Một: Xui xẻo một ngày ( kịch )
Một: Xui xẻo một ngày
Mỗi một năm tổ chức một lần JMA quốc tế châu báu thiết kế thi đấu kết quả ở thứ sáu buổi sáng tuyên bố ở phía chính phủ trang web thượng, Hứa Mộng Nghiên cố ý trước tiên nửa giờ đi vào công ty, thậm chí liền mua tới cơm sáng cũng không ăn, trước tiên dùng di động thượng quan võng xem xét, nàng không trông cậy vào mới ra đời liền có thể bắt lấy quán quân, nhưng như thế nào phiên tới phiên đi cũng không thấy được tên của mình, nhưng thật ra ở võng phương triển lãm ra tới tác phẩm trung, đoạt được quý quan kia phó thiết kế hình ảnh cực kỳ nàng tác phẩm.
Nàng điểm đi vào nhìn này tác phẩm số liệu, mặt trên viết này tác phẩm thiết kế sư tên đúng là nàng cấp trên Lý Trọng Quang, lập tức nàng hỏa mạo tam trượng, nàng tham gia JMA là bí mật dùng tư nhân danh nghĩa tham gia, thậm chí ở công ty liền tốt nhất đồng sự cũng không báo cho, hắn như thế nào sẽ bắt được chính mình thiết kế tác phẩm hơn nữa chỉ sửa lại chút địa phương cầm đi dự thi?
Kia nàng đâu? Nàng cũng giao tác phẩm a, như thế nào Lý Trọng Quang năng đoạt giải, ban tổ chức không cảm thấy có hai phó tác phẩm tương tự rất kỳ quái sao?
Hứa Mộng Nghiên dùng Omega trực giác cảm thấy sự kiện không đơn giản, nàng click mở trình tác phẩm cuối cùng bài viết, phát hiện nàng ngày đó giao ra đi bài viết hoàn toàn thay đổi cái bộ dáng, chỉnh thể thiết kế phi thường tục khí, thậm chí nhìn ra được tới là Lý Trọng Quang như nhau dĩ vãng tục thổ thiết kế thủ pháp......
Hắn thứ gì thời điểm trộm thay đổi nàng thiết kế đồ?!
Lý Trọng Quang vừa lúc đạp chính 9 giờ đi làm, hắn đã ở đi làm trên đường thấy được thi đấu kết quả, tiến vào thời điểm hướng đồng dạng nộ mục nhìn chằm chằm nàng Hứa Mộng Nghiên nhướng mày, vẻ mặt ngươi lấy ta không có biện pháp sắc mặt liền quay người hướng chính mình văn phòng phương hướng đi đến.
Hắn mới vừa đóng cửa lại, Hứa Mộng Nghiên liền giận không thể nói mà đẩy ra môn, bị trộm thiết kế đồ còn đem đem nàng giao ra đi đồ sửa đến không giống hình người đã làm nàng tức giận đến ngực đau, nàng chỉ vào nhất phái thản nhiên mà thoát tây trang người mắng: "Lý tổng giám, ngươi đây là thứ gì ý tứ! Trộm ta tác phẩm cầm đi dự thi! Ngươi là như thế nào đem ta giao ra đi đồ đổi đi?"
Lý Trọng Quang sẽ không nói cho nàng, hắn một tháng trước ban đêm chỉ là vừa lúc đã quên lấy quan trọng văn kiện trở về công ty một chuyến, nhìn thấy nàng ghé vào trên bàn ngủ, hắn tò mò đi qua đi xem nàng vì thứ gì tăng ca đến như vậy vãn, vừa thấy máy tính thượng một là trương vòng cổ thiết kế đồ, hắn tiểu tâm địa điểm điểm muốn nhìn nhiều vài lần, tay hoạt địa điểm đến xem trang web thượng là về JMA thi đấu trang web, lúc này mới phát hiện Hứa Mộng Nghiên cũng muốn tham gia thi đấu.
Đối, hắn cũng báo danh, là công ty làm hắn báo, thiết kế đồ cũng vẽ, nhưng thấy thế nào đều không có Hứa Mộng Nghiên hảo.
Hắn lập tức dùng di động chụp máy tính thượng mấy trương hình ảnh, trở về hảo hảo tại đây trương đã thực hoàn mỹ bản nháp đồ tiến hành có chính mình đặc sắc gia công sáng tác, hơn nữa làm hắn cố ý an bài ngồi ở Hứa Mộng Nghiên bên cạnh tâm phúc thời khắc lưu ý đối phương hướng đi, nếu nàng muốn đem hoàn thành đồ kinh điện bưu giao đi trang web khi, trước tiên thông tri hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Ai nói tổng giám là tính lãnh cảm? - Bánh soda cà chua
Sonstiges❤️ Cảm ơn bạn @LyT283 donate truyện ❤️ books/800157 Tác giả: Bánh soda cà chua (Tác giả này mới viết bộ thứ 2 mà thấy H chất lượng phết :v ) Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 71 chương ) Nữ chính: Bạch Tĩnh Băng, Hứa Mộng Nghiên Đề tài loại hình: B...