anh hay mua kẹo với sữa cho em lắm, sáng ra là thấy ảnh um sùm chạy vào lớp em đưa sữa cho em rồi, đến clb thì cho kẹo, chắc em sâu răng chết mất.

Khi em ra ngoài sân em sẽ luôn cổ vũ cho anh hết mình luôn, điều đó làm anh hơi sượng chân xíu.

Hai đứa nhắn tin chắc 24h luôn ấy chứ, hai đứa ngày nào cũng có chuyện kể cho nhau nghe hết, từ trong lớp tới ra ngoài.

Hai đứa đẹp đôi đấy học tệ y chang nhau, anh thì đỡ hơn em một xíu, em là dở toàn tập. Tuy dở thì anh vẫn hay đòi kèm cho em dù chả được gì cả.

Không biết sau này sẽ như nào nhưng như này là quá tốt rồi, ngay cả tôi cũng thấy ghen tị.

Đây là ví dụ cho bạn thấy rằng cái tiêu chuẩn anh người yêu phải cao hơn mình không có nghĩa là mới che chở được cho mình, cùng nhau bày trò sẽ khiến tình yêu của bạn tuyệt vời hơn đó.

[AllHinata/Haikyuu] Em bé và các anh ghệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ