CHƯƠNG XIII (18+)

1.1K 5 7
                                    

_ Ban đầu buổi tiệc chỉ là ăn uống và kính rượu tuy nhiên càng về sau khi mà mỗi người đã có chút hơi men cũng như những thầy cô trẻ đã ra về có thể là ai về nhà náy có thể là họ tìm đến nhau và sẽ tìm một nơi nào đó để làm tình, ai có thể biết được cơ chứ - Minh vừa nghĩ vừa cười thầm

Các thầy cô lớn hơn đang chuẩn bị chờ ban nhạc sống để hát hò và khiêu vũ. Minh ngồi đây quả thật hơi lạc quẻ thật sự là nó muốn đi về nhưng mà suy nghĩ đến những trò mà nó sẽ chơi đùa với ông Lộc trong văn phòng hiệu trưởng sau bữa tiệc này lại làm nó thêm rạo rực và mong chờ, ngồi không cũng chán nhân tiện đang mắc vệ sinh nên nó muốn đứng lên tìm chỗ giải quyết nỗi buồn và sẽ đi tản bộ tham quan vòng quanh trường.

Gọi Việt đang chơi với các bạn con cháu của các giáo viên lại để hỏi khu vực đi vệ sinh, qua lời miêu tả hết sức ngoằn ngoèo trên trên dưới dưới trái trái rồi lại phải phải thì Minh cũng đã tìm được nhà vệ sinh ở phía sau một tòa nhà bên nằm cách biệt sau khi băng qua sân chơi thể chất và hồ bơi của trường. Quả thật là trường quốc tế mà, có cần phải rộng như thế không - Minh cảm thán nói. Bên ngoài nhà vệ sinh này có vẻ lạ hơn với các nhà vệ sinh khác, nhìn nó sạch sẽ và sang trọng hơn một cách kì lạ. Cơn buồn tiểu đã đánh tan cái suy nghĩ miên mang của nó, nhanh chóng chạy thẳng vào nhà vệ sinh. Bên trong siêu sáng sủa và có cả máy điều hòa, một bộ sofa nhỏ ở buồng phía ngoài và máy Ozone khử mùi, đang nhìn xung quanh thì có một bóng đen làm nó giật mình khi quẹo qua khúc cua không nhờ tại đèn đuốc sáng trưng thì nó đã la làng rồi, thở phào một tiếng khẻ thì ra là một bộ suit đen trơn được cắt may rất chuyên nghiệp, người đàn ông trung niên mặc bộ suit đó đang đứng giải quyết nổi buồn có quay qua nhìn nó thì nó chỉ đáp lại với một cái gật đầu khẻ cho lịch sự. Bình thường thì nếu có người đứng buồng "số 3" thì Minh chắc chắn sẽ đi vào buồng "số 2" để có sự riêng tư nhưng mà chắc lần này có chút hơi men nên Minh tiến thẳng nến buồng "số 3" kế bên kéo khóa quần và giải quyết cùng, nhìn dáng dấp của người đàn ông kế bên cùng một thể trạng với thầy Lộc nên làm nó không thể nào mà không tia xuống phần hạ bộ của ông để biết đâu có thể nhìn được một tí, hơi bất ngờ là cặc người đàn ông này đang cương cứng, Minh chắc chắn là vậy vì người đàn ông đó đang cầm toàn bộ thân cặc và vẫy liên tục, nhìn thế này là Minh hiểu ngay chắc chắn là nứng quá rồi nên không đi vệ sinh được đây mà, nhìn lên khuôn mặt đang nhăn nhó cố gắng để rặn tiểu thì cũng chỉ ra có vài tia thôi khiến ông ta lại càng khó chịu mà thở hắc ra. Minh phần nào đoán được hiện tượng này, lúc nãy Minh có đi ngang qua các bàn của các thầy thì thấy ngoài bia ra thì trên bàn còn để rất nhiều hũ rượu ngâm nào là: Đương Quy, Nhân sâm, Táo mèo, Nấm tỏa dương và còn nhiều thứ nó không sát định được thì hỏi sao mà chịu cho thấu, nó cũng lần nữa nghĩ đến ông Lộc cũng đang lâm vào tình trạng này mà liếm mém - không vội, không vội lát là được biết ngay ấy mà.

Đánh giá người đàn ông này từ trên xuống dưới tóc tai được cắt gọn và vuốt keo, cặp kính gọng vàng nhìn có vẻ hơi đứng tuổi nên Minh đoán tầm U50, dáng dấp cũng một chín một mười với ông Lộc nhưng người đàn ông này cao hơn vì Minh đã cao 1m75 thêm đôi sneaker thì Minh cũng chạm ngưỡng hơn 1m80 một tí nhưng người này lại đứng ngang tầm mắt minh. Vì mắt đang nhắm nghiền tập trung nên người đàn ông này không biết được Minh đang nhìn mình. Giải quyết xong chuyện của mình nên Minh cũng im lặng rời đi, rửa tay sạch sẽ và bước ra ngoài, đi được một đoạn ngắn thì Minh khựng lại.

DỤC THẦNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ