CHƯƠNG XVIII (16+)

357 9 15
                                    

Ăn uống no say sương sương thì cũng đã 23h mỗi cặp mỗi đôi một phòng chỉ riêng Minh là quay về phòng riêng của nó tắm táp một tí rồi Minh lại lao lên giường nằm, vì cả buổi chiều chơi vui quá nên nó cũng không quan tâm đến điện thoại luôn. Kiểm tra thì hỡi ơi 2 cuộc gọi nhỡ, 6 tin nhắn thoại, và 9+ bức hình từ thầy Quốc; 3 cuộc gọi nhỡ và 4 tin nhắn từ ông Lộc. Khi nó lướt màn hình lên còn lag nhẹ thì biết nặng đến cỡ nào. Phân vân không biết nên chọn xem ai trước nên Minh quyết định sẽ chọn người gắn bó với nó lâu hơn được ưu tiên, mở biểu tượng của ông Lộc lên trước thì 3 cuộc gọi nhỡ cách nhau tầm một tiếng những tin nhắn cũng không có gì quá đặc biệt cũng chỉ có những lời hỏi thăm và cảm thán ngày hôm qua, Minh cũng quá quen với cách nhắn tin hời hợt này của ông Lộc nhưng gặp trực tiếp thì lại khác 180° chỉ có thể nói là dâm vô đối, Minh nhanh chóng nhắn tin trả lời cũng như gửi hình chiếc cravat chiến tích được có trưng bày cho ông Lộc xem, giờ này ông Lộc cũng đã ngủ nên nó cũng không muốn làm phiền. Kế tiếp là thầy Quốc vừa mới mở biểu tượng của thầy lên thì cả một list hình ảnh đang chờ tải cũng phải 10-20s sau cả list ảnh đó mới được tải hoàn tất. Ái chà chà những tấm hình được chia làm hai phần một phần là hình ảnh thầy Quốc đi kiểm tra Bất Động Sản cũng như là chụp hình bình thường với đối tác, phần còn lại là hình ảnh con cặc của thầy Quốc trong đủ mọi địa điểm: trước gương trong nhà vệ sinh trong lúc vẫn còn mặc áo sơ-mi quần tây chỉnh tề, có bước chỉ chụp một đùm to tướng trong chiếc quần lót mà không móc ra hay nhiều nhất là hình ảnh toàn bộ thân cặc to dày cùng với dấu mộc làm tính....., và nhiều nhiều nhiều địa điểm và tư thế khác nữa.

_ Cưng ơi! Em đâu rồi cặc anh thèm em quá - Minh thử mở một tin nhắn thoại lên nghe thử.

Hú hồn cái hồn hên là còn nguyên! vì hơi bất cẩn nên nó không giảm âm lượng điện thoại nên loa ngoài hơi to khiến nó gấp gáp đến mức cầm gối mà bịt lại điện thoại. Hú hồn lần nữa mình vểnh hai tai lên nghe xung quanh có động tĩnh gì không? Mặc dù là nhà nó có cách âm tuy nhiên cũng không thể nào coi là an toàn tuyệt đối được. Xung quanh im lặng như tờ nó mới có thể thở dài một tiếng mà lật cái gối ra. Giảm âm lượng thấp nhất có thể cũng làm nó không yên tâm thế là nó đeo luôn tai nghe cho chắc ăn rồi mới giám nghe tiếp

_ Cưng ơi! Cặc anh nứng quá rồi. Đang ngồi uống rượu mà nó cứ ngóc lên chào cờ nên anh vào nhà vệ sinh chụp cho em xem nè! - Thì ra đây là nguyên nhân của tấm hình ban đầu

_Cưng ơi! Anh rất ngoan nhé! Mấy ông đối tác gọi "em út" vào và mấy em đó cứ cố tình xoa đùi và bìu anh nhưng mà anh rất ngoan không phản ứng gì cả chỉ nhớ đến em thôi

_ Cưng ơi! Em đang bận hả? Không thấy em đâu cả! Thư kí đã báo cáo rằng con dấu đã đến được tay em rồi. Em có hài lòng không?

_Anh đã về nhà mình để nghỉ ngơi rồi em nhé! Giờ anh phải tắm nước lạnh để chống nứng cặc đây nè. Anh xin báo cáo em là mọi thứ đều không làm lung lay được anh và cặc anh vẫn nứng vì em - Mấy tấm hình cặc chụp kĩ lưỡng mọi gốc là từ sau tin nhắn thoại này

Thấy tin nhắn chỉ mới cách đây có 10 phút trước nên Minh cũng nhanh chóng trả lời - Hihi! Dạ hôm nay nhà em tổ chức tiệc anh ạ. Em sẽ bảo quản con dấu mộc cẩn thận ạ. Anh cứ khoe cặc hoài em lại thèm đấy không biết lấy cái gì chơi cho đỡ thèm đây.

DỤC THẦNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ