16 - 20

1.9K 34 1
                                    

Mười sáu: Thể nghiệm độ cứng ( thịt )

Mười sáu: Thể nghiệm độ cứng

Bi thôi làm công người Hứa Mộng Nghiên không đến lựa chọn, quỳ đến Bạch Tĩnh Băng bên cạnh cố ý kéo dài thời gian, động tác rất chậm mà bắt đầu cởi quần áo.

Nề hà trên người quần áo không vài món, cởi quần áo liền dư lại Bạch Tĩnh Băng vì nàng chuẩn bị hồ nước lục nội y.

"Ta chọn này bộ thời điểm là coi trọng nó khoản sắc đơn giản tương đối thanh thuần, ngươi như thế nào xuyên xuất sắc sắc hương vị?" Bạch Tĩnh Băng duỗi tay qua đi khẽ vuốt tễ ở văn ngực ngoại nửa cô, đầu ngón tay hoạt tiến mênh mông nhũ ngọc gian thâm mương, bên miệng thâm ý mà giơ lên vài phần "Liền này đi, không cần cởi."

Lại không cởi?

Hứa Mộng Nghiên nhợt nhạt mà hô khẩu khí, thực mau lại gặp gỡ nan đề, bởi vì Bạch Tĩnh Băng dùng nàng nhũ mương kẹp lấy cái kia sáo sáo, sau mà ngón tay hoạt hướng nàng chân tâm, cách quần lót xúc vỗ nàng nơi riêng tư.

"Ân ai....." Nàng lập tức ra tay nhẹ vịn ở giữa hai chân trên cổ tay, đỏ mặt nhìn một bộ hứng thú Bạch Tĩnh Băng.

"Ướt thành như vậy, ngồi trên tới dùng ngươi tiểu tao bức ma một chút." Nói bãi nàng còn trừu trụ quần lót, đem biến thành một cái vải dệt tạp tiến nàng khe thịt gian ma nàng hoa tâm.

"A ~ không cần như vậy ~" vải dệt tuy rằng là miên chất, nhưng thúc lên là gập ghềnh, quát lộng mẫn cảm hoa tâm trừ bỏ tô, cũng có chút đau ý.

"Không cần như vậy liền ngồi lên tới ma nó." Bạch Tĩnh Băng buông tay, lại là đem quần lót xả đến một bên, làm nàng tiểu ướt huyệt quán lộ ra tới, ngón tay kẹp lộng nàng cương cứng hoa tâm, thường thường theo tao thủy hoạt đi vào tiểu huyệt moi cắm vài cái.

Hứa Mộng Nghiên bị kẹp lộng tới tràn ra không ít thủy tới, tính dục cấp một phen lửa đốt vượng, nàng chủ động dựa qua đi Bạch Tĩnh Băng, vươn đầu lưỡi tới, mà Alpha chịu không nổi nàng bắt đầu phát tao, đem nàng ôm đến hoài gian, ngậm lấy cái kia phấn lưỡi quấy nhập trong miệng, dừng ở hoa tâm thượng ngón tay không hề muốn cự còn nghênh, phái ra ngón trỏ cùng ngón giữa thao cắm Omega ướt dầm dề tao bức.

"A ~ a ~~ a ~~" ở trong cơ thể đưa đẩy ngón tay giống ở cao tốc khai xe thể thao dường như, dẫm hạ chân ga một cái kính mà gia tốc, Hứa Mộng Nghiên đem truy kích tiến vào đầu lưỡi đẩy đi, đè lại đối phương mặt vùi vào một đôi no đủ nhũ ngọc gian, nàng nâng lên mặt áp không được mà cấp tốc rên rỉ, theo hai ngón tay đối với nàng G điểm hướng chết mà thao cắm, nước biển đột nhiên trừu khởi, chỉ chốc lát, hải triều cuốn lên tới, hình thành một mặt thật lớn hải tường về phía trước hướng.

Cao trào đến triều xuy, tao thủy như sóng thần đánh úp lại, Hứa Mộng Nghiên sảng đến thân hình ở run rẩy, chân tâm ngón tay lui ra tới, ở thủy phun đến không sai biệt lắm lại lần nữa cắm vào đi moi lộng nàng.

Lúc này Omega tính dục vọng đã đến điểm tới hạn, nhỏ hẹp nhục huyệt không thỏa mãn chỉ có ngón tay đi vào, bên trong tao lãng mị thịt hướng chủ nhân không ngừng mấp máy truyền đạt nó yêu cầu càng thô càng dài vật thể đi thỏa mãn chúng nó.

[GL - ABO - Hoàn] Ai nói tổng giám là tính lãnh cảm? - Bánh soda cà chuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ