Chương 1:
Nếu như trên đời này có cái gì có thể được gọi là một chuyện tốt, vậy thì đó là Lý Cần Phương bị câm. Bởi vì nàng nếu là nói nhiều không xong, tất nhiên sẽ có một trận tranh đấu.
Nghiêm Hoa mở ra tiểu xe điện ô tô thật xa nhìn thấy cửa trường học bán lòng nướng Lý Cần Phương, muốn ngừng đến xa một chút. Nhưng Lý Cần Phương nhìn lên nàng cái này tránh đánh trận thế, béo cổ cổ hai má chen lấn nếp nhăn nơi khoé mắt hướng huyệt Thái Dương sau chui, nàng thiếu khỏa răng trên răng dưới địa phương đen ngòm, lớn tiếng gọi, "Nghiêm Hoa, lại là ngươi tới đón cháu gái a? Nghiêm Lung đâu? Đang ở nhà ôn tập đâu? Ngươi trong tiệm chuyện ném đến mở sao? Nhà các ngươi là đem ngươi trở thành người hầu làm a!"
Nghiêm Hoa đạm mạc xuống xe không thêm để ý tới. Thật ra nàng cùng Lý Cần Phương ân oán từ tiểu học thời đại kéo dài đến năm 2005 ngoại ô thức ăn nhanh nghiệp thương chiến. Lý Cần Phương khi đó đã hạ các thiếu một cái răng, há mồm liền lộ khe, người khác nói lời nói ở nàng chỗ này tồn không thêm vài phút đồng hồ. Không có lời nói tồn nàng cũng sẽ tạo lời nói, mà Nghiêm Hoa chính là bị nàng bố trí nặng tai khu một trong. Hai người từ khi trận kia ngoại ô tao ngộ chiến về sau, có tầm mười năm chưa hề nói chuyện. Mấy năm này ngẫu nhiên có giao lưu, đó cũng là Nghiêm Hoa mềm lòng, nhìn Lý Cần Phương có điểm rất nhỏ trúng gió di chứng, tay chân lão không nghe sai khiến run rẩy —— tay người ta chân đều không bị khống chế, tạm thời nhậm miệng nàng tự do điểm đi.
Từ trong trường truyền đến hài tử quậy đùa thanh âm huyên náo, trên trời còn tung bay vài miếng nhăn nhúm chơi diều, Nghiêm Hoa ôm lấy cánh tay nhìn chằm chằm trong đó một con đầu to chim én ở một vị lão sư trong tay thu phóng tự nhiên, kia nhọn cái đuôi chuyển hướng, tròn vo cánh trong gió tự do lung lay, đại trên đầu con mắt điểm đến đen sì lại ương ngạnh giương lên. Cái này vẽ không quá giống chim én chim én chơi diều bay nhất hổ, giống như là bị thổi khẩu tiên khí sống tới giống nhau.
Nhìn nhập thần lúc, nàng thình lình lại bị Lý Cần Phương hỏi, "Sáu tháng cuối năm Hân Di năm ba muốn đi Nam thành nội thành đọc đi, trường học tìm hảo không? Ngươi muốn đi theo đi không?" Thấy Nghiêm Hoa không để ý tới nàng, Lý Cần Phương bĩu môi mắt trợn trắng, che lấp xấu hổ dường như, run rẩy cầm khăn lau sát lên vốn là không nhiễm một hạt bụi bàn điều khiển.
Lúc này cửa sắt lớn bên cạnh lộ ra khỏa cái đầu nhỏ, là một chơi đến đầu đầy mồ hôi hột tiểu nam hài, trong tay vung năm khối tiền, "Nãi nãi, cho ta một cây lòng nướng." Lý Cần Phương nhìn gác cổng phòng ngồi nghiêm chỉnh, tay cầm gậy cảnh sát bảo vệ trường kiêm gác cổng lão Ngô, "Tiểu tử hiên, hiện tại cũng không thể bán cho ngươi, chờ ngươi tan học đi." Tiểu nam hài là lòng nướng bày khách quen Hách vũ hiên, cũng là nàng tám gậy tre đánh cho lấy thân thích.
Làm lấy trấn này tiểu học tiền mặt lưu dồi dào nhất mua bán một trong, từ nhỏ sống ở nơi này Lý Cần Phương cũng là trấn tiểu hưng suy người chứng kiến: Hơn hai mươi năm trước chồng nàng ở chỗ này khai sáng tính bày quầy bán hàng bán lòng nướng, từ năm mao tiền một cây bán được 2 khối rưỡi. Mà học sinh nơi này từ ba trăm người giảm thành hai trăm, một trăm... Cho tới bây giờ, sinh ý bị nàng tiếp nhận, bị co lại thành dạy học điểm trấn tiểu lại chỉ có năm nhất cùng năm hai, ở trường sinh bất quá sáu mươi, bảy mươi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Nhất Kiến Hỉ | Bán Thổ Vân
General FictionTác phẩm: Nhất Kiến Hỉ Tác giả: Bán Thổ Vân Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Không rõ Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (76 chương) Số lượng từ toàn văn: 274192 chữ Tác phẩm tích phân: 52,972,200 N...