61 - 65 END

1.4K 26 0
                                    

61 chương: Rời đi trước sự ( hơi thịt )

61 chương: Rời đi trước sự

Hứa Mộng Nghiên thành công hướng châu báu nghiên cứu hiệp hội xin đến tiến tu danh ngạch, khoảng cách đi E quốc còn có nửa năm, vì không lãng phí lần này tiến tu cơ hội, nàng thu được hiệp hội hồi phục thành công xin đến danh ngạch sau liền cùng Bạch Tĩnh Băng tương lượng hảo đình tân giữ chức, tại đây nửa năm hảo hảo học tập bù lại tiếng Anh.

Nàng chỉ nghĩ đi đến trường học liền có thể vô chướng ngại mà nghe giảng bài học tập.

Bạch Tĩnh Băng cũng cảm thấy như vậy tương đối hảo, còn thuận tiện dụ hoặc tiểu Tùng Quả nếu không đi làm tịch thu nhập, không bằng chuyển đến cùng nàng cùng nhau trụ, tiết kiệm được tiền thuê nhà tiền dùng ở đi học tập trong lúc sinh hoạt phí thượng, Hứa Mộng Nghiên kia có thể không biết này Alpha ý xấu, nhưng nhưng thật ra nói đến điểm thượng, trải qua hai ngày suy xét, thắng không nổi có thể tiết kiệm được hai ngàn nguyên tiền thuê dụ hoặc, đồng ý dọn đi theo Bạch Tĩnh Băng ở chung.

Dọn đi ngày đầu tiên, nàng buổi tối cấp đè nặng bị thao đến nửa đêm, qua mấy ngày nàng sinh khí nói muốn học tập, Bạch Tĩnh Băng mới ủy khuất ba ba thu liễm xuống dưới, tự giác không quấy rầy nàng ở thư phòng học tập, trở về phòng ngủ nghỉ ngơi, nàng ngoan ngoãn vài thiên, Hứa Mộng Nghiên nhìn nàng nhẫn nại lại không dám xằng bậy rất đau lòng, liền ngẫu nhiên chủ động hiến thân, cùng nàng tới điểm thân mật giao lưu.

Ở tiếng Anh học tập thượng có Bạch Tĩnh Băng hiệp trợ, Hứa Mộng Nghiên tiếng Anh trình độ là tiến bộ vượt bậc, đảo mắt sắp ăn tết, ăn tết sau, nàng liền muốn ở khai giảng trước một tháng bay qua đi E quốc thích ứng hoàn cảnh.

Bạch Tĩnh Băng từ cảm thấy còn có nửa năm thời gian chớp mắt nàng tiểu Tùng Quả thực mau phải rời đi bên người nàng, tâm lý thượng bắt đầu nôn nóng lên, mỗi đêm đem tiểu Tùng Quả ôm rất chặt mới có thể an tâm ngủ.

Tiểu Tùng Quả sợ nàng ở đất khách luyến khi di tình biệt luyến, nàng lại làm sao không sợ tiểu Tùng Quả ở nước ngoài gặp được quỷ dương Alpha thay lòng đổi dạ!

Không được.....

Đến đem tiểu Tùng Quả hoàn toàn trở thành chính mình mới được.

Ở không sai biệt lắm mau ăn tết trước một vòng, Bạch Tĩnh Băng bí mật mà đính hảo vé máy bay, tính toán mang Hứa Mộng Nghiên đi một chuyến nàng rất muốn đi Hokkaido, nàng nói muốn nhìn xem Hokkaido tuyết, vừa lúc Hokkaido ngày gần đây rơi xuống phiêu tuyết, chính thích hợp.

Nào đó buổi sáng, Hứa Mộng Nghiên bị bứt lên tới cáo chi muốn đi Hokkaido, nàng nháy mắt thức tỉnh, ở đi sân bay trên đường còn thường thường hỏi Bạch Tĩnh Băng có phải hay không thật sự, cho đến thật sự đi làm đăng ký thủ tục, thượng phi cơ, phi cơ bay lên, Hứa Mộng Nghiên mới hoãn lại đây, là thật sự, nàng muốn đi Hokkaido!

"Ngươi như thế nào đột nhiên mang ta đi Hokkaido a, không phải mau ăn tết sao." Nàng lần này ăn tết trở về quê quán sẽ tương đối thời gian dài, tưởng ở đi E quốc trước nhiều bồi bồi ba mẹ.

[GL - ABO - Hoàn] Ai nói tổng giám là tính lãnh cảm? - Bánh soda cà chuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ