56 chương: Một hồi bẫy rập ( kịch )
56 chương: Một hồi bẫy rập
Ly "Cung Điện Ly" hết hạn giao bản thảo nhật tử còn dư lại nửa tháng, lúc này, lưng dựa Hàn thị Chưởng Tâm Châu dùng Hàn thị danh nghĩa, gióng trống khua chiêng mà tổ chức một hồi vì cô nhi trù khoản từ thiện yến hội, yến hội sẽ có một PART lấy sườn xám là chủ đề, tới một hồi châu báu tay sức đi tú.
Chỉ cần nhìn trúng nào một bộ, có thể mua tới, Hàn thị bảo đảm, khấu trừ châu báu phí tổn giới sau, sẽ đem tiền lời toàn bộ tổn hại đi ra ngoài.
Đi tú người mẫu trên người châu báu từ có được nhiều hạng quốc tế giải thưởng lớn Bạch Tĩnh Băng một mình ôm lấy mọi việc thiết kế, thứ gì từ thiện yến, kia chỉ là thủ thuật che mắt kẻ khác, châu báu trong vòng người đều rõ ràng là Hàn thị 3000 kim vì Bạch Tĩnh Băng vung tiền như rác, còn vận dụng Hàn thị thanh danh làm trận này đi quý, làm Bạch Tĩnh Băng ở quốc nội khai hỏa thanh danh.
Trong vòng người tin tưởng, kinh lần này đi quý tiệc tối sau, sẽ có canh một nhiều có tiền thái thái nữ minh tinh chỉ tên muốn Bạch Tĩnh Băng độc nhất vô nhị thiết kế châu báu tham dự bất đồng trường hợp.
Kia chính là nhiều kiếm tiền sự!
Tại đây tràng yến hội mời danh sách tất cả đều là có đầu có mặt nhân vật, có rất rất nhiều phú hào phú thương, có không ít danh nhân minh tinh, càng không thiếu được làm châu báu tương quan thương nhân cùng thiết kế sư.
Như thế long trọng trường hợp, Kim Thiện loại này quy mô nhỏ châu báu công ty sao có thể thu được thư mời, nhưng cố tình Kim Thiện lão bản thu được thư mời ngoại, ngay cả Lý Trọng Quang loại này tam lưu thiết kế sư, Hàn thị cũng phái người đưa đi thư mời.
Thu được thư mời thời điểm, Lý Trọng Quang khả đắc ý, còn ở bằng hữu vòng Weibo thượng phát ảnh chụp khoe ra, ai chẳng biết hắn này chờ hành vi giống như vai hề, vì không cho Lý Trọng Quang có nửa điểm lòng nghi ngờ, Hàn Xu làm đại ca đem một ít loại nhỏ châu báu công ty người phụ trách cùng không có gì danh khí thiết kế sư đều mời tới.
Chính thức đi vào châu báu từ thiện yến hôm nay, 6 giờ tả hữu đã có không ít người trình diện tranh thủ nhiều điểm thời gian dùng ra cả người thủ đoạn đi theo bất đồng danh nhân phú thương giao tế, làm không hảo có thể bắt lấy một chút kỳ ngộ, từ đây bình bộ thanh vân.
Làm ban tổ chức, Hàn Xu cùng Bạch Tĩnh Băng sớm đã tới hội trường VIP thất, chờ không sai biệt lắm thời gian mới đi ra ngoài bộc lộ quan điểm.
VIP trong phòng, hai cái Alpha bên cạnh từng người bạn một cái trang điểm đến lượng xinh đẹp Omega, Hàn Xu ôm hôm nay ăn mặc nhưng gợi cảm Tống Yên Ngữ có chút không vui mà nhăn lại mi, nhìn thẳng đối phương váy thấp ngực thâm V cổ áo kia chỗ lộ ra tới cự nhũ thâm mương.
"Như thế nào không cho người phùng một tầng sa mỏng, ngươi không phải không thích công ty người biết ngươi như vậy xinh đẹp dáng người tốt sao." Hàn Xu xem đến đôi mắt muốn bốc hỏa.
"Ta nghe nói hôm nay Cố ảnh đế sẽ đến a, cho nên muốn trang điểm đến đẹp một chút, đợi lát nữa tưởng tiến lên cùng hắn muốn ký tên." Cố ảnh đế là Tống Yên Ngữ đại học thời đại thực thích một vị diễn viên, người lớn lên soái, chú nếu là kỹ thuật diễn thực hảo, ngày thường không thế nào truy tinh Tống Yên Ngữ xem qua hắn một bộ điện ảnh sau liền từ đây thích thượng hắn đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Ai nói tổng giám là tính lãnh cảm? - Bánh soda cà chua
Sonstiges❤️ Cảm ơn bạn @LyT283 donate truyện ❤️ books/800157 Tác giả: Bánh soda cà chua (Tác giả này mới viết bộ thứ 2 mà thấy H chất lượng phết :v ) Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 71 chương ) Nữ chính: Bạch Tĩnh Băng, Hứa Mộng Nghiên Đề tài loại hình: B...