Minh ngồi thêm một lúc thì cuối cùng buổi tiệc cũng đến lúc tàn, các thầy cô khác cũng lần lượt nối đuôi nhau ra về. Chỉ còn sót lại nó, gia đình của thằng Việt cùng ông Lộc. Ban đầu thì cô Tiên nằng nặc muốn chở Minh về vì nó cũng có uống tí bia để chạy xe về một mình cô không yên tâm, bản thân Minh thì còn muốn ở riêng với ông Lộc nên nó quanh co rất nhiều cuối cùng cũng phải để ông Lộc lên tiếng là sẽ cho Minh đi cùng xe về vì ông Lộc có chuyện riêng muốn nói chuyện với nó. Cô Tiên cũng đồng ý miễn sao là đừng để Minh về một mình là được.
_Minh lát nữa con lên văn phòng, thầy có chuyện muốn bàn - Ông Lộc nói để cho Minh lấy cớ tránh mặt trước rồi bản thân ông thì tiển vợ chồng con gái ra về.
Nghe ông Lộc hướng dẫn và nhận được thẻ từ Minh đi lên văn phòng trước để chuyển bị. Trên đường đi ngang qua bãi đỗ xe thì nó chợt nhớ ra là phải lấy món quà mà cô Thúy nhờ nó gửi cho ông Lộc nên Minh đi ra lấy. Cả bãi đổ xe giờ trống không còn mỗi một chiếc xe máy của nó chứng tỏ là toàn bộ ngôi trường này giờ đã trở thành địa bàn của nó rồi. Cầm lấy phần quà Minh tung tăng đi đến văn phòng của ông Lộc.
Títttt - Minh quẹt thẻ và ổ khóa và đẩy cửa bước vào
Vì đã quen với độ hào nhoáng của ông Lộc từ trước nên Minh cũng không bất ngờ lắm bởi sự xa hoa của cái văn phòng này. Một chiếc bàn làm việc gỗ thật hoành tráng, chiếc ghế da đắt đỏ. Một bộ sofa của ý cao cấp, một tủ chưng rượu, một tủ chưng các món đồ tạo tác có giá trị cao, các tủ đựng hồ sơ và vô số cây cảnh nhất là Bonsai. Tiến vào sâu thêm một tí là một phòng nghỉ ngơi riêng với một chiếc giường King size. Các cô giáo từ lớn tuổi đến non nớt mới vào nghề mê ông Lộc chắc thèm sẽ được lăn lộn trên chiếc giường này cùng với ông Lộc lắm đây nhưng mà với nó thì không trong này thì không thú vị chút nào cả, nó thích một địa điểm thật là tình thú ví dụ như văn phòng ngoài kia. Cuối cùng nó cũng tìm thấy được nhà vệ sinh riêng của phòng này, tuyệt vời là phòng này cũng trang bị cà vòi sen và máy nóng lạnh. Nhanh chóng tắm rửa sạch sẽ, đánh răng và vệ sinh cá nhân, xong xui Minh lấy bộ đồ sạch mà nó luôn chuẩn bị sẵn trong balo vì trong Lab hóa chất văng lên người là điều không tránh khỏi nhiều lúc còn ăn qua áo Blouse dính cả vào áo trong nên Minh luôn thủ sẵn một bộ khác trong balo.
Tươm tất sạch sẽ rồi ngồi không cũng chán Minh bắt đầu đi tham quan kỉ hơn phòng nghỉ ngơi bên trong. Ngoài chiếc giường King size ra thì nội thất trong này rất là tối giản, tivi, tủ lạnh, máy pha cà phê nhưng thu hút chú ý của nó nhất lại là chiếc tủ với rất nhiều cravat đủ loại được phân chia cuộc tròn rõ ràng. Nhìn bộ sưu tầm này Minh lại nhớ đến chiếc cravat đỏ đang dính tinh dịch của thầy Quốc cũng được nó cuộn lại và cất cẩn thận trong balo. Minh đành nảy ra một ý tưởng khá là điên rồ rằng mỗi khi nào nó "săn" được một bề tôi mới thì nó sẽ chọn lấy một món đồ từ chỗ họ để làm thành một bộ sưu tầm. Minh bị thu hút bởi những chiếc cravat trên cổ của những người đàn ông trung niên kia, những chiếc cravat đủ loại chất liệu và màu sắc kia cứ như là một chiếc phong ấn cho sự đạo mạo, sự mẫu mực một sự đứng đắn của những người đàn ông kia, một khi phong ấn đã được giả trừ thì những chiếc cravat kia lại trở thành món công cụ hỗ trợ cho những trò chơi tình dục nhẹ nhàng nâng cao khoái cảm vậy chẳng hạn như dây cương để điều khiển những con ngựa đực đang động trong lúc động dục này.
BẠN ĐANG ĐỌC
DỤC THẦN
Teen FictionAi chưa đủ 18 tuổi cân nhắc trước khi xem giúp tác giả nha Đây hoàn toàn là truyện sex giữa Trung Niên và Trai Trẻ Hành trình hoàn thành chức vụ được trao cho một sinh viên 20 tuổi đến khi trưởng thành _ Không Some _ Không Loạn luân _ Không Hardcor...