Chương 61:
Nghiêm Lung cũng không có bồi Mạnh Hiểu về nhà dưỡng thai, mà là tại Vương Hồng Quyên bị xuất quỹ bản thân tức đến ngất đi sau lại bị Nghiêm Hưng Bang cầm dụng cụ mở chai đánh lên đầu, bản thân rất nhỏ não chấn động không nói, Mạnh Hiểu lúc ấy còn bị Nghiêm Hưng Bang không cẩn thận va vào động thai khí. Đêm đó bệnh viện phòng cấp cứu tới rồi một nhà môn ba nữ nhân: Choáng đến thở không nổi mặt trắng bệch mẫu thân, trên trán che lấy cầm máu vải thưa nữ nhi, cùng không ngừng chảy máu khóc không ngừng con dâu.
Nghiêm Hưng Bang cùng Nghiêm Thụy hai cha con chạy trước chạy sau xử lý thủ tục, một cái phụ trách Vương Hồng Quyên trị liệu, một cái tìm phụ khoa là lão bà giữ thai, chỉ còn lại Nghiêm Lung một người đối mặt bác sĩ khâu vết thương. Bác sĩ nói, "Ngươi cái này trái thái dương có phải là cũng vá qua châm?"
Nghiêm Lung tỉnh táo cực kỳ, "Cũng là ở ngài chỗ này khe hở." Nàng lần trước bị cái ly đập phá đầu thật ra không phải quá đau, chỉ là ở nhìn thấy Vương Nghiên Nghiên sau mới có thể tung ra kiều, lừa gạt lừa người ta hôn xong nơi này thân nơi đó, hôn sau liền không trốn thoát, trực tiếp cho nhấn tiến ổ chăn làm bạn gái. Lần này bị dụng cụ mở chai gõ phá sau không biết được lại có thể mang tới cái đó vận may đâu? Nghiêm Lung ngây ngốc nghĩ đến lúc, Nghiêm Hưng Bang dẫn theo nàng rơi trong xe điện thoại đã đợi ở làm sạch vết thương cửa phòng.
Từ nhỏ Nghiêm Lung đều là để Nghiêm Hưng Bang bớt lo nữ nhi: Ngoan ngoãn nghe lời, trầm mặc ít nói cùng học tập không sai. Ở trên người nữ nhi, hắn nhìn thấy kia hiền lương thục đức qua đời mẫu thân Tống Dục Cầm cái bóng, càng đáng vui là Nghiêm Lung có khối hợp cách trình độ nước cờ đầu, về sau nàng không cần chỉ làm một cái lòng bàn tay hướng lên bà chủ, mà là "Thuận thuận lợi lợi tìm phần công việc ổn định, nở mày nở mặt gả cho cái nhà giàu có, bình an sinh hạ một nửa nữ, mỹ mãn kinh doanh tiểu gia đình". Nghiêm Hưng Bang cảm thấy hắn vì nữ nhi chuẩn bị xong đồ cưới, lại không muốn cầu kết hôn sau nàng tới hồi báo bản thân cái gì, như thế vẫn chưa đủ sao? Lòng cha mẹ trong thiên hạ có thể làm đến hắn cùng Vương Hồng Quyên mức này có bao nhiêu?
Nếu như nói có tư tâm, bất quá để nàng hồi hương chuẩn bị kiểm tra đồng thời vì người trong nhà lo liệu việc nhà, nhưng Vương Hồng Quyên cùng Mạnh Hiểu đều bề bộn nhiều việc tự trong cửa tiệm chuyện, người một nhà vốn có thể ở trong tiệm cơm ăn xong, không phải đồ người cả nhà ăn cơm không khí, làm gì phiền toái như vậy mỗi ngày hồi trấn Phong Hoa đoàn tụ một đốn thuận tiện đón về lên tiểu học Hân Di? Đương nhiên Nghiêm Hưng Bang quyết định này còn có phức tạp hơn động cơ: Không cận vi hiển lộ rõ ràng nhất gia chi chủ đề xướng gia đình đoàn kiến tính tất yếu, cũng vì thường hồi vốn trấn liên lạc hạ các phương cảm tình, dù sao nhà hắn mắt xích tiệm cơm sinh ý không thiếu được người quen giúp đỡ.
Nhưng cách hắn ý nghĩ hoàn mỹ kết cục còn kém một cái gót chân khoảng cách, Vương Nghiên Nghiên giết tới, chôn ở Nghiêm gia cái kia bí mật ma chú cũng bắt đầu thức tỉnh: Hắn Nghiêm gia đến tột cùng tạo cái gì nghiệt? Trước có Nghiêm Hiếu Đồng hai cái "Lão bà" quấy hợp lại cùng nhau, lại có thân muội tử Nghiêm Hoa cùng cái kia Hạ Tỉ dây dưa không thanh không bạch —— thư hắn cũng là nhìn qua một điểm, cái gì "Lửa tình thiêu đốt ở ngực", cái gì "Đời này không phải ngươi không thể", hiện tại đến phiên nữ nhi ruột thịt của hắn. Nghiêm gia, Vương gia, Hạ gia cũng nên lấy loại này phương thức kỳ quái xoay trói sao? Những nữ nhân này vì cái gì không thể học một ít hắn mẹ ruột Tống Dục Cầm, an phận thủ thường kết hôn sinh con, qua hảo cuộc sống của mình không được sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Nhất Kiến Hỉ | Bán Thổ Vân
General FictionTác phẩm: Nhất Kiến Hỉ Tác giả: Bán Thổ Vân Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Không rõ Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (76 chương) Số lượng từ toàn văn: 274192 chữ Tác phẩm tích phân: 52,972,200 N...