26 - 30

1.5K 29 0
                                    

26: Huề bạn tham dự ( kịch )

26: Huề bạn tham dự

Ái hữu hội qua đi, Hứa Mộng Nghiên mỗi lần nhìn thấy Cindy tỷ giống như nhìn thấy quái vật giống nhau lập tức xoay người chạy trốn, đầu tiên là sợ hãi lại bị nàng tìm đi thấu nhân số cùng công ty các đồng sự đi ái hữu hội, thứ yếu là từ Bạch đại tổng giám biết Cindy tỷ sẽ tổ chức Omega đi quan hệ hữu nghị liên hoan, nàng đem Cindy tỷ nạp vào vì không thể kết giao Omega.

Cindy tỷ đều không thể tiếp xúc, kia càng miễn bàn trong công ty sở hữu Alpha, ái hữu hội thượng cùng nàng trao đổi WeChat nam A, sau lại cấp Bạch Tĩnh Băng trừng mắt hạ kéo đen, nam A đồng sự từng ở công cộng dùng cơm khu nhìn thấy nàng hỏi nguyên nhân, Hứa Mộng Nghiên cũng ở Bạch Tĩnh Băng lén uy hiếp, nói cho hắn đã có Alpha, ngày đó là bị kéo đi thấu nhân số.

Nam A lúc ấy chờ thoải mái hào phóng nói không quan hệ, sau lưng chắc chắn là Hứa Mộng Nghiên đối hắn không hảo cảm, cho nên mới tìm loại này khéo léo lý do qua loa lấy lệ hắn bày.

Hắn cũng vẻn vẹn là coi trọng Hứa Mộng Nghiên khả nhân bề ngoài, không hãm nhiều ít tình cảm, thực mau bứt ra, cũng thực thủ hứa hẹn không cùng bất luận kẻ nào nói nàng đã có Alpha sự, có lẽ hắn là không tin mới có thể chưa nói đi ra ngoài.

Giải quyết xấu hổ người cùng sự, Hứa Mộng Nghiên qua hảo một thời gian nhàn nhã nhật tử, trừ bỏ cuối tuần vẫn như cũ bị bắt đi Bạch tổng giám trong nhà "Tăng ca"

Ở ái hữu hội bị nàng "Bắt gian", Bạch tổng giám đối nàng thái độ có rất lớn biến hóa, lén vì nàng điểm cơm hộp điểm trà sữa, tan tầm sau nàng hai giống yêu đương vụng trộm giống nhau đi rất xa địa phương ăn cơm xem điện ảnh, Bạch tổng giám sẽ đưa nàng về nhà sẽ giống bình thường tình lữ giống nhau ở trong xe ôm nàng không buông tay, mạnh mẽ tiếp vô số cái hôn.

Bạch Tĩnh Băng hôn thực ôn nhu trung mang theo cường thế, thực ái đem nàng ôm thật chặt, hôn xong sẽ lẳng lặng mà nhìn nàng, Hứa Mộng Nghiên tổng hội vì nàng trong mắt tình đỗng mà tim đập gia tốc, nàng biết chính mình xong rồi, đã ngã vào Bạch tổng giám ôn nhu hương trung, vô pháp tự kềm chế.

Hứa Mộng Nghiên cùng Bạch Tĩnh Băng quan hệ thực ái muội, nàng cho rằng các nàng chi gian chỉ kém một cái chính thức thổ lộ, nhưng nàng hai không có người nguyện ý đi này một bước, Hứa Mộng Nghiên thủ vững Omega không thể trước mở miệng nguyên tắc, Bạch tổng giám một ngày không tỏ thái độ, nàng nhưng một ngày sẽ không nhận làm nàng bạn gái.

Có luyến ái dễ chịu Bạch Tĩnh Băng gần đây trong mắt băng sơn thượng là một mảnh trời nắng, phong cảnh tươi đẹp, quá hai ngày lại đến cuối tuần, nàng ở nghỉ trưa một đường ăn cơm, một đường ở trên mạng làm hẹn hò công lược, lục soát một chút có hay không kiểu mới hẹn hò địa điểm có thể mang tiểu Tùng Quả đi chơi.

Công lược làm được một nửa, Hàn Xu cho nàng đã phát một trương ảnh chụp, ảnh chụp là một trương mời tạp, là kinh thành châu báu hiệp hội tổ chức một hồi tiệc rượu.

Chúng nó mời thương giới trong giới chuyên môn làm châu báu thương nhân cùng có điểm danh khí thiết kế sư xuất tịch, hiệp hội còn từ thế giới các nơi vận tới một ít tân một thế hệ thiết kế sư đoạt giải tác phẩm cung đại gia tham quan, danh kỳ danh là làm các vị giao lưu, thực tế là hiệp hội muốn vì tân một thế hệ thiết kế sư cung cấp một cái bán tiêu tác phẩm con đường, hoặc là vì bọn họ dẫn tiến cấp các đại châu báu công ty.

[GL - ABO - Hoàn] Ai nói tổng giám là tính lãnh cảm? - Bánh soda cà chuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ