Chương 41:
Chờ đợi kết quả thi nửa tháng này, phía trước mười ngày Nghiêm Lung cùng Vương Nghiên Nghiên đều ở nhiệt huyết sôi trào cùng thân thể tiêu hao trung độ qua. Nghiêm Hoa nhìn ở trong mắt, "Hảo tâm" khuyên tiện nghi nhân viên về nhà nghỉ ngơi mấy ngày, "Ta nơi này chính là cuối tuần thiếu người, ngày làm việc không có bận rộn như vậy."
Vương Nghiên Nghiên da mặt dày, "Nghiêm a di, ngày làm việc ta có thể không cần tiền lương." Chỉ cần có thể cùng Nghiêm Lung dính cùng một chỗ liền hảo. Nhưng là Nghiêm Hoa này mười ngày con mắt bị cay đến quá sức, "Nghiên Nghiên a, ta cảm thấy ngươi nghề cũ không thể mất. A di cũng không nỡ ngươi tốt như vậy nhân viên, nhưng ta chỗ này đã không có năm hiểm một kim, còn không có thăng chức tăng lương dự tính, ngươi vẫn phải là tìm phần chuyện đứng đắn làm."
Tiếp lấy Nghiêm Hoa lưu loát, vừa uống cẩu kỷ trà bên cạnh ức năm đó, nói mình kỹ nhiều không đè người, du tẩu ở nhiều cái nhà máy gian đều bị người đề củi giữ lại. Lão quốc doanh xà bông thơm, ngày tư nhà máy đồng hồ, đài tư nhà máy máy tính plug-in... Khắp nơi đều chảy xuống nàng mồ hôi cùng trí tuệ, toàn cầu hóa phía sau không thiếu được nàng Nghiêm Hoa trút xuống tâm huyết, "Chờ ta áo gấm về quê lúc, ta lúc ấy liền có thể toàn tư ở Nam thành mua hai bộ phòng." Nghiêm Hoa cười như không cười đánh giá Vương Nghiên Nghiên, còn kém trực tiếp hỏi ra tới: "Ngươi có cái gì?"
Vương Nghiên Nghiên lập tức ý thức được: Nàng đắc tội Nghiêm Hoa.
Nghiêm Hoa nói ra lời nói này còn có một thời cơ, quán cà phê buổi chiều tới rồi vị khách quý ít gặp Tống Tử Văn, không ăn cũng không uống, vào cửa thẳng đến quầy bar tìm Vương Nghiên Nghiên, nói cuối tuần gia trưởng hai nhà hẹn xong cùng nhau ăn cơm, bọn họ đều để Tống Tử Văn cùng Vương Nghiên Nghiên quyết định đi chỗ nào ăn.
Thất nghiệp môi giới nắm lấy bên hông tạp dề gào gào kêu kêu, "Cái gì chỗ nào ăn? Ta thế nào không biết chuyện này?"
"Nghiên Nghiên, mụ mụ ngươi đều nói nói cho ngươi a, ngươi cũng không nói gì." Tống Tử Văn "Ai" thanh, "Ta cũng cảm thấy bọn họ trộn lẫn cùng đến quá tích cực, nếu không ta trở về cùng cha mẹ ta nói trước chậm rãi đi."
"Chậm cái gì?" Vương Nghiên Nghiên cởi xuống tạp dề kéo Tống Tử Văn đi ra ngoài, hai người ở bên ngoài nói hơn nửa ngày, cuối cùng Tống Tử Văn một mặt bất đắc dĩ rời đi, Vương Nghiên Nghiên thì tức giận đến gương mặt phiếm hồng, hồi quán cafe uống hơn phân nửa ly đá thủy mới đè xuống.
Nghiêm Hoa cảm thấy loại này trang cơ gái thẳng phiền toái nhất, không nói nàng gặp người liền xuất quỹ, thoải mái nắm bạn gái rêu rao khắp nơi đi, tốt xấu cũng phải có chút tự giác: Kinh tế tự giác đương nhiên không cần phải nói, cảm xúc cùng cảm tình tự giác là cần thiết. Suốt ngày hơi một tí ra mắt, còn nhấc lên cái gì "Hai nhà người", càng tùy ý đối tượng hẹn hò lắc lư ở nhà nàng Nghiêm Lung trước mặt, làm gì chứ? Nói xấu vẫn là PUA? Nghiêm Hoa nghĩ tới đây liền nổi giận đùng đùng, tâm nói hay hảo gõ Vương Nghiên Nghiên.
Kim Úy tin tức không thể nghi ngờ giúp Vương Nghiên Nghiên tương đối thể diện cởi thân, nàng nói với Nghiêm Lung bên kia muốn nàng đi hỗ trợ, đi trước. Nghiêm Lung hai mắt nhanh tràn ra mật, đưa mắt nhìn bạn gái sau khi rời đi việc liền làm được không yên lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Nhất Kiến Hỉ | Bán Thổ Vân
General FictionTác phẩm: Nhất Kiến Hỉ Tác giả: Bán Thổ Vân Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Không rõ Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (76 chương) Số lượng từ toàn văn: 274192 chữ Tác phẩm tích phân: 52,972,200 N...