Chương 31:
Nghiêm Lung về nhà đêm đó, Nghiêm Hưng Bang nói cho nữ nhi liên lạc gia bản địa thi công chức cơ cấu, nói là hoa hai ngày thời gian, để mấy cái lão sư nhiều đối một chỗ giúp nữ nhi tạo hình hạ kết cấu tính phỏng vấn, vẫn là bảo đảm qua lui phí cái loại kia. Nghiêm Lung lần này trực tiếp từ chối, tựa hồ từ lần trước cả nhà nháo không thoải mái, nàng dứt khoát đứng ở Nghiêm Hoa bên kia về sau, nàng cùng cha mẹ ở giữa vết rách càng ngày càng rõ ràng.
Nghiêm Hưng Bang vẫn là mặt lạnh lãnh khẩu, "Ngươi đến tột cùng nghĩ như thế nào? Ngươi trân quý qua mỗi một năm khảo thí cơ hội sao? Tuổi tác càng cọ càng lớn, tuyệt đại đa số công chức cương vị qua ba mươi lăm cũng sẽ không mướn người ngươi có biết không?"
"Ta biết." Nghiêm Lung vẫn như cũ ôn nhu mảnh khí, phảng phất một giây sau lúc nào cũng có thể sẽ thói quen "Ân" xuất khẩu, nhưng nàng không có, "Ba, ta nghĩ qua, lần thi này bất quá, ta cũng không đi đường này, ta về Hàng Châu tìm việc làm đi."
Nghiêm Hưng Bang mảnh lên hai mắt nhìn chằm chằm nữ nhi nửa ngày, muốn từ nàng tấm kia trắng tinh, không có chút nào tính nết trên mặt nhìn ra mánh khóe, "Ngươi đều số tuổi này, đi tìm việc làm tài giỏi mấy năm? Coi như tìm tới, hiện ở khắp nơi đều là công ty đóng cửa giảm biên chế, ngươi có thể chống cự bao lâu?"
Nghiêm Lung cũng không biết có thể chống cự bao lâu, càng không xác định có thể hay không tìm tới một phần thu nhập có thể bao trùm nàng tiền thuê nhà ăn cơm nhu cầu công tác. Nhưng có thể xác định một sự kiện: Ở nhà chống cự mấy năm, nàng nhanh chống cự không được.
"Ngô Bác Hạo ngày mai cùng cha của hắn thượng nhà chúng ta ăn cơm, đúng lúc ngươi đã thi xong, cho khách nhân bộc lộ tài năng." Nghiêm Hưng Bang lúc này không nghĩ đàm luận Nghiêm Lung hư vô tương lai, ngược lại đề cập trước mắt "Chuyện khẩn yếu". Hắn nhìn chằm chằm Ngô Bác Hạo chằm chằm đến gấp cũng không phải không có lý do, cũng không phải là thật nhìn trúng người ta trấn chính phủ công chức biên chế, mà là Ngô tùng dân trước đây ít năm bị có sản nghiệp, là nhà hắn ăn uống công ty chủ nhà một trong. Mắt nhìn thấy mười năm hợp đồng muốn tới kỳ, mà Ngô tùng dân đã sớm ghét bỏ lúc ấy quyết định tiền thuê nhà quá thấp.
Nếu ở trước kia, Nghiêm Lung sẽ đáp ứng, ngày thứ hai bận rộn nữa đến một đầu mồ hôi thủy, hảo cho khách nhân lưu lại ấn tượng tốt. Đêm nay nàng lại lần nữa nói "Không", "Ta cùng bằng hữu ngày mai ước... Ước hảo ăn cơm, liền không ở nhà đợi."
"Bằng hữu gì sao, đẩy lên phỏng vấn về sau không được?" Nghiêm Hưng Bang tựa hồ đã quên, ngày mai thỉnh khách nhân tới nhà cũng đang khảo hạch trước đó.
Nghiêm Lung bất đắc dĩ ngồi ở bàn ăn đối diện móc ngón tay, cuối cùng sợ hãi ngẩng đầu, "Không được."
Nghiêm Hưng Bang sắc mặt lập tức xanh xám, Vương Hồng Quyên cũng phát hiện trượng phu tùy thời muốn phát tác tính tình, vội cho Nghiêm Lung nháy mắt, "Cùng bằng hữu nói một chút, có cái gì không được."
"Không được!" Nghiêm Lung hai lon bia cho dũng khí vẫn còn, càng trực tiếp tăng thêm ngữ khí, "Các ngươi cùng ai kết giao, liền bản thân đi tiếp đãi khách nhân, không có quan hệ gì với ta. Ba cha, mẹ mẹ, ta có chính mình sự tình cùng quy hoạch."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Nhất Kiến Hỉ | Bán Thổ Vân
General FictionTác phẩm: Nhất Kiến Hỉ Tác giả: Bán Thổ Vân Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Không rõ Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (76 chương) Số lượng từ toàn văn: 274192 chữ Tác phẩm tích phân: 52,972,200 N...