CHƯƠNG XV (18+)

843 10 7
                                    

Minh vươn vai một cái, cảm nhận cơ thể lại một lần nữa được thanh tẩy làm nó khoang khoái vô cùng. Nhìn ông Lộc ngồi thở dóc thế kia làm Minh vừa thương vừa thích. Nó cuối cùng cũng đã chinh phục được hoàn toàn con ngựa hoang này rồi. Con cặc kia cũng giúp ích cho nó rất nhiều nên nó lại càng yêu hơn, kéo cái ghế ông Lộc đang ngồi sát đến phần bàn nó đang ngồi, Minh nâng mặt ông Lộc lên và hôn xuống lần này không phải là nụ hôn ngấu nghiến mà nó và ông Lộc hay thực hiện mà lần này là một nụ hôn rất nhẹ nhàng và tình cảm, Minh mút nhè nhẹ lấy đôi môi rồi chiếc lưỡi thô ráp kia, ban đầu vì vẫn còn mệt nên ông Lộc chỉ biết nhắm mắt mà mặc cho Minh muốn làm sao thì làm, nhưng ông không ngờ rằng càng hôn Minh lại càng làm cho ông thêm phần kích thích và nứng trở lại trong một thời gian rất ngắn, vì lấy vợ hơi trễ nên chuyện tình dục của ông không giống các thanh niên khác, ngay cả lúc vợ ông còn sống thì ông cố gắng lắm để kéo dài cuộc làm tình đạt được 45 phút đã là quá tuyệt vời rồi đằng này với một thanh niên trước mặt một, người mà ngay cả việc dù có đói khát tình dục đến mấy thì ông cũng sẽ không nghĩ tới đã khiến cho ông năm lần bảy lượt phải vật vã lên xuống mấy tiếng đồng hồ vì hưng phấn, sung sướng, thỏa mãn mà giờ đây có thể khiến cho con cặc vừa xuất hết tinh ra của ông lại một lần nữa biều tình công khai chỉ với việc hôn môi và mút lưỡi ông. Cơ thể ông không còn nằm trong tầm kiểm soát của ông nữa rồi mà nó đang nghe theo những dẫn dắt nhẹ nhàng của người thanh niên này. Cặc ông cương cứng trở lại, đùm trứng dái của ông bắt đầu co thắt từng cơn nhưng đang cố gắng sản xuất lại tinh trùng chỉ để được phục vụ người đối diện.

_Úi chà! Xem cặc ai lại nứng lên rồi này, chưa đủ hả cục cưng - Minh vui vẻ nhả môi ông Lộc ra và nhìn xuống

_ Nứng lại rồi em yêu ạ! Con cặc quả thật dâm lên thấy rõ khi ở cạnh em đấy - Ông Lộc cười cười nói

_ Hihi lát em sẽ chiều chuộng giải quyết em nó sau! giờ anh giúp em giải quyết đi chứ - Minh nói và cũng giật giật con cặc mình ra hiệu cho ông Lộc

Nhìn thấy con cặc to tròn nhưng không quá dài của Minh ông Lộc cũng hơi chần chừ nhưng mà không biết lấy từ đâu lòng can đảm mà ông cũng cúi xuống ngậm lấy con cặc đó mà bắt đầu mút nhè nhè. Miệng ông Lộc rất ấm cùng với chiếc lưỡi đầy gai vị giác của ông đang vụng về trường cọ lên phần đầu cặc của Minh làm nó tê và sướng điếng người, ông Lộc gần như là bú mút không ngừng nghỉ, ông không cho nó một tí khoảng trống nào để thở cả, càng bú mút thì ông lại càng điêu luyện và càng sâu hơn, Minh chỉ còn biết giữ lấy đầu ông, nắm hờ lấy mái tóc bạc nhiều hơn đen của ông mà giữ thăng bằng và ấn sâu con cặc nó theo từng nhịp mút của ông. Định lực của nó cũng rất là tốt nó cũng đã ráng kiềm cũng phải hơn 20 phút thì cơn cực khoái trực trào cũng đã vỡ đê mà tiến đến. Ông Lộc ngậm cực sâu và mút cực mạnh ở những nhịp cuối cùng, Minh không biết là ông làm theo bản năng hay là đã học hỏi nó mà 20 phút đó Minh như người mất hồn chỉ còn một lúc ngắn là nó có thể giữ lại được một tí ý thức để kiềm lại con cực khoái.

_Hưm..mm....m - em bắn nhé cưng ạ, em bắn nhé thầy Hiệu Trưởng ơi - Minh rên khá to và giữ thật chặt đầu ông Lộc lại

Ông Lộc thì không thích đầu mình bị giữ lại nên ông đã nhanh chóng mút một cái thật mạnh từ dưới gốc lên tận đầu cặc của Minh và cũng nhờ thế mà Minh đã bắn ra tung tóe từng đợt từng đợt tinh trùng. Minh hơi tiếc là nó không thể xuất hết vào miệng của ông Lộc nhưng mà dù gì đây cũng là nhưng tinh chất đã được thanh lọc khỏi cơ thể nên nó cũng không muốn ông Lộc nuốt. Phải nói là sướng thật sự,lần đầu nó được ai đó mút cặc tuy có hơi chút vụng về nhưng mà với một lần trải nghiệm đầu tiên thì quả thật rất tuyệt, mặc cho cơ thể của nó đang rất nhầy nhựa với tinh trùng của bản thân Minh vẫn túm lấy ông Lộc và hôn ngấu nghiến để thưởng cho ông

DỤC THẦNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ