Chương 21 → 30

99 3 1
                                    

Chương 21:

Vương Nghiên Nghiên có chút may mắn vãi cái vẫn tại nghiệp thậm chí thăng chức láo, thế này, từ Vương Khải Đức lần kia tiệc sinh nhật sau chuẩn bị tìm bản thân hỗ trợ hoặc là giới thiệu coi mắt thất đại cô bát đại di đều bị nàng lấy công tác bận rộn lấy cớ tạm thời thoái thác. Nhưng Lý Cần Phương lại tư duy ngược chiều: "Ngươi không phải đều làm lãnh đạo sao? Lãnh đạo chính là để thuộc hạ làm việc ngươi dành thời gian nhìn chằm chằm hạ, vừa mắng một bên dỗ sao." Nàng để nữ nhi dành thời gian bồi bản thân chạy vật liệu xây dựng thị trường, định ra thời gian liền muốn trang trí.

Lý Cần Phương ở con gái đi cùng đạp biến vật liệu xây dựng thành đại đại nho nhỏ cửa hàng, không giúp rất nhiều trận cò kè mặc cả về sau, nàng nói mời ngươi đi ra ngoài ăn bữa cơm đi. Hai mẹ con ném xuống ở nhà uống rượu Vương Khải Đức, lái xe đến khoảng cách trấn Phong Hoa gần đây một cái phố buôn bán.

Lộ thiên ăn bữa khuya người lúc này còn không nhiều, Vương Nghiên Nghiên gọi vài món thức ăn liền nước chanh vừa uống vừa suy nghĩ nàng kia nhận chứng sự tình, lại đối bản thân mấy ngày nay không có hỗ trợ, chỉ làm cho Nghiêm Lung một người chạy tới hỏi đi có chút băn khoăn.

Lý Cần Phương thì dựa vào bên lưng ghế dựa ăn bên cạnh quan sát bốn phía, thân thể thả lỏng biểu tình vui vẻ, "Ta nhìn làm ăn này cũng không khá hơn chút nào." Đang xây tài thành lúc, nàng liền một đường đánh giá, "Phòng tắm không được." "Trang trí nội thất vật liệu xây dựng thất bại." "Gia tơ lụa sinh ý thật kém a." Giống ra một cái nàng hơn mười năm trước đang xây tài ngoài thành vây sinh ý thất bại khí. Nhìn đến mọi người đều không tốt, nàng là tốt, nhất là nàng còn có giống Vương Nghiên Nghiên xuất sắc như vậy tài giỏi nữ nhi. Nghĩ tới đây, Lý Cần Phương bưng lên thủy vui sướng hài lòng nhấp một hớp.

Vương Nghiên Nghiên nghe ra trong giọng nói của nàng trào phúng cùng vui vẻ, âm thầm lắc đầu, cúi đầu tiếp tục ăn xào con trai. Lý Cần Phương nói một tràng về sau, phát hiện gần nhất nữ nhi đối bản thân cũng chưa nói tới lờ đi, nhưng rõ ràng không nguyện ý nhiều biểu đạt ý kiến, liền cãi nhau cũng không như vậy chăm chỉ. Lôi kéo cái ghế tới gần Vương Nghiên Nghiên, Lý Cần Phương cho nàng gắp thức ăn, "Ngươi cuối tuần còn lão hướng Nghiêm Hoa chạy chỗ đó, có người nhìn thấy ngươi ở nơi nào bưng trà dâng nước đâu, cuối cùng muốn làm không?"

"Nga, cuối tuần ta không chịu ngồi yên, muốn uống một chút cà phê, lại ngứa tay nghĩ tự mình làm." Vương Nghiên Nghiên nói cái này một tới hai đi, nàng thấy Nghiêm Hoa nơi đó cuối tuần có chút vội liền giúp một chút tay, có thể miễn phí uống cà phê, còn có một chỗ ngồi cùng bất đồng khách nhân trò chuyện trò chuyện, thật có ý tứ. Hiện tại nàng đãi ngộ thăng cấp, mỗi đi một ngày Nghiêm Hoa cho bản thân hai trăm khối.

"Mới hai trăm, ngươi cái thân phận này cho nàng hỗ trợ là mang thân thể của nàng giá, hai ngàn đều là nàng chiếm tiện nghi." Lý Cần Phương hừ một tiếng, tròng mắt giảo hoạt vòng vo một cái, "Ngô tùng dân còn đi tìm Nghiêm Hoa không?"

"Ai?" Vương Nghiên Nghiên đối với danh tự này cảm thấy lạ lẫm.

"Chính là cái kia thích mặc áo sơmi hoa, tóc chải đen sì bóng loáng nam nhân a, ngươi không gặp qua?" Lý Cần Phương nhắc nhở nữ nhi.

[BH][Hoàn] Nhất Kiến Hỉ | Bán Thổ VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ