Chương 51 → 60

82 3 1
                                    

Chương 51:

Trấn Phong Hoa "Chợ bán thức ăn" từ hai bộ phận cấu thành, một nhà là trấn mới thượng sinh tươi cửa hàng, một bộ phận khác chính là trên đường khả năng ngẫu nhiên gặp phải bản địa lão nhân kiếm tiền lẻ quán nhỏ. Hạ Tỉ dẫn theo thịt heo cá tươi cùng một số chất nước quả ngồi xổm ở ven đường, ở một cái thính lực không tốt lắm lão nhân chỗ ấy mua mới mẻ rau quả, dưa leo tươi đến như nước trong veo, rau muống xanh biếc giận miễn cưỡng, lông gà đồ ăn non nũng nịu. Hạ Tỉ trả tiền, bỗng nhiên bị lão nhân gọi lại, bắt nàng kia song không rõ lắm triệt con mắt nhìn chằm chằm trước mắt khách hàng mấy giây, "Ngươi là... Hạ gia a?"

Hạ Tỉ gật đầu nói phải, nói mình đích thật họ Hạ.

Lão nhân gật gật đầu, trên mặt lộ ra hâm mộ nụ cười, "Hạ gia tốt."

Hồi quán cà phê trên đường, Hạ Tỉ trong lòng còn vang lên lời của lão nhân, Hạ gia hảo ở trong mắt trấn Phong Hoa là phú quý bộ dáng hảo, vẫn là đối nhân xử thế hảo đâu? Từ nàng đối bà cô Sáu Hạ Huyến hiểu rõ sự tình nhìn, người Hạ gia cũng coi là giàu có nhân, năm đó tài trợ trấn Phong Hoa nhà thứ nhất Tây y phòng khám bệnh, thứ nhất chỗ nam nữ hỗn tiểu, nhà thứ nhất bảo đảm anh viện... Có lẽ vị lão nhân kia thầm nhủ trong lòng chính là loại này "Hảo", nghĩ tới đây, Hạ Tỉ trong lòng hiện lên phân vui mừng.

Đi qua Hạ gia tổ tiên kia khí phái trạch viện trước, Hạ Tỉ nhìn không chớp mắt. Phụ thân của nàng sinh ra ở nơi này, đến nàng có ký ức lúc, mở to mắt có thể nhìn thấy là gác lửng thượng năm xưa mạng nhện, ngửi được là thang lầu giữa than tổ ong mà thôi, kia trong nhà nghe thư trận, ao nước nhỏ cùng các loại sảnh các hoa thạch đô không có quan hệ gì với nàng. Chồng trước nghe nói nhà nàng đã từng ôm có lớn như vậy tòa nhà, còn từng giật dây Hạ Tỉ "Cố gắng tranh thủ hạ, dù sao năm đó chuyển nhượng đến quá rẻ." Hạ Tỉ đối với lần này xem thường, "Cuộc sống bây giờ không đủ tốt sao?"

Hạ Tỉ đối "Sinh hoạt hảo" định nghĩa là không cần phong phú, đủ là được. Ở tầng này vật chất an ổn hảo trở xuống, chính là cha mẹ thân thể khỏe mạnh, Tương Linh vui vẻ khỏe mạnh, đến nỗi bản thân nàng, tầng kia chôn sâu "Hảo" giống bị băng nổi cách ly, sờ lên lạnh băng nước đá, đạp lên tùy thời lâm vào vạn kiếp bất phục, nhưng lại nhịn không được luôn nghĩ quan sát nó.

Hiện tại cũng có thể chặt chẽ vững vàng tựa ở phần này "Hảo" lên. Hạ Tỉ về nhà lấy chút đồ dùng hàng ngày, cùng Tương Linh nói muốn bao nhiêu bồi bồi Nghiêm a di, nữ nhi mặc dù không nỡ, vẫn là hào phóng chúc phúc mụ mụ, còn hỏi, "Vậy ta muốn hay không gọi Nghiêm a di vì mẹ nhỏ?" Hạ Tỉ cười, "Ngươi tự mình hỏi nàng một chút, nhìn nàng có thích hay không? Ta là rất tình nguyện."

Nhưng cái này phần "Hảo" tổng phải tiếp nhận người khác nhau quan sát, trấn Phong Hoa bên trong còn có nhận ra Hạ Tỉ người, nói lão đến về hưu còn là muốn về quê nhà dưỡng sinh, chính là đáng tiếc nhà ngươi nhà kia bây giờ đã là cảnh điểm, ở không vào. Nói xong còn nhiều cho Hạ Tỉ trang hộp Bát Bảo tương. Cũng có bán lòng nướng người địa phương đi qua, nghĩ nhận lại không dám nhận thỉnh thoảng quan sát Hạ Tỉ mấy mắt, cuối cùng trong lỗ mũi "Hừ" một tiếng khinh bỉ rời đi. Hạ Tỉ cũng không động khí, người này nàng nhận thức, là Vương Nghiên Nghiên mụ mụ Lý Cần Phương, năm đó nàng thường xuyên lui tới trấn Phong Hoa lúc liền nhận ra nàng. Hai người nói chuyện không nhiều, đối phương mới mở miệng liền bất âm bất dương, "Ngươi cùng Nghiêm Hoa quan hệ thế nào a?" Khi đó Hạ Tỉ nói bạn học cũ thêm khế tỷ muội, ban đêm ở trong chăn bên trong nói với Nghiêm Hoa lên việc này, bị nàng khế tỷ muội lôi kéo lỗ tai một đốn thối, "Có ra ra vào vào như thế thường xuyên bạn học cũ thêm khế tỷ muội?"

[BH][Hoàn] Nhất Kiến Hỉ | Bán Thổ VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ