Chương 46: Ngoài dự đoán tái quả ( kịch )
Chương 46: Ngoài dự đoán tái quả
Hứa Mộng Nghiên là ở hết hạn cùng ngày điền báo danh biểu, điền hảo liền đem thu thập lên báo danh biểu giao cho Bạch Tĩnh Băng trên bàn, Bạch tổng giám đương trường mở ra báo danh biểu, nhất đế một trương báo danh biểu đúng là nàng tiểu Tùng Quả tên.
Vừa lòng gật đầu, lần này bên trong thi đấu, Bạch Tĩnh Băng phi thường chờ mong các vị tiềm tàng ưu tú thiết kế sư tác phẩm, đặc biệt là ngay từ đầu liền che giấu thực lực Hứa Mộng Nghiên.
Hết hạn báo danh sau, Bạch Tĩnh Băng cấp người dự thi một tháng thời gian đi vẽ, nói là bên trong thi đấu, nhưng tác phẩm hình ảnh lớn nhỏ cùng cấu giải đồ là an chiếu chính quy thi đấu đi yêu cầu, một tháng thời gian có thể nói là khảo nghiệm thiết kế sư, bất quá có sáng sớm báo danh đã bắt đầu tìm linh cảm, tìm được càng là mỗi đêm trở về thức đêm vẽ, không ngừng ở vẽ cùng tu đồ vượt qua tháng này.
Trái lại Hứa Mộng Nghiên nhẹ nhàng nhiều, một là không có người biết nàng tham gia, nhị là nàng chưa từng có phân coi trọng lần này thi đấu, tâm thái thượng bất đồng, thành công nàng cố nhiên vui vẻ, thất bại cũng có thể tiếp tục đương một cái tiểu đánh tạp, đi chuẩn bị năm sau năm trung JMA quốc tế cấp thi đấu.
Bộ nội thi đấu áp dụng chính là công nhân mỗi người một phiếu đầu phiếu phương thức tuyển ra đoạt giải tác phẩm, Chưởng Tâm Châu lưng dựa Hàn thị, vì biểu thi đấu công bằng, Chưởng Tâm Châu bên trong sẽ có chuyên môn đầu phiếu trang web ngoại, Hàn Xu hướng Hàn thị tập đoàn xin, mời công ty mười vạn nhiều công nhân tham dự đầu phiếu.
Hàn Sâm vì làm muội muội lần này thi đấu tiến hành thuận lợi, cũng coi như là vì Hàn thị duy nhất châu báu công ty tương lai phát triển, vì hấp dẫn công nhân tích cực đi tham dự đơn giản đầu phiếu, hắn bát điểm tiền trinh làm rút thăm trúng thưởng, ở có tham dự đầu phiếu công nhân rút ra một trăm vị người may mắn, đưa ra đoạt giải tác phẩm thành phẩm.
Chưởng Tâm Châu vật phẩm trang sức không kém đại bài, có không ít dùng toản dùng thật sự trọng bổn, ngoại hình xinh đẹp, này tin tức công bố sau, đã chịu rất nhiều Omega công nhân hoan nghênh, đại Hàn tổng còn lớn như vậy bút tích trừu một trăm người, cơ suất rất cao! Ai không nghĩ miễn phí được đến một kiện có toản vật phẩm trang sức!
Mặt khác, Hàn thị công nhân nghe nói đoạt giải tác phẩm sinh sản ra tới thành phẩm là ở Lễ Tình Nhân đem bán, có được bạn lữ Alpha cùng Beta cũng có hứng thú tham dự đầu phiếu, điểm một chút đăng ký một chút công nhân hào đơn giản như vậy liền có cơ hội không cần tiêu tiền bắt được một phần đưa bạn lữ Lễ Tình Nhân lễ vật, có thể tiết kiệm được một tuyệt bút!
Này phương án là Bạch Tĩnh Băng hướng Hàn Xu đưa ra, Chưởng Tâm Châu bên trong công nhân thêm lên mới một trăm người tới, tiểu công ty công nhân chi gian có không ít lui tới, không bài trừ có người sẽ tương đối có thủ đoạn cùng nhân mạch, thúc đẩy bên trong công nhân đầu tuyển chính mình tác phẩm, tiểu Tùng Quả đúng là cái kia tương đương có nhân mạch người đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Ai nói tổng giám là tính lãnh cảm? - Bánh soda cà chua
Diversos❤️ Cảm ơn bạn @LyT283 donate truyện ❤️ books/800157 Tác giả: Bánh soda cà chua (Tác giả này mới viết bộ thứ 2 mà thấy H chất lượng phết :v ) Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 71 chương ) Nữ chính: Bạch Tĩnh Băng, Hứa Mộng Nghiên Đề tài loại hình: B...