Chương 71 → 76 [END + PN1]

217 4 2
                                    

Chương 71:

Đưa xong Nghiêm Lung đi làm, lại đem nửa rổ đồ ăn nhét vào Lý Cần Phương phòng bếp, Vương Nghiên Nghiên nói xong "Mẹ ta đi làm việc" liền muốn quay người, thế này lãnh đạm thái độ làm cho Lý Cần Phương phi thường bất mãn, "Chỗ nào mới là nhà của ngươi?"

Vấn đề này Vương Nghiên Nghiên tại lần trước dọn đi lúc liền nghĩ đến, nhưng nàng không nguyện ý đối mụ mụ giảng đại đạo lý, dù sao Lý Cần Phương cùng Vương Khải Đức đánh nhau sau không đến ba ngày lại ngồi trở lại cùng một tờ bàn ăn, ngủ hồi cùng một tờ giường. Mà ngày đó Lý Cần Phương còn quái Vương Nghiên Nghiên khuyên can tới chậm, khóe miệng thậm chí còn dính lấy điểm tê dại vịt dăm bông canh thuốc màu.

Thấy nữ nhi không nói, Lý Cần Phương lại hỏi, "Ngươi cứ như vậy suốt ngày mù hỗn? Ngay cả xe cũng không lái?"

"Trước không ra, ta suy nghĩ nhiều bồi bồi Nghiêm Lung." Vương Nghiên Nghiên rất dứt khoát nói, "Mẹ, đừng lão lo lắng ta tìm không thấy cơm ăn, ta biết sự tình rất nhiều." Tâm thái dần dần vững vàng Vương Nghiên Nghiên tách ra ngón tay tính qua: Tài xế, tiếp tân, thu ngân, hộ công còn có môi giới, thậm chí chế tác cà phê, nàng quả thực kỹ nhiều không đè người, chỉ cần có thể thấp đủ cho phía dưới, không cần luôn muốn "Không xứng với xứng với" vấn đề, đem mục tiêu nồng rúc ở đây thực tế một điểm: Tự lập tái sinh, nàng cũng không có cái gì hảo lo lắng.

"Ngươi trước chớ đắc ý, nàng hiện tại thích ngươi, kia là còn không có cảm nhận được giữa các ngươi chênh lệch. Chờ ngươi kiếm bất quá nàng, địa vị xã hội càng ngày càng so với nàng thấp, ngươi chờ xem, lúc ấy nhìn nàng sẽ còn hay không thích ngươi?" Lý Cần Phương đã lách qua "Ta không thừa nhận ta không đồng ý" cái này đầu đề —— nói vô dụng, da mặt dày nữ nhi còn thỉnh thoảng về nhà kéo nàng làm đồ ăn, bưng đến Nghiêm Hoa chỗ ấy tiếp tục đắm chìm ở nàng không có hạn cuối ở rể sinh hoạt.

Trấn Phong Hoa người đã sớm nhìn ra không thích hợp, gặp thân thể vừa mới khôi phục Lý Cần Phương ra quầy liền cùng nàng bắt chuyện, nhìn như hỏi thăm lần trước vợ chồng đánh nhau kết quả, nhưng thật ra là ở đây làm nền sau dẫn xuất đoạn dưới: "Nhà ngươi Nghiên Nghiên... Thế nào lão ở Nghiêm Hoa chỗ ấy? Nhìn lên đến không chỉ làm công, còn tại vậy ăn ở đâu." Đối với lần này Lý Cần Phương có thể nói thế nào? Mắng Nghiêm Hoa bóc lột sức lao động, để nữ nhi của mình làm đứa ở? Mắng Nghiêm Lung hồ ly tinh chuyển thế, câu đến Vương Nghiên Nghiên vui đến quên cả trời đất? Vẫn là dứt khoát nằm ngửa thừa nhận, "Ta không quản được nàng." Đối với lần này, Lý Cần Phương trả lời chỉ có trầm mặc, chỉ cần da mặt nàng dày, liền có thể đem một chiều trầm mặc nấu thành hai chiều xấu hổ, cuối cùng thu hoạch một phần người khác hốt hoảng mà chạy, trong lòng còn đang lầu bầu, "Lý Cần Phương có phải là cho khí ngu? Lời nói đều không nói ra được."

Nhưng đối mặt Vương Nghiên Nghiên càng phát ra không biết xấu hổ hành vi, Lý Cần Phương ngược lại công kích nàng cùng Nghiêm Lung không có tương lai.

Vương Nghiên Nghiên trong lòng ngay lập tức là chặn, nhưng là Nghiêm Hoa nhiều lần cho nàng đánh qua dự phòng châm: Ai bảo ngươi trong lòng buồn phiền, đứng lên đừng có gấp nằm sấp khóc, ngươi cho nàng chắn trở về rồi hãy nói. Mẹ ruột cũng phải chắn.

[BH][Hoàn] Nhất Kiến Hỉ | Bán Thổ VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ